SAU PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM V LINE CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

SAU PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM V LINE CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

Rất nhiều người khát khao có được gương mặt chữ V vì đây chính là chuẩn của vẻ đẹp hiện đại. Phẫu thật độn cằm V line chính là giải pháp hoàn hảo khắc phục nhược điểm của chiếc cằm, là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đang được các chị em ưa chuộng và tin dùng.

1. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM V LINE LÀ GÌ?

– Cằm V line là khuôn cằm thon gọn, mang khuôn dạng chữ V, tức là 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V, hài hòa với đường nét khuôn mặt.

– Và ngày nay việc có được chiếc cằm ấy thật không khó. Với phẫu thuật độn cằm sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của mình. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo độn vô vùng cằm, sẽ tạo chiếc cằm dài hơn, nhọn hơn để tạo khuôn mặt cân đối.

– Tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, các bác sĩ sử dụng chất liệu độn cằm nhân tạo là sụn sinh học định hình cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ, tương thích với cơ thể, an toàn và hoàn toàn không gây biến chứng cho cơ thể.

2. LƯU Ý SAU KHI PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM V LINE

Để có được một chiếc cằm đẹp như ý muốn, việc chăm sóc cằm sau phẫu thuật cũng là một yếu tố quan trọng.

• CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT:

– Giữ nguyên băng ép sau 48 tiếng sau phẫu thuật mới tháo bỏ.

– Súc miệng bằng nước muối sinh lý hoặc nước muối pha loãng nhiều lần trong ngày để tránh nhiễm trùng vết mổ.

– Vệ sinh vết mổ theo chỉ định của bác sĩ, sử dụng túi chườm lạnh để hạn chế sưng.

– Tránh tiếp xúc với bụi bẩn, nước, ánh sáng mặt trời, sử dụng kem chống nắng, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

– Tránh va chạm và cử động mạnh vùng mặt trong thời gian đầu sau phẫu thuật.

– Sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý sử dụng thuốc khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ.

– Quay lại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN để thăm khám và cắt chỉ sau 7 ngày.

• CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG:

– Kiêng các thực phẩm: thịt gà, rau muống, thịt đỏ, đồ nếp, các đồ uống có cồn hay các chất kích thích … trong 1 tháng đầu tiên sau khi phẫu thuật độn cằm V line.

– Nên ăn những thức ăn lỏng, hạn chế nhai mạnh: cháo, súp…

– Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C: bông cải xanh, dâu tây, cam, đu đủ để vết mổ mau lành.

Trên đây là những chia sẻ về những lưu ý sau khi phẫu thuật độn cằm V line để bạn có thê có được một chiếc cằm thanh mảnh, đẹp như ý muốn, hài hào với khuôn mặt.

Tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm 10 năm trong ngành y tế, kết hợp với các máy móc hiện đại tiên tiến, các thao tác hoàn toàn chính xác 100%, không gây sai sót hay tổn thương đến các vùng khác. Ngoài ra chất liệu độn cằm được sử dụng là sụn sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ đảm bảo an toàn, không gây kích ứng hay bất kì phản ứng có hại nào cho cơ thể. Vì thế bạn có thể yên tâm sở hữu một chiếc cằm đẹp hoàn hảo khi thực hiện phẫu thuật độn cằm tại VIVIAN.

VIVIAN là bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, luôn đi trước dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ độc quyền là địa chỉ uy tín và an toàn trong phẫu thuật độn cằm V line. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn làm đẹp hãy liên hệ để được tư vấn trực tiếp nhé.

VIỆN THẨM MỸ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI