PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP ƯA CHUỘNG NĂM 2019

PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP ƯA CHUỘNG NĂM 2019

Chiếc mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt, chính vì thế chỉ cần một thay đổi nhỏ của chiếc mũi cũng khiến cho các đường nét khuôn mặt thay đổi. Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi từ lâu đã trở nên quen thuộc với các chị em. Trong những năm gần đây, phương pháp nâng mũi cấu trúc ngày càng được các phái đẹp lựa chọn và đang dần trở thành trào lưu được mọi người ưa chuộng.

Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu lí do vì sao nâng mũi cấu trúc lại trở thành phương pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý được phái đẹp ưa chuộng nhất năm 2019 nhé.

NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp phẫu thuật nâng mũi được coi là một bước tiến mới trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng sụn sinh học định hình chiếm 2/3 chiều dài mũi để nâng cao sóng mũi, sau đó sử dụng sụn tự thân chiếm 1/3 phần mũi còn lại để bọc đầu mũi, tránh gây ra hiện tượng lộ sóng, bóng đỏ hay các biến chứng có hại khác.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao để có thể đưu ra các phán đoán chính xác về lượng sụn tự thân cần lấy, tránh tình trạng lạm dụng sụn tự thân, tác động lên cơ thể quá nhiều, gây tổn thương đến các mô xung quanh, ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của cơ thể khách hàng.

LÝ DO PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI CẤU TRÚC ĐƯỢC CÁC CHỊ EM ƯA CHUỘNG

Không chỉ khác biệt về chất liệu sụn sử dụng để nâng mũi, phương pháp nâng mũi cấu trúc còn sở hữu những ưu điểm nổi bật có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các chị em chỉ trong 1 phương pháp phẫu thuật. Chính vì thế nâng mũi cấu trúc xứng đáng là phương pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên được ưa chuộng nhất năm 2019.

Sụn tự thân được sử dụng trong quá trình nâng mũi được sử dụng trong quá trình nâng mũi khi đưa vào khoang mũi, sụn tự thân sẽ tiếp tục được cơ thể nuôi dưỡng và tương thích chặt chẽ với xương mũi, không gây ra bất kì biến chứng hay phản ứng có hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe hay thẩm mỹ của phái đẹp. Mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp như ý, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và tối ưu theo thời gian.

Một ưu điểm thứ hai giúp cho phương pháp nâng mũi cấu trúc có thể đánh gục được mọi yêu cầu khó tính của các tín đồ làm đẹp đó chính là phương pháp nâng mũi này cho phép các bác sĩ can thiệp toàn bộ cấu trúc mũi, từ đó có thể chỉnh sửa được mọi khuyết điểm của chiếc mũi như sóng mũi thấp, đầu mũi và cánh mũi to bè, hay thậm chí cả những chiếc mũi bị tai nạn, đã trải qua phẫu thuật trước đó nhưng không thành… Phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ mang đến cho bạn một dáng mũi hoàn toàn mới, đẹp chuẩn tỉ lệ vàng, phù hợp với mọi đường nét trên khuôn mặt.

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI CẤU TRÚC ĐẸP TỰ NHIÊN

Để có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo, điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần thực hiện đó chính là lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn. VIVIAN sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có tiếng trong giới thẩm mỹ, các bác sĩ thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài hay tham gia các hội thảo trao đổi kiến thức để nâng cao tay nghề của mình, cập nhật những xu hướng, kĩ thuật thẩm mỹ mới nhất đến cho các khách hàng. Ngoài ra VIVIANcòn trang bị cho mình hệ thống phòng ốc, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao, hỗ trợ tối đa thao tác thực hiện của bác sĩ, hạn chế xâm lấn, mang đến kết quả thẩm mỹ chính xác tuyệt đối, hiệu quả lâu dài và ổn định.

Nếu như bạn còn đang băn khoăn về các phương pháp thẩm mỹ hay thắc mắc về phương pháp nâng mũi cấu trúc, hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, chúng tôi luôn luôn sẵn lòng phục vụ.

 

Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI