Phương Pháp Nâng Mũi Bằng Chỉ Có Tốt Không?

Phương Pháp Nâng Mũi Bằng Chỉ Có Tốt Không?

Nâng mũi bằng chỉ hiện đang là một kyc thuật chỉnh sửa dáng mũi không cần phẫu thuật đang phổ biến và nổi tiếng trong giới thẩm mỹ hiện nay. Vậy bài viết hôm nay sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi nâng mũi bằng chỉ được bao lâu , có hại không.

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ là gì?

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật. Bác sĩ sẽ sử dụng một loại chỉ nâng mũi bó sợi chỉ collagen tiêm vào dưới da rồi dính vào phần mô và cơ. Loại chỉ này có khả năng bám dính vào các mô và trụ mũi, từ đó nâng cao dáng mũi hơn.

Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu?

Kết quả sau khi nâng mũi bằng chỉ sẽ giữ được bao lâu phụ thuộc vào các yếu tố như chất liệu chỉ nâng mũi, cơ địa của người sử dụng.

Thông thường, nâng mũi bằng chỉ sẽ duy trì được trong khoảng 6 tháng – 12 tháng. Sau đó, dáng mũi sẽ trở về như ban đầu và nếu như muốn có dáng mũi đẹp cao hơn bạn sẽ phải thực hiện quá trình nâng mũi bằng chỉ tiếp theo.

Nâng mũi bằng chỉ có hại không?

Nâng mũi bằng chỉ là một phương pháp nâng mũi không phẫu thuật nên nó khá hiện đại và tân tiến. Phương pháp này cũng được nhiều nước thực hiện gần đây. Tuy nhiên, nếu quá trình thực hiện phẫu thuật, chất liệu chỉ, chăm sóc hậu phẫu…không kỹ càng cũng như đảm bảo an toàn thì chắc chắn sẽ gây ra tác hại không mong muốn.

Khi đưa những bó chỉ vào trong mũi thì bạn phải biết rằng chỉ trong mũi sẽ không tan ra mà vẫn tồn tại trong mũi. Do đó, nếu như nâng mũi bằng chỉ tại địa chỉ không uy tín sử dụng chất liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không đảm bảo được tiêu chuẩn thì có thể dẫn tới tình trạng , viêm sưng, đau nhức và thậm chí mưng mủ, hoại tử vùng mũi, ảnh hưởng chức năng mũi, xoang.

Ngoài ra, trường hợp nâng mũi nếu không đảm bảo đúng quy trình cũng như kỹ thuật cũng có thể gây ra biến dạng mũi, mũi bị lệch vẹo, chảy máu kéo dài. Do đó, bạn nên lựa chọn cho mình cơ sở làm đẹp uy tín với bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm và có chuyên môn, có cái tâm với nghề.

Cách xử lý khi gặp phải vấn đề biến chứng sau khi nâng mũi bằng chỉ chính là thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn để kịp thời có phương pháp điều trị phù hợp, giảm thiểu rủi ro tối đa.

Quy trình nâng mũi bằng chỉ.

Quy trình nâng mũi bằng chỉ gồm các bước:

Bước 1: Khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ, sau đó bác sĩ sẽ dựa trên gốc mũi của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.

Bước 2:  Bác sĩ sẽ gây tê và sát khuẩn vùng mũi.

Bước 3:  Bác sĩ điều chỉnh và định hình dáng mũi phù hợp.

Bước 4: Cấy bó chỉ để nâng cao mũi, chỉnh dáng mũi.

Bước 5: Bôi thuốc giảm đau và hoàn thành quy trình nâng mũi bằng chỉ.

Giá nâng mũi bằng chỉ hiện nay là bao nhiêu

Tùy vào cơ sở và loại chỉ nâng mũi mà bạn lựa chọn khi thực hiện phương pháp nâng mũi bằng chỉ mà sẽ có những mức chi phí khác nhau. Hiện nay, giá nâng mũi bằng chỉ dạo động từ khoảng từ 6 triệu – 15 triệu đồng. So với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác thì phương pháp này rẻ hơn rất nhiều.

Dù vậy, giải pháp nâng mũi không phẫu thuật này lại giữ kết quả không lâu dài nên xét về bản chất, những phương pháp phẫu thuật nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, Lline, cấu trúc, Sline, bọc sụn…lại đếm đến kết quả tối ưu cho bạn.

Thực tế, có khá nhiều người chọn phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt là nâng mũi bọc sụn thì sẽ giữ đươc dáng mũi đến 5 năm, 8 năm, 10 năm, 15 năm…

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI