PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI NÀO ĐẸP VÀ AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY?

PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI NÀO ĐẸP VÀ AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY?

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, đặc biệt là dịch vụ nâng mũi. Điều mà chị em quan tâm lớn nhất hiện nay chính là phương pháp nâng mũi nào đẹp và an toàn nhất ? Hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivian đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này

Nâng mũi Hàn Quốc – Công nghệ nâng mũi đẹp và an toàn nhất hiện nay

Ngày nay việc nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi tự nhiên trở nên rất phổ biến vì người Á Đông của chúng ta vốn là “da vàng mũi tẹt”, nhiều người tin rằng việc có một sống mũi đẹp sẽ làm cho họ may mắn hơn, thậm chí thay đổi được vận hạn của họ. Lý giải theo lo-gic khoa học khi có một sống mũi vừa ý, người ta sẽ cảm thấy tự tin hơn, đưa ra những quyết định đúng đắn hơn và từ đó gặt được nhiều thành công hơn mà thôi.

Phương pháp nâng mũi Hàn quốc là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhằm khắc phục những nhược điểm của phương pháp thông thường. Kết quả của nâng mũi Hàn quốc có những ưu điểm vượt trội mà phương pháp truyền thống không có được. Phương pháp này được thực hiện đầu tiên bởi các bác sĩ Hàn Quốc và Nhật Bản. Vì vậy được đặt tên là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc khác với phương pháp cổ điển ở điểm nào?

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc khác các phương pháp thông thường ở chất liệu sử dụng độn trong phẫu thuật. Kết quả phẫu thuật, tạo cho mũi đẹp tự nhiên, tránh được một số nhược điểm như bóng, đỏ đầu mũi sau phẫu thuật… Bởi vì da mũi được tăng độ dày bằng chất liệu tự thân (cân mạc, mỡ…) che phủ vật liệu dùng nâng mũi. Ngoài ra còn làm cho chất liệu độn gắn kết thực sự với tổ chức xung quanh như là 1 phần của cơ thể, vì thế hình thức rất tự nhiên không thể phân biệt được mũi có can thiệp phẫu thuật hay không.

Nâng mũi Hàn Quốc gồm mấy loại?

– Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc chủ yếu đảm bảo đầu mũi không bị bóng hoặc bào mòn theo thời gian, đặc biệt đầu mũi sẽ trở nên tự nhiên, sụn silicone kết hợp với sụn bọc đầu mũi trở thành một khối thống nhất, đảm bảo độ bền lâu dài.

Vì vậy có thể nói kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là một phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho mũi đẹp tự nhiên đồng thời cải thiện tối ưu cho đầu mũi không bóng đỏ, không lộ mỏng, không lạnh buốt khi vào mùa đông.

– Nâng mũi S-line chính là giải pháp đáp ứng đầy đủ yêu cầu về một dáng mũi đẹp, mang lại kết quả tự nhiên, và rất khó để ai có thể nhận ra bạn đã từng đụng dao kéo. Chính bởi vậy, nâng mũi S-line tuy mới được ứng dụng tại các trung tâm thẩm mỹ viện lớn, có uy tín vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía đông đảo khách hàng, thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Nâng mũi S-line khác gì so với nâng mũi bọc sụn đơn thuần?

Nâng mũi S-line thì đầu mũi cao dài và hai lổ mũi tạo hình tam giác cân xứng, lổ mũi hình hạt chanh,. Trong nâng mũi S-line toàn bộ đầu mũi được ghép bằng sụn tự thân, sụn vách ngăn, hay sụn sườn làm dựng trụ mũi để kéo dài và đưa đầu mũi cao lên, sụn vành tai sẽ bọc trên đầu mũi.trong khi đó nâng mũi bọc sụn đơn thuần chỉ dùng sụn vành tai bọc ở đầu mũi do đó nâng mũi S-line là kĩ thuật tân tiến hơn nâng mũi bọc sụn đơn thuần chính vì thế mà mọi người luôn thấy nâng mũi S-line đầu mũi luôn cao, dài và thanh mảnh hơn.

Vậy nâng mũi S-line có ưu điểm gì?

– Một ưu điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S-line là đầu mũi luôn thon gọn,

dài, không bị hếch, trụ mũi và hai cánh mũi tạo thành hình tam giác cân xứng.

– Mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thon gọn

– Giải quyết được các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch

– Mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng

– Đầu mũi tương hợp cao với sụn tự thân

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI