Sau khi nâng mũi bao lâu thì trang điểm được?

Sau khi nâng mũi bao lâu thì trang điểm được?

Đối với những người có yếu tố công việc làm phải trang điểm hàng ngày, thì là nhu cầu thiết yếu không thể bỏ qua. Sau khi 1 tháng nâng mũi, dáng mũi đã bắt đầu hiện rõ nét và cao ráo tự nhiên. Đây cũng là thời kỳ mũi bắt đầu lành lặn hẳn và thời kỳ này cũng là lúc trả lời cho thắc mắc “Sau khi nâng mũi bao lâu thì trang điểm được?”. Bên cạnh đó, bạn phải thực hiện đúng theo toa thuốc cũng như chế độ nghỉ dưỡng, nghĩ ngơi theo sự hướng dẫn của bác sĩ để đem lại kết quả mẫu mũi sang trọng hoàn hảo nhất.

Cần lưu ý những gì sau khi nâng mũi?

Sau khi nâng mũi bao lâu thì được trang điểm là thắc mắc của đa số các bạn yêu make up. Sau giai đoạn phẫu thuật, đặc biệt là 7 ngày đầu tiên sau nâng mũi bạn cần phải có chế độ nghỉ dưỡng và ngơi nghỉ hợp lý. Trong khoảng thời gian này, bạn không được chơi thể thao và tránh vận động mạnh.

Song song đó, bạn nên vệ sinh vùng mũi thật sạch bằng nước muối sinh lý bằng tăm bông. Không những thế, bạn cũng phải chườm nóng để làm tan máu bầm và chườm lạnh để giúp hạn chế sưng vùng mũi sau lúc nâng.

Nâng mũi bao lâu thì trẻ trung tự nhiên?

Kết quả nâng mũi được như ý thuộc vào nhiều cơ sở như: thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng, chất liệu sụn sử dụng, tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc, cơ địa của bạn. Sau lúc phẫu thuật nâng mũi, tùy vào cơ địa của bạn mà mũi có thể bình phục nhanh hay chậm.

Thời kì 1 tuần đầu tiên sau khi nâng mũi, bạn tuyệt đối phải có chế độ nghỉ dưỡng kĩ lưỡng, thời khắc này cần hạn chế tiếp xúc với khói bụi, nước để giảm thiểu viêm nhiễm vết thương sau hậu phẫu.

Với thắc mắc sau khi nâng mũi bao lâu thì trang điểm được? Viện Thẩm Mỹ Vivian khuyên bạn thời gian trong suốt tháng đầu tiên thì không nên trang điểm vì những thành phần của phấn hay các dụng cụ trang điểm dễ làm cho mũi bị viêm nhiễm, dị ứng với vết thương và dễ để lại di chứng ảnh hưởng đến sau.

Chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật như thế nào là đúng cách?

Phương pháp nâng mũi là cách nâng cấp vẻ đẹp cho chiếc mũi nhanh chóng nhất hiện nay. Mặc dù phương pháp này chỉ là tiểu phẫu nhưng để có được hiệu quả tốt nhất phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ, phần còn lại là phụ thuộc vào cách chăm sóc của các bạn sau dịch vụ.

Bởi vì quá trình chăm sóc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng lành thương nhanh hay chậm. Và lúc mũi mới được nâng chính quá trình chăm sóc sẽ định hình dáng mũi để mũi thẳng và đẹp.

Sau khi nâng mũi, để vết thương nhanh lành và mũi đẹp tự nhiên cần lưu ý 3 yếu tố chính sau:

- Cách vệ sinh mũi: Giữ cho vết thương luôn khô, trong những ngày đầu chỉ vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý.

- Lựa chọn thực phẩm: Bạn không cần phải kiêng cữ, có thể vô tư ăn uống thả ga. Tuy nhiên, nên tránh những loại thực phẩm mà mình bị dị ứng.

- Tái khám định kỳ: Việc tái khám định kỳ sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình hậu phẫu. Đồng thời, bạn có thể được giải đáp mọi thắc mắc sau nâng mũi với bác sĩ.

Nói chung, bạn cũng đừng quá lo lắng khi quyết định nâng mũi. Bởi nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không gây đau đớn và kết quả sẽ giúp diện mạo của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Chỉ cần bạn chọn đúng bác sĩ có tay nghề cao, giỏi chuyên môn và một địa điểm phẫu thuật uy tín thì “sự nghiệp làm đẹp” của bạn cũng vô cùng an toàn và đơn giản.

Viện thẩm mỹ Vivian hy vọng bài viết có thể chia sẻ với bạn những chú ý thiết yếu và phản hồi được câu hỏi sau khi nâng mũi bao lâu thì trang điểm được. Ngoài ra, nếu có những thắc mắc nào về việc phẫu thuật nâng mũi, hãy liên hệ ngay Viện thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI