SỞ HỮU DÁNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI BẰNG CHỈ

SỞ HỮU DÁNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI BẰNG CHỈ

Nâng mũi bằng chỉ phương pháp nâng mũi không phẫu thuật nổi bật hiện nay, giúp thay đổi dáng mũi một cách nhanh chóng với những kỹ thuật đơn giản.Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa biết nâng mũi bằng chỉ là gì? Ưu nhược điểm của phương pháp này như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về phương pháp nâng mũi này nhé!

Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Nâng mũi bằng chỉ đã có mặt ở việt nam được một khoảng thời gian và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi sử dụng chỉ tự tiêu để kéo căng phần cơ vùng mũi, làm cho sống mũi cao hơn giúp cho dáng mũi thanh thoát và thon gọn một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp có sống mũi không quá thấp. Vì chỉ tự tiêu chỉ giúp kéo căng phần cơ của mu mềm chứ không can thiệp được vào xương và sụn vùng mũi. Vì vậy, các chuyên gia vẫn khuyên rằng chúng ta nên áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi để có được hiệu quả cao và duy trì lâu dài hơn.

Ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ?

Bất kì phương pháp nâng mũi nào cũng đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chính vì vậy việc tìm hiểu kỹ về phương pháp làm đẹp mình đã chọn trước khi thực hiện là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình tân trang nhan sắc của mình.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ một trong những phương pháp làm đẹp với rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Nâng mũi không phẫu thuật, không cách rạch, ít gây tổn thương cũng như xâm lấn và đặc biệt là không để lại sẹo.

- Nâng mũi bằng chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí một cách hiệu quả.

- Nâng mũi bằng chỉ không cần phẫu thuât, không để lại sẹo.

- Định hình mũi cao đẹp một cách tự nhiên, sống mũi cao, đầu mũi nhọn đầy quyến rũ.

- Một trong những phương pháp nâng mũi an toàn,lâu dài,ổn định và không xảy ra biến chứng.

Nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ

- Kết quả của phương pháp nâng mũi bằng chỉ sẽ giảm dần theo thời gian do chỉ tự tiêu. Chính vì vậy sau 1-2 năm bạn cần bổ sung thêm lượng chỉ mới để có thể duy trì độ cao của sống mũi.

- Nâng mũi bằng chỉ không được áp dụng rộng rãi với mọi đối tượng. Điển hình như các trường hợp mũi gồ, mũi cong, bị lệnh hoặc bị hỏng do các phương pháp nâng mũi khác… thì không thể áp dụng kỹ thuật nâng mũi này được.

- Nâng mũi bằng chỉ duy trì hiệu quả trong vòng 6-12 tháng.

- Có thể gây nhiễm trùng cho vùng mũi đối với những trường hợp chăm sau mũi sau khi nâng không đúng cách.

- Nâng mũi bằng chỉ có thể gây biến chứng nếu chỉ nâng mũi không tương thích với cơ địa của từng người. Chính vì vậy bạn nên chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo độ an toàn cũng như mang đến một mũi hoàn hảo như mong muốn.

Nâng mũi bằng chỉ có an toàn không?

Ngày nay, đẹp và an toàn luôn là hai yếu tố được ưu tiên hàng đầu được đông đảo chị em quan tâm khi có nhu cầu tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ. Vậy Nâng mũi bằng chỉ có an toàn không?

Ở phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim chuyên dụng để đưa các sợi chỉ sinh học tự tiêu vào mũi. Khi chỉ được đưa vào mũi, các bó sợi collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ bám vào sợi chỉ và nâng cao sống mũi ngay lập tức.

Theo thời gian, chỉ sẽ tự tiêu và tăng cường sản sinh collagen trong vòng 12 tháng giúp sống mũi cao từ từ, đẹp tự nhiên và bền vững hơn. Khi chỉ tự tiêu sẽ sản sinh ra H2O và CO2 bài tiết ra ngoài theo lỗ chân lông, hoàn toàn không để lại chất gì có hại trong cơ thể.

Chính vì vậy, phương pháp nâng mũi bằng chỉ chính là giải pháp làm đẹp an toàn mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo như các phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác.

Quy trình nâng mũi băng chỉ an toàn theo chuẩn Hàn Quốc

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra cấu tạo và dáng mũi. Từ đó đưa ra các phương pháp nâng mũi phù hợp với từng khách hàng một cách tối ưu nhất.

Bước 2: Gây tê và sát khuẩn vùng mũi giúp giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành vẽ và định hình dáng mũi.

Bước 4: Cấy chỉ vào vùng sống mũi và đầu mũi sau đó điều chỉnh dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng. Đối với những trường hợp khách hàng có cánh mũi bè, đầu mũi to sẽ được bác sĩ sử dụng các kỹ thuật nâng mũi thích hợp một cách đơn giản giúp điều chỉnh cánh mũi trở nên thon gọn hơn.

Bước 5: Bôi thuốc làm dịu, giảm sưng và kết thúc quy trình nâng mũi bằng chỉ.

Viện thẩm mỹ Vivian - Địa chỉ nâng mũi bằng chỉ uy tín tại Hồ Chí Minh.

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp làm đẹp nhanh chóng và an toàn mang chiếc mũi thanh tú cho những người bận rộn. Với công nghệ này bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể hoạt động bình thường ngay sau khi quá trình nâng mũi kết thúc.

Viện thẩm mỹ Vivian tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao cao cũng như trang thiết bị, máy móc hiện đại và tân tiến nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài hài lòng nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI