Sau nâng mũi thì nên uống các loại sữa gì?

Sau nâng mũi thì nên uống các loại sữa gì?

Có thể bạn chưa biết, 50% sự thành công của ca phẫu thuật phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ 50% còn lại là do cách chăm sóc ăn uống sau phẫu thuật. Vì vậy sau khi nâng mũi bạn không nên “lơ là” chủ quan trong chế độ ăn uống kiêng kem. Để giúp vết thương nhanh chóng hồi phục mang lại hiệu quả tốt nhất và lâu dài. Vậy sau nâng mũi uống gì? Tìm câu trả lời qua nội dung bên dưới nhé!! Sau nâng mũi uống gì?

Chuyên gia giải đáp thắc mắc: Sau nâng mũi uống gì?

Nâng mũi tuy chỉ là ca tiểu phẫu không quá phức tạp. Tuy nhiên vẫn có tác động xâm lấn của dao kéo gây tổn thương mô mềm. Do đó sau khi phẫu thuật mũi cần có thời gian để phục hồi vết thương. Nên sau khi nâng mũi bạn cần có chế độ chăm sóc kiêng kem hợp lý. Tránh gặp phải những biến chứng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vậy sau khi nâng mũi nên uống gì?

Nâng mũi có được uống sữa chua không?

Theo nghiên cứu cho thấy, các bệnh nhân sau phẫu thuật được sử dụng thuốc kháng sinh. Để ngăn ngừa nhiễm trùng vết thương, vết mổ hở sau khi phẫu thuật giúp hạn chế tiêu diệt các vi khuẩn xấu. Tuy nhiên, điều này sẽ làm phân hủy các vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa của bạn.

 

Những vi khuẩn có lợi giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn dễ dàng đóng vai trò tăng cường hệ miễn dịch. Sữa chua (yaourt) là loại thực phẩm cung cấp cho cơ thể những vi khuẩn có lợi. Hỗ trợ đắc lực cho hệ tiêu hóa, hạn chế hiện tượng hao hụt vi khuẩn có lợi khi dùng thuốc kháng sinh sau sửa mũi. Cho nên, sau nâng mũi bạn nên ăn sữa chua.

Nâng mũi có được uống yakult không?

Yakult (còn được gọi là sữa chua lên men) là thực phẩm không còn quá xa lạ đối mọi gia đình Việt rất tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Tuy nhiên sau khi nâng mũi cần kiêng kem nhiều thứ nên nhiều người lo ngại liệu nâng mũi có được uống yakult không?

Câu trả lời từ các chuyên gia là bạn hoàn toàn có thể uống yakult sau nâng mũi. Bởi vì thành phần trong thực phẩm này có chứa rất nhiều lợi khuẩn giúp hệ thống đường ruột khỏe mạnh hơn. Tăng sức đề kháng khi có vi khuẩn xâm nhập từ đó giúp vết thương phục nhanh chóng hơn.

 

Nâng mũi có được uống sữa không?

Sữa tươi là nguồn thực phẩm thiết yếu cung cấp rất nhiều dưỡng chất trong đời sống hằng ngày. Nó không chỉ cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Mà bên cạnh đó sữa tươi còn có nhiều công dụng như: cung cấp canxi, vitamin, năng lượng, đẹp da,…

Ngoài ra, đối với người sau khi phẫu thuật uống sữa sẽ giúp cơ thể bổ sung protein cho cơ thể. Do đó các chuyên gia thường khuyên nên cung cấp sữa tươi hằng ngày để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Nâng mũi có thể uống sữa đậu nành không?

Sữa đậu nành được biết đến là một loại thức uống rất tốt cho tim mạnh. Vậy đối với người sau thẩm mỹ nâng mũi có được uống sữa đậu nành không? Theo các chuyên gia cho biết sữa đậu nành chứa nhiều dưỡng chất ngoài hỗ trợ tim mạch.

 

Nó còn giúp chắc khỏe xương, ngăn ngừa ung thư và sự tổn thương của tế bào,…. Chính vì thế sau thẩm mỹ mũi bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa đậu nành mà không phải lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sự phục hồi của mũi.

Nâng mũi có được uống milo không?

Milo là loại thức uống “khoái khẩu” của nhiều gia đình Việt. Bởi nó có một hương vị đặc trưng và chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như: sắt, canxi, vitamin, khoáng,… Cung cấp nguồn năng lượng và hỗ trợ miễn dịch cho cơ thể. Do đó sau khi nâng mũi bạn có thể uống sữa milo mà không phải lo lắng sẽ gây ảnh hưởng đến vết thương.

VIỆN THẨM MỸ VIVIAN ĐỊA CHỈ THẨM MỸ “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG”

Viện thẩm mỹ Vivian hoạt động với phương châm “xem khách hàng là người thân”. Do đó khi đến với chúng tôi bạn không cần phải lăn tăn lo sợ sẽ “bị bỏ lại” sau khi đã nâng mũi. Bởi vì Viện thẩm mỹ Vivian ngoài “sứ mệnh” làm đẹp “thay đổi diện mạo” cho các chị em. Mà chúng tôi còn đặc biệt chú trọng trong việc làm hài lòng những “thượng đế”.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI