Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật!

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật!

Hiện nay nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn vì nó an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên vẫn còn một số bạn thắc mắc rằng, nâng mũi không phẫu thuật là gì? Câu hỏi sẽ được giải mã trong bài viết dưới đây, cùng tham khảo ngay nhé!

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Là một phương pháp nâng mũi không sử dụng đến dao kéo, chỉ sử dụng mũi kim để đưa chất làm đầy rồi tiêm trực tiếp vào vùng sống mũi để tạo dáng mũi cao hơn và thon gọn hơn mà không để lại sẹon nổi bật là tiêm Filler

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn vì nó an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

Có bao nhiêu phương pháp nâng mũi?

  1. Nâng mũi Hàn Quốc

Chỉ định với các trường hợp mũi thấp, mũi tẹt, hoặc mũi hơi gồ nhẹ. Được sử dụng sụn silicon thông thường. Phương pháp này có tuổi thọ từ 5 đến 8 năm.

  1. Nâng mũi bọc sụn

Dành cho người có chút ít khuyết điểm mũi, muốn có dáng mũi tự nhiên và người có cơ địa hơi nhạy cảm. Sử dụng sụn nhân tạo Hàn quốc để nâng sửa mũi. Thời gian duy trì mũi đẹp từ 8 đến 15 năm.

  1. Nâng mũi S Line/ L Line 3D

Người có khuyết điểm về mũi nhưng không quá phức tạp và muốn có một dáng mũi theo xu hướng. Sử dụng sụn sinh học Hàn Quốc kết hợp với sụn tai. Hiệu quả của chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ được duy trì dài lâu.

  1. Nâng mũi bán cấu trúc 4D

Những ai chỉ bị khuyết điểm một phần như mũi gồ, mũi vẹo, mũi gãy, hay mũi thấp. Phương pháp sử dụng sụn sinh học cao cấp Hàn Quốc, sụn tai và sụn vách ngăn. Cũng giống như phương pháp nâng mũi S Line/ L Line 3D, tuổi thọ của chiếc mũi sau khi phẫu thuật là vĩnh viễn.

  1. Nâng mũi cấu trúc 4D

Dành cho toàn bộ những bạn có hoàn toàn khuyết điểm mũi, hoặc bị hỏng do từng thẩm mỹ và tai nạn. Được sử dụng sụn sinh học Hàn Quốc cao cấp/ sụn Nanoform, sụn tai, sụn vách ngăn và sụn sườn. Phương pháp mang lại được kết quả vĩnh viễn.

  1. Nâng mũi không phẫu thuật

Các trường hợp dáng mũi đã có đường nét gần chuẩn nhưng hơi thấp, hoặc sống mũi bị gồ nhẹ, hoặc đầu mũi nhỏ không to bè chỉ muốn nâng cao sống mũi thì phương pháp này rất phù hợp và an toàn. Phương pháp sử dụng 2 chất liệu để nâng mũi là Collagen và Filler.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi mà có thể nàng chưa biết

  1. Nâng mũi Hàn Quốc

Giá thành tương đối hợp lý, thời gian tiến hành phẫu thuật nhanh chóng, có kết quả ngay khi phẫu thuật và không để lại sẹo.

  1. Nâng mũi bọc sụn

Sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên, không bị thô cứng. Không những thế, còn khắc phục được hiện tượng lộ sống mũi, đầu mũi bóng đỏ. Giúp bạn tự tin hơn khi bước ra đường.

  1. Nâng mũi S Line/ L Line 3D

Tương thích với cơ thể con người, không xảy ra tình trạng đào thải, hay biến chứng như một số phương pháp nâng mũi khác thường gặp phải. Ngoài ra, còn tạo hình được dáng mũi cong hay thẳng tùy vào khuôn mặt của mỗi người.

  1. Nâng mũi bán cấu trúc 4D

Mũi ít khuyết điểm nhưng vẫn được chỉnh sửa tốt nhất với mức chi phí nâng mũi tối ưu.

  1. Nâng mũi cấu trúc 4D

Khắc phục toàn bộ những khuyết điểm mũi từ nặng đến nhẹ. Giúp bạn sở hữu ngay một dáng mũi đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi mà có thể nàng chưa biếtNâng mũi cấu trúc 4D giúp bạn sở hữu ngay dáng mũi tự nhiên

  1. Nâng mũi không phẫu thuật

Không để lại sẹo. Không làm bạn đau như những phương pháp nâng mũi phẫu thuật sử dụng dao kéo. Là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn đến vùng mũi nên khá an toàn và thân thiện với cơ thể con người. Ngoài ra, nó sẽ giảm thiểu tối đa những biến chứng và sưng tấy phù nề.

Lưu ý khi bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi như chúng tôi đã kể trên. Vì vậy để tìm ra được một phương pháp phù hợp nhất đối với bản thân, bạn nên tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín, chất lượng để bác sĩ có thể giúp bạn kiểm tra và tư vấn chính xác nhất. Từ đó biết được chính xác khuyết điểm mũi mà bạn gặp phải là gì.

Trên đây những thông tin bạn cần biết về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Vivian hy vọng phần nào mang lại thông tin hữu hiệu cho các bạn để bạn có cái nhìn tổng quát hơn về nâng mũi hiện nay. Chúc các bạn sẽ sớm sở hữu được chiếc mũi thanh tú để gương mặt thon gọn hơn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI