Sau cắt mí nên kiêng ăn gì ?

Sau cắt mí nên kiêng ăn gì ?

Cắt mí mắt nên kiêng ăn những gì, trong bao lâu thì đẹp?

Với những ai đã và đang có ý định cắt mí mắt thì chắc chắn đây sẽ là những thông tin mà các bạn rất muốn biết.

CẮT MÍ MẮT NÊN KIÊNG ĂN GÌ?

Các bạn cũng đã biết, cắt mí mắt là kỹ thuật tạo đường nhỏ ngay tại vị trí mí mắt cũ để giúp loại bỏ da chùng, da dư, mỡ mắt một cách hiệu quả.

Để ca cắt mí mắt đạt được hiệu quả như mong đợi, ở đây tôi chia ra trước và sau khi thực hiện cắt mí mắt các bạn nên lưu ý:

Trước 3 ngày khi cắt mí mắt: Không được sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

Sau khi cắt mí mắt cần kiêng ăn thịt bò, gà, nếp, rau muống, các loại hải sản, nước tương, những loại thức ăn có vị chua (trong 3 ngày sau cắt mí mắt); kiêng những loại thức uống có chất kích thích, cồn như Café, trà, rượu bia, nước dừa, rau má trong vòng 1 tháng.

Trong 3 ngày sau cắt mí mắt bạn nên kiêng ăn thực phẩm theo hướng dẫn của Bác sĩ.

Sẵn đây, Viện thẩm mỹ Vivian xin nói thêm về chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi, sinh hoạt sau khi cắt mí mắt để các bạn lưu ý luôn. Đó là:

- Chăm sóc vết thương hằng ngày cho đến ngày cắt chỉ.

- Tuân thủ uống thuốc theo đơn của bác sĩ.

- Nhỏ mắt (nước muối sinh lý 0,9%) 1 ngày/2 lần; 1 lần/2 giọt.

- Hạn chế tiếp xúc màn hình tivi, máy tính, đọc sách, báo sau 1 tuần cắt mí mắt.

- Mang kính râm khi ra ngoài, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi.

- Tránh dụi mắt.

- Tuyệt đối không trang điểm mắt, khi vết thương chưa lành hoàn toàn.

- Cắt mí mắt bị sụp, sưng và không đều phải làm sao?

SAU CẮT MÍ MẮT BAO LÂU THÌ ĐẸP?

Sau cắt mí mắt, phụ thuộc vào cơ địa mỗi người thời gian sưng sẽ ít hoặc nhiều. Thường là 7 ngày sau cắt mí mắt, mí mắt đã ổn định và bớt sưng. Tuy nhiên, để mí mắt đẹp một cách hoàn mỹ nhất là sau 1 tháng, kể từ ngày thực hiện cắt mí.

 

Trong trường hợp các bạn đã thực hiện cắt mí mắt, nhưng sau khoảng thời gian trên, mí mắt vẫn chưa ổn định và còn dấu hiệu sưng tấy thì tốt hơn hết: liên hệ ngay với cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ mình thực hiện để được hỗ trợ cụ thể hơn.

Với những ai đang quan tâm, đang có ý định thực hiện cắt mí mắt thì nên lưu ý:

Cắt mí mắt là tiểu phẫu ở vùng mắt, gần với khu thần kinh thị giác. Nếu người thực hiện cắt mí mắt không phải là bác sĩ có chuyên môn cao, đã được Cấp Chứng chỉ hành nghề Phẫu thuật thẩm mỹ bởi Bộ Y Tế, cắt không đúng kỹ thuật sẽ gây ảnh hưởng đến thị giác, mắt bị trợn, sẹo xấu…

Làm đẹp là phải ĐẸP và AN TOÀN, để đảm bảo trọn vẹn 2 yếu tố đó thì các bạn phải lựa chọn cắt mí mắt tại các bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có kinh nghiệm và có chuyên môn cao.

Không nên cả tin vào những quảng cáo cắt mí mắt của những cơ sở không có chức năng thẩm mỹ, điều này sẽ dẫn đến rất nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe lẫn thẩm mỹ.

Sau khi cắt mí mắt tại bác sĩ thẩm mỹ uy tín, đừng quên tuân thủ theo đúng những lưu ý về ăn uống, nghỉ ngơi sinh hoạt, hướng dẫn của bác sĩ để có được kết quả như ý nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI