SAU SINH CON BAO LÂU THÌ NÂNG NGỰC ĐƯỢC?

SAU SINH CON BAO LÂU THÌ NÂNG NGỰC ĐƯỢC?

Sau khi sinh con khoảng thời gian bao lâu thì mới được nâng ngực, đây là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm để nâng cấp, cải thiện vòng 1 căng tròn, nóng bỏng như mong muốn. Nhiều chị em sau sinh cảm thấy muộn phiền, có nhiều e ngại vì bầu vòng 1 không như mong muốn. Quá trình sinh và nuôi con bằng sữa mẹ làm ảnh hưởng nhiều đến bầu vòng 1. Phương pháp nâng vòng 1 nội soi sẽ giúp các chị em lấy lại tự tin, thoải mái diện những bộ trang phục mà mình yêu thích.

1. Sau sinh con bao lâu thì nâng ngực được?

– Trong một năm đầu sau sinh, phụ nữ cần nuôi con bằng sữa mẹ. Chính vì thế, sau một năm, kể từ thời điểm trẻ dứt sữa, các mẹ có thể yên tâm tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi.

 

Trước khi nâng ngực, mẹ cần lưu ý bổ sung cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất cần thiết để không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Nếu bạn có thể sắp xếp chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho con, phẫu thuật có thể tiến hành sớm hơn mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

2. Lựa chọn phương pháp nâng ngực

Vấn đề lớn nhất của nhiều mẹ bỉm sửa sau sinh là tình trạng vòng 1 xuống cấp do quá trình sinh con, nuôi con bằng sữa mẹ cùng với khoảng thời gian, thói quen thay đổi khiến mẹ mệt mỏi, không ngủ đủ giấc dễ giảm cân.

Để giải quyết tình trạng ngực chảy xệ, chùng nhão, sau khi hết cho con bú các chị em nên lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp.

Hiện nay, đa số chọn giải pháp nâng ngực nội soi đang được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện, tân trang nhan sắc lấy lại vòng 1 quyến rũ.

 

3. Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là một giải pháp giúp cải thiện kích thước vòng một bằng chất độn nhân tạo với kỹ thuật nội soi. Trên thiết bị nội soi có gắn camera sở hữu khả năng phóng đại gấp nhiều lần để cho ra những hình ảnh sắc nét, cho phép bác sĩ quan sát rõ ràng, thực hiện thao tác chuẩn xác để đặt chất độn nhân tạo vào đúng vị trí.

Với kỹ thuật nâng ngực nội soi, bạn chỉ cần thực hiện phẫu thuật một lần duy nhất là có thể sở hữu được một bộ ngực có hình dáng và kích thước như mong muốn. Đây là phương pháp được đánh giá là có hiệu quả cao, ít xâm lấn, an toàn và không để lại sẹo.

 

Vòng 1 chảy xệ, chùng nhão sau sinh giờ đây đã không còn vấn đề. Khi bạn không còn cho con bú sữa thì việc thực hiện nâng ngực sẽ diễn ra an toàn, đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và bé. Quá trình thực hiện nhanh chóng, bạn không còn lo lắng, mặc cảm hay tự ti vì khuyết điểm của bầu vòng 1. Giờ đây bạn vẫn sẽ luôn tự tin với vóc dáng, bầu vòng 1 của mình.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI