PHỎNG VẤN BÁC SĨ VIVIAN VỀ PHƯƠNG PHÁP BẤM MÍ HÀN QUỐC

PHỎNG VẤN BÁC SĨ VIVIAN VỀ PHƯƠNG PHÁP BẤM MÍ HÀN QUỐC

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp mắt được nhiều chị em sử dụng, mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, đẹp long lanh, thu hút ánh nhìn người đối diện. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu về phương pháp làm đẹp này. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các chị em những thông tin hữu ích về bấm mí Hàn Quốc.

Câu hỏi: Chào bác sĩ.Cảm ơn bác sĩ đã tham gia cuộc phỏng vấn ngày hôm nay. Được biết bác sĩ là bác sĩ chuyên khoa mắt của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN. Bác sĩ có thể cho biết phương pháp bấm mí Hàn Quốc đem lại hiệu quả làm đẹp mắt như thế nào không?

Bác sĩ: Chào bạn! Tôi rất vui khi được chia sẻ về dịch vụ bấm mí. Đây là một dịch vụ thẩm mỹ đang được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc là sự lựa chọn hàng đầu khi chị em có nhu cầu thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí, mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Phương pháp làm đẹp này có thể khắc phục các nhược điểm của đôi mắt như mắt một mí, mắt mí lót, mí ẩn …

Câu hỏi: Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ?

Bác sĩ: Để thực hiện bấm mí Hàn Quốc, trước tiên chúng tôi sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng, tùy vào từng trường hợp của bạn sẽ đưa ra phương pháp điều trị hợp lý. Tất cả các khách hàng của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, nếu đạt tiêu chuẩn sẽ được tiến hành bấm mí Hàn Quốc. Đầu tiên chúng tôi sẽ vẽ đường mí mới phù hợp với đường nét đôi mắt và gương mặt của bạn. Sau đó các bác sĩ sẽ xác định những điểm quan trọng trên đường mí mới, với thao tác chuyên môn, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ luồn đến sụn cơ mí tạo thành đường mí mới. Bệnh nhân có thể ra về ngay sau khi thực hiện mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng hay ở lại bệnh viện.

Câu hỏi: Liệu bấm mí Hàn Quốc có ảnh hưởng gì đến mắt hay thị lực không thưa bác sĩ?

Bác sĩ: Phương pháp bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không cần phẫu thuật nên có thể hạn chế được tối đa những tác động đến mắt của bạn và hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực. Tuy nhiên việc bấm mí Hàn Quốc có an toàn hay không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để thực hiện. Vì tuy đây không phải là 1 ca phẫu thuật những vẫn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để có thể xử lý mọi tình huống trong quá trình thực hiện.

Câu hỏi: Bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN có gì khác so với các địa chỉ thẩm mỹ khác?

Bác sĩ: Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm, thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề. VIVIAN luôn trang bị những máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Đây cũng là một hỗ trợ rất lớn cho bác sĩ trong quá trình thực hiện, giúp cho bác sĩ có thể thao tác nhanh chóng và chính xác hơn, hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô xung quanh.

Tại VIVIAN, chúng tôi luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình an toàn của Bộ y tế. Mọi khâu từ chuẩn bị dụng cụ, quy trình thực hiện hay công tác hậu phẫu đều được thực hiện trong phòng khép kín, vô trùng, hạn chế lây nhiễm chéo và gây ra những biến chứng không đáng có. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại VIVIAN.

Cảm ơn bác sĩ về buổi phỏng vấn giải đáp thắc mắc về phương pháp làm đẹp bấm mí Hàn Quốc ngày hôm nay. Để có thể được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

Viện Thẩm Mỹ Vivian

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI