REVIEW CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỘN CẰM ĐANG ĐƯỢC PHÁI ĐẸP ƯA CHUỘNG

REVIEW CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỘN CẰM ĐANG ĐƯỢC PHÁI ĐẸP ƯA CHUỘNG


Ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc cằm đẹp thời thượng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Các phương pháp độn cằm ra đời là giải pháp hoàn hảo giúp các chị em có thể sở hữu một vẻ đẹp như ý. Bài biết sau sẽ giúp các bạn hiểu thêm về các phương pháp độn cằm này.

ĐỘN CẰM LÀ GÌ?

Độn cằm là những phương pháp thẩm mỹ chỉnh sửa mọi khuyết điểm trên cằm như cằm lẹm, cằm ngắn, cằm bị hư hỏng do tai nạn… mang đến cho bạn chiếc cằm mới đẹp tự nhiên, hài hòa và theo tỷ lệ chuẩn của gương mặt.

Hiện nay thị trường thẩm mỹ ngày càng phát triển, có nhiều phương pháp thẩm mỹ độn cằm ra đời đáp ứng được mọi nhu cầu của các chị em. Các phương pháp phổ biến và đang dần trở thành trào lưu được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng: độn cằm bằng chỉ, độn cằm bằng phương pháp tiêm filler, phẫu thuật độn cằm…

ĐỘN CẰM BẰNG CHỈ

Chỉ sinh học được ứng dụng khá nhiều trong các phương pháp trẻ hóa và làm đẹp như nâng mũi, độn cằm… Các bác sĩ sẽ tiến hành xây dựng hệ thống chỉ sinh học và được cấy vào vùng cằm bằng thiết bị chuyên dụng, mang đến cho bạn hình dáng chiếc cằm V line thời thời như ý muốn của khách hàng.

Tuy nhiên phương pháp làm đẹp này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để có thể tính toán chính xác lượng chỉ sinh học cần thực hiện, thao tác nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn gây ra các biến chứng nhiễm trùng nguy hiểm tại vùng điều trị. Ngoài ra loại chỉ sinh học được sử dụng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dễ dàng tương thích với cơ thể, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

ĐỘN CẰM BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊM FILLER

Các phương pháp thẩm mỹ bằng chất làm đầy filler luôn trở thành trào lưu được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn. Bởi phương pháp độn cằm bằng tiêm filler này sở hữu một ưu điểm ưu việt đó chính là mang lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tức thời ngay sau khi thực hiện không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ nào, không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chế độ chăm sóc tại nhà.

Chính vì sự hấp dẫn của hiệu quả thẩm mỹ sau khi tiêm filler cằm mà xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này với mức giá và chất lượng khác nhau. Một số spa, thẩm mỹ viện vì lợi nhuận mà sử dụng những loại filler kém chất lượng gây ra các biến chứng nặng nề cho khách hàng. Để có thể tránh được các biến chứng không đáng có, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy và an toàn.

PHẪU THUẬT THẨM MỸ ĐỘN CẰM

Nếu như các chị em muốn sở hữu một chiếc cằm đẹp hoàn hảo, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài thì phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là giải pháp hoàn hảo giành cho bạn. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ trong khoang miệng, đưa chất liệu độn vào để tạo hình chiếc cằm mới, sau đó khâu lại tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ. Ưu điểm của phương pháp làm đẹp này là mang đến cho bạn một hiệu quả bền. Tùy theo cơ địa cũng như cách chăm sóc tại nhà của từng khách hàng, mà có thể đạt được kết quả khác nhau.

Để thực hiện phương pháp thẩm mỹ độn cằm đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm chuyên sâu, được đào tạo bài bản để có thể thao tác một cách chính xác, hạn chế xâm lấn đến các mô xung quanh, không gặp phải các biến chứng không đáng có.

Tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, chúng tôi đang cung cấp tất cả các dịch vụ độn cằm ở trên. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc. VIVIAN cam đoan sẽ mang đến cho bạn một chiếc cằm đẹp hoàn hảo, hài hòa với tổng thể khuôn măt, dáng cằm mềm mại không để lộ bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

Không những thế trong tất cả các khâu trong quá trình thực hiện độn cằm, VIVIAN luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình an toàn của Bộ y tế, hạn chế tối đa các nhiễm trùng và biến chứng trong quá trình thực hiện. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ khi lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp độn cằm. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp với mức giá hấp dẫn bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI