PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT HÚT MỠ THẨM MỸ CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT HÚT MỠ THẨM MỸ CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Phương pháp hút mỡ thẩm mỹ đang được chị em phụ nữ quan tâm như là một giải pháp lý tưởng để loại bỏ mỡ thừa và có một cơ thể thon gọn.

Bạn có biết các phương pháp giảm cân cấp tốc như ăn kiêng quá đà hay uống thuốc giảm cân… thực chất chỉ là phương pháp giảm cân ảo do cơ thể bạn trong tình trạng mất nước trong khi lượng mỡ thừa giữ nguyên. Thay vì áp dụng chế độ ăn uống vất vả, tập luyện khắc nghiệt, nhiều chị em chọn cách nhẹ nhàng hơn để lấy lại vóc dáng, đó là hút mỡ. Vậy phương pháp hút mỡ thẩm  mỹ có những ưu điểm gì ?

Tính an toàn cao, hạn chế xâm lấn

Tính an toàn của phương pháp phẫu thuật hút mỡ được thể hiện qua quy trình phẫu thuật chặt chẽ, khách hàng phải đáp ứng đủ yêu cầu mới được tiến hành phẫu thuật.

Quy trình bao gồm các bước:

Bước 1: Khách hàng thăm khám, nghe tư vấn từ chuyên gia

+ Tiến hành kiểm tra sức khỏe và các xét nghiệm cần thiết trước khi làm phẫu thuật. Đối tượng tốt nhất của phẫu thuật hút mỡ là người khỏe mạnh, da có độ đàn hồi tương đối tốt, không mắc chứng tiểu đường, rối loạn đông máu, nhiễm trùng và lượng mỡ máu vừa phải.

+ Khách hàng đủ yêu cầu sẽ được book lịch phẫu thuật.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê hoặc gây mê phụ thuộc vào diện tích hút mỡ

+ Gây tê: đối với vùng diện tích hút nhỏ như vùng cằm mặt, cánh tay, 1 phần bụng…

+ Gây mê: đối với vùng diện tích lớn như toàn bộ vùng bụng, vùng lưng…

Bước 3: Bác sĩ đo vẽ vùng có thể loại bỏ mỡ sau đó rạch một đường nhỏ để đưa ống hút chuyên dụng đi trực tiếp vào phần mỡ thừa, hóa lỏng và đưa ra ngoài đúng lượng mỡ đã tính toán mà không gây bất kỳ xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến vùng xung quanh.

Bước 4: Băng ép vùng mới phẫu thuật cố định để bảo vệ nhằm đem lại kết quả phẫu thuật tốt nhất.

Có 1 nguyên tắc trong khi làm phẫu thuật hút mỡ đó là lượng mỡ được phép hút ra ở mỗi lần phẫu thuật  không được quá nhiều (khoảng 3 lít), đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân.  Với quy trình chặt chẽ và những nguyên tắc nhất định thì phương pháp phẫu thuật hút mỡ trở nên an toàn hơn, hiệu quả hơn.

Hiệu quả tức thì chỉ sau 1 lần hút

Bạn có thể nhìn thấy sự thay đổi của các đường nét trên cơ thể ngay tức thì. Nếu như ở các phương pháp giảm mỡ khác, bạn phải kết hợp với tập luyện cường độ cao và chế độ ăn uống hợp lý, kết quả thu được thì không đáng kể.

Còn với phương pháp phẫu thuật hút mỡ, bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất là thấy được hiệu quả tức thì. Đặc biệt với chị em sau sinh có lượng mỡ quá nhiều và muốn giảm nhanh thì đây là phương pháp tối ưu. Sau phẫu thuật, khả năng tái lại là rất thấp nếu được chăm sóc sau phẫu thuật tốt.

Thời gian làm nhanh chóng

Lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn được giải phóng chỉ trong vòng 30 phút – 120 phút, bạn có tin không? Cụ thể ra, thời gian hút mỡ rất nhanh chóng, chỉ 30 phút với vùng diện tích nhỏ như cằm, cánh tay… còn rơi vào khoảng 2 tiếng nếu diện tích hút rộng.

Tuyệt đối không để lại sẹo

Dụng cụ chuyên dụng dùng trong phẫu thuật này là những kim đầu nhỏ nên vết rạch cũng cực kì nhỏ. Cộng với các phương pháp hỗ trợ trị sẹo sau phẫu thuật tại các thẩm mỹ giúp vùng phẫu thuật của bạn tự nhiên như thường. Do đó phẫu thuật hút mỡ thẩm mỹ sẽ không để lại sẹo.

Thời gian nghỉ dưỡng ngắn

Với phẫu thuật hút mỡ ở vùng diện tích nhỏ thì bạn có thể ra viện ngay còn với những vùng hút diện tích rộng thì bạn cần nằm lại viện 1-2 ngày để theo dõi. Sau đó, bạn có thể hoạt động ăn uống và sinh hoạt như bình thường. Bạn cần nhớ lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI