Sau nâng mũi xong bị va chạm nhẹ có bị sao không?

Sau nâng mũi xong bị va chạm nhẹ có bị sao không?

Việc chăm sóc mũi sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc là việc vô cùng quan trọng quyết định độ thành công ca thẩm mỹ của bạn. Mặc dù biết là trong quá trình đợi cho chiếc mũi hồi phục bạn cần phải hạn chế tối đa những tác động lên phần mũi. Tuy nhiên đôi khi vô tình chúng ta có tác động nhẹ lên chiếc mũi. Vậy việc sau nâng mũi cấu trúc va chạm nhẹ có bị sao không? Có gây ảnh hưởng gì không? Cùng theo dõi để tìm ra câu trả lời nhé.

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện như thế nào?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp có kĩ thuật thực hiện hoàn toàn khác so với những phương pháp nâng mũi truyền thống. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao 2/3 tổng chiều dài sóng mũi của khách hàng, với 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ được sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ và dựng trụ mũi. Việc này cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi, từ đó cũng có thể chỉnh sửa được mọi nhược điểm trên chiếc mũi kể cả ở các vị trí như đầu mũi và cánh mũi.

 

Với kĩ thuật nâng mũi cải tiến này, bác sĩ cũng có thể tái cấu trúc lại hoàn toàn phần dáng mũi của bạn. Với những trường hợp khách hàng đang gặp phải tình trạng sụn mũi không còn chắc chắn do thực hiện nâng mũi nhiều lần trước đó hoặc khách hàng gặp phải tai nạn gây ảnh hưởng đến hình dáng mũi thì nâng mũi cấu trúc - Tạo nên dáng mũi S Line hoặc L Line hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại nhược điểm này cho bạn.

Việc chăm sóc mũi sau khi nâng mũi quan trọng như thế nào?

Các chuyên gia chia sẻ rằng, việc chăm sóc mũi hậu phẫu tại nhà của bạn là một vấn đề quyết định 50% độ thành công ca thẩm mỹ của bạn. Chính vì thế việc chăm sóc mũi là việc vô cùng quan trọng, bạn cần tuân thủ chặt chẽ theo những chỉ định của các bác sĩ trước và sau phẫu thuật, đồng thời bạn cũng cần tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về việc chăm sóc mũi.

 

Trong những ngày đầu tiên, việc tuân thủ những chỉ định sử dụng thuốc hay vệ sinh mũi là vô cùng quan trọng, quyết định trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ mũi mà bạn đạt được. Chính vì thế hãy hoàn toàn tuân theo sự chỉ định của bác sĩ trong thời gian này nhé.

Sau nâng mũi cấu trúc va chạm nhẹ có bị sao không?

1 tháng đầu sau nâng mũi: thời gian này chiếc mũi của bạn vô cùng nhạy cảm và cần nhiều thời gian để có thể ổn định và chắc chắn hơn. Trong khoảng thời gian này bạn cũng cần tuyệt đối không được đụng chạm đến chiếc mũi vì chỉ cần một tác động nhẹ cũng có thể khiến ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ của bạn. Ngoài ra bạn cũng cần tuân thủ nằm ngủ thẳng để không bị tình trạng lệch sóng mũi. Ngay cả những hành động như massage, nắn bóp mũi hoặc thậm chí là vận động mạnh cũng cần hạn chế tuyệt đối.

 

3 tháng sau khi nâng mũi: thời gian này là chiếc mũi của bạn chắc chắn đã hồi phục hoàn toàn sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tác động bình thường thậm chí là vặn lắc mũi mà không cần lo lắng việc mũi của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên dù là chiếc mũi tự nhiên hay chiếc mũi nhân tạo thì những va chạm mạnh như tai nạn vẫn có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến chiếc mũi của bạn. Còn lại những tác động bình thường lên chiếc mũi hoàn toàn không ây ra bất kì ảnh hưởng nào đến chiếc mũi của bạn, chính vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng trong giai đoạn này.

Cách xử lý mũi biến dạng sau khi va chạm

Với những trường hợp không may bị ảnh hưởng đến hình dáng mũi sau khi gặp phải những va chạm không đáng có, điều đầu tiên phái đẹp phải thật bình tĩnh và đến ngay những bệnh viện thẩm mỹ chất lượng. Với các bác sĩ giàu kinh nghiệm phẫu thuật nâng mũi tại Vivian cũng như những trang thiết bị hiện đại hoàn toàn có sẽ có những giải pháp giúp cải thiện tình trạng này của bạn và mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Tuyệt đối không được chủ quan để mũi tự hồi phục để tránh gặp phải những biến chứng đáng tiếc nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI