PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY

PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay với sự phát triển dữ dội của công nghệ hiện đại. Không khó hiểu khi những phương pháp nâng ngực truyền thống lúc trước phải ngậm ngùi lui về “ở ẩn”. Nhường sự “sủng ái” dành cho phương pháp nâng ngực nội soi – phương pháp nâng ngực được cho là an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

THẾ NÀO LÀ MỘT PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC AN TOÀN?

Một ca phẫu thuật thành công và an toàn là khi đảm bảo được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn. Nếu như những phương pháp nâng ngực trước đây mang đến cảm giác “thiếu tin tưởng” cho người sử dụng. Thì phương pháp nâng ngực an toàn phải đảm bảo được các tiêu chuẩn sau:

1/ Làm tăng kích thước vòng 1 phù hợp sao cho với vóc dáng và số đo của cơ thể.

2/ Kích thước hai bên núi đôi phải cân xứng, đều nhau. Không có những hiện tượng như ngực lệch hay bên to bên nhỏ.

3/ Đảm bảo không làm tổn thương đến các cơ quan khác. Không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa và các dây thần kinh cảm giác của ngực.

4/ Không gây ra các biến chứng sau nâng

5/ Kết quả của phương pháp nâng ngực ổn định, duy trì lâu dài.

PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY

Không giống như cắc phương pháp trước đây tiềm ẩn nguy cơ hoại tử như tiêm chất làm đầy hay hạn sử dụng không lâu như nâng ngực bằng mỡ tự thân. Cho đến thời điểm hiện tại, nâng ngực nội soi ra đời đã cải thiện nhiều hơn so với các phương pháp nâng ngực đã quá cũ trên.

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực hiện đại bậc nhất hiện nay. Bằng việc sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng để quan sát trực tiếp bên trong cấu trúc của ngực. Hình ảnh rõ nét sẽ cho phép thao tác tỉ mỉ hơn, không gây mất máu nhiều, ít đau đớn. Đường mổ nhỏ và ngắn làm thời gian hồi phục nhanh hơn. Và đặc biệt là hạn chế tối đa các biến chứng như nhiễm trùng, co bao xơ thường gặp trong thẩm mỹ.

ĐỐI TƯỢNG CỦA NÂNG NGỰC NỘI SOI?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi phù hợp với đa dạng các trường hợp như:

Ngực nhỏ, lép: Vòng 1 bị thiếu ít hoặc nhiều mô tuyến vú.

Ngực lệch lạc: Kích thước của 2 bên ngực không đều nhau.

Ngực xệ nhẹ: Do tiến trình lão hóa mà cơ ngực có các dấu hiệu như chùng nhão và chảy xệ nhẹ.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ NÂNG NGỰC NỘI SOI AN TOÀN TẠI VIVIAN

Hệ thống chẩn đoán, kiểm tra sức khỏe nhanh chóng

Trước khi quyết định phẫu thuật, các bác sĩ Vivian sẽ thăm khám tình trạng ngực. Đồng thời có những câu hỏi về muốn của khách hàng…Từ đó có thể tư vấn và lựa chọn đường mổ cũng như loại túi độn phù hợp.

Hệ thống nội soi hiện đại, chuẩn y khoa

Được trang bị hệ thống toàn diện cùng các thiết bị y tế tân tiến có tính hệ thống theo chuẩn y khoa. Tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực đều được thực hiện tại cơ sở chuẩn y khoa. Phòng phẫu thuật khép kín nhằm có một ca phẫu thuật an toàn cho khách hàng.

Tạo khe ngực Y-line sâu hun hút

Hơn nữa kỹ thuật đặt túi ngực dưới cơ tuy khó thực hiện nhưng lại là cách tốt nhất đảm bảo rằng sau khi nâng ngực chị em hoàn toàn có thể cho con bú bằng sữa mẹ bình thường.

Hệ thống chăm sóc hậu phẫu chu đáo

Sự thành công của cuộc phẫu thuật nâng ngực còn tùy thuộc lớn vào sự chăm sóc sau mổ. Giai đoạn hậu phẫu là giai đoạn có nhiều rối loạn về sinh lý gồm các biểu hiển về nhiệt độ cơ thể, đau, rối loạn đông máu,…Vì thế trong giai đoạn này bạn cần phải được theo dõi sát sao từ nhân viên y tế.

Bên cạnh tay nghề của bác sĩ thì dịch vụ hậu phẫu cũng khiến Vivian “được lòng” khách hàng nhất. Mọi vấn đề sinh hoạt cũng như ăn uống sau khi nâng đều được đội ngũ điều dưỡng tận tình chăm sóc chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hồi phục rất nhanh.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI