SAO NAM TRUNG QUỐC ĐIỂN TRAI HƠN NHỜ NÂNG MŨI

SAO NAM TRUNG QUỐC ĐIỂN TRAI HƠN NHỜ NÂNG MŨI

Sao nam Trung Quốc điển trai hơn nhờ nâng mũi – Làm đẹp không chỉ là nhu cầu của riêng phụ nữ mà nam giới họ cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Tại Trung Quốc, bên cạnh những cái tên có nghi án nâng mũi như Lâm Tâm Như, Đại S, Lý Tiểu Lộ thì còn có một số sao nam cũng nằm trong nghi án nâng mũi, gọt mặt… và điều dễ nhận thấy đó là họ trở nên điển trai hơn.

Phẫu thuật nâng mũi và chỉnh sửa những khuyết điểm trên khuôn mặt, cơ thể khiến cho các sao dễ dàng sở hữu được một nhan sắc như ý muốn.

 

Đứng đầu trong danh sách này là cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt Nam, đó là nam diễn viên kiêm ca sĩ La Chí Tường. Anh chàng đang từ mắt một mí bỗng nhiên thành hai mí, mũi cũng được sửa cao hơn, hàm gọt gọn gàng hơn.

 

Quách Kính Minh là một trong những nhà văn, đạo diễn trẻ tuổi tại Trung Quốc có được một lượng khán giả hâm mộ đông không kém gì các nam nữ diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, anh cũng khiến không ít khán giả ngỡ ngàng khi xem lại những bức ảnh hồi nhỏ của mình. Đạo diễn trẻ tuổi này đã nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để biến hóa khuôn mặt trở nên ưa nhìn và bắt mắt hơn nhiều. Đôi mắt bé được sửa to hơn, chiếc mũi được nâng cao và gọn hơn, lông mày được thêu dài rậm…

 

Vua hài Châu Tinh Trì là nhân vật khá quen thuộc với khán giả Việt qua những bộ phim, những vai diễn mang tính chất hài hước. Anh cũng không thoát nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. So sánh hai bức ảnh có thể thấy mí mắt vua hài sâu hơn, mũi thon gọn và cao hơn. Tuy nhiên dù phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vua hài vẫn không mất đi cái duyên của người diễn viên.

 

Kim Thành Vũ được khán giả Việt biết đến với nhiều vai diễn đặc sắc trong các bộ phim như Thập diện mai phục, vai chính gia sư Gia Cát Lượng trong Trận chiến Xích Bích… và nhiều phim khác.

 

Lâm Phong bị phát hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi và cằm. Anh chàng muốn có cằm chẻ để tăng phần nam tính nên đã mạnh tay chi tiền để thỏa mãn ước mơ. Bên cạnh đó, Lâm Phong cũng tiến hành tiểu phẫu để làm sâu thêm mí mắt giúp cho đôi mắt có hồn, quyến rũ hơn.

Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện nâng mũi nhưng để tìm được thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp thì không phải chuyện đơn giản. Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất Hàn Quốc có thể giúp bạn sở hữu được chiếc mũi đẹp thanh tú.

Đặc biệt, với kỹ thuật nâng mũi S-line 3D, Viện thẩm mỹ Vivian đã giúp hàng trăm khách hàng sở hữu được dáng mũi như ý. Nâng mũi S-line 3D là phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên nhất. Tại Vivian, nâng mũi S-line 3D được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm học tập và tu nghiệp ở xứ Hàn, trực tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ nâng mũi từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, cam kết mang lại kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất cho bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI