Sau khi nâng mũi bằng chỉ nên kiêng ăn gì?

Sau khi nâng mũi bằng chỉ nên kiêng ăn gì?

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật. Nhưng để dáng mũi đẹp, tự nhiên, tránh biến chứng chế độ ăn uống góp phần quan trọng. Nâng mũii bằng chỉ kiêng ăn gì và nên ăn gì để tăng hiệu quả làm đẹp.

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Nâng mũi bằng chỉ là kỹ thuật nâng cao sống mũi bằng cách đưa sợi chỉ collagen vào sâu dưới da sau đó đính vào phần mô và cơ.

Sau khi nâng mũi bằng chỉ nên kiêng ăn gì?

Trong 7 ngày đầu sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ nên kiêng ăn các thực phẩm như:

Thịt bò: Để tránh để lại vết thâm sau khi lành vết thương.

Đồ nếp:

Đồ nếp được đưa thêm vào nhóm đồ ăn khi nâng mũi bằng chỉ bởi vì dễ gây mưng mủ.

Vết thương chưa lành sẽ sưng lên và lâu khỏi. Thêm nữa là tình trạng ngứa có thể xảy ra, dẫn đến hiện tượng gãi. 

Rau muống:

Rau muống luôn là món ăn sau khi nâng mũi bằng chỉ nên kiêng ăn hàng đầu. Việc ăn rau muống sẽ khiến cho vết sẹo bị sản sinh thừa Collagen. Từ đó, khiến cho vết sẹo trở thành các vết sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ trên da.

Khi ăn rau muống sau khi da có nhiều vết thương nhỏ khiến các tế bào mới sản sinh tạo lớp biểu bì mới không bằng phẳng. Điều này rất mất thẩm mỹ.

Hải sản và đồ ăn cay nóng:

Trong hải sản chứa rất nhiều protein, đạm, cũng giống đồ nếp, khi ăn vào gây ngứa các vết thương. Điều này gây khó chịu ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương khi điều trị cắt đáy sẹo rỗ. Vì vậy các bạn cũng nên hạn chế ăn hải sản như cua, tôm, cá, mực,…

Sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ nên kiêng ăn đồ cay nóng vì chúng khiến vết thương lâu lành hơn.

Sau nâng mũi bằng chỉ nên bổ sung gì?

Thực phẩm giàu vitamin A, C:

Ăn nhiều những thực phẩm giàu vitamin không chỉ tốt cho việc hồi phục vết mổ phẫu thuật mà còn tác động tích cực tới sức khỏe con người.

Với khả năng tăng đề kháng cho con người, quá trình hồi phục sau làm mũi nhanh chóng hơn.

Nhóm ngũ cốc, hạt:

Cung cấp năng lượng, bổ sung chất đường thực vật là những ưu điểm của nhóm ngũ cốc và các loại hạt. Ngoài ăn nhiều cơm, những món ăn chế biến từ đậu đỏ, đỗ xanh, đỗ đen, yến mạch, … sẽ giúp khách hàng có sức khỏe tốt, cơ thể đề kháng cao, vết mổ phẫu thuật mau lành.

Bổ xung các loại nước ép, trái cây mềm:

Bất kể nâng mũi bằng chỉ hay sau một ca phẫu thuật nào, cơ thể con người thường gặp phải tình trạng mất nước. Vì vậy, cần thiết bù lại nước trong thời gian nghỉ dưỡng.

Khách hàng nên uống từ 2 – 3 lít nước lọc. Ngoài ra, hãy tạo thói quen bổ sung thêm mỗi ngày một cốc nước ép trái cây.

Ngoài những lưu ý sau khi nâng mũi bằng chỉ nên kiêng ăn gì thì để quá trình thẩm mỹ mũi diễn ra thành công bạn nên tìm hiểu những địa chỉ nâng mũi uy tín chất lượng, thăm khám từ vấn dáng mũi cũng như phương pháp phẫu thuật tốt nhất, hiệu quả nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI