So sánh nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn

So sánh nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn khác nhau như thế nào? Đây là câu hỏi được được đa số chị em quan tâm khi muốn tìm một phương pháp nâng mũi. Mỗi phương pháp đều sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Cùng Thẩm mỹ viện Vivian tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 phương pháp này để chọn cho mình hướng làm đẹp phù hợp nhé!

Nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi cấu trúc: Phương pháp này là phương pháp hiện đại nhất so với các kỹ thuật nâng mũi truyền thống. Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật chỉnh lại toàn bộ mũi, nâng trụ mũi, tạo hình dáng mũi theo ý muốn. Nâng mũi cấu trúc kết hợp cả 2 chất liệu sụn là sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn, hài hòa hơn, hạn chế những biến chứng xảy ra trong và sau khi phẫu thuật nâng mũi.

Nâng mũi bọc sụn: Đây là phương pháp nâng mũi tạo hình một phần của mũi, chỉ làm kéo dài đầu mũi hoặc nâng mũi để có độ cao vừa phải. Chất liệu nâng mũi của phương pháp này  là từ sụn vành tai, sụn vách ngăn, hoặc sụn mũi nhân tạo.

Sự khác nhau giữa phương pháp nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn

Dưới đây là một số sự khác biệt giữa nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn. Chúng được chia thành những ưu điểm và nhược điểm của từng phương pháp:

Nâng mũi cấu trúc

Ưu điểm:

- Phương pháp này khắc phục được hầu như những trường hợp mũi bị nhiều khuyết điểm về cánh mũi, trụ mũi, dáng mũi, đầu mũi.

- Phù hợp với tất cả các dáng mũi cần tạo hình.

- Có thể tái cấu trúc lại đối với các tình trạng mũi đã chỉnh sửa trước đó

- Kết hợp hài hòa giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để hạn chế tối đa các biến chứng xấu.

Nhược điểm:

Chi phí để thực hiện phương pháp này khá cao

Vì là phẫu thuật cấu trúc là phẫu thuật toàn bộ dáng mũi nên thời gian thực hiện so với các phương pháp khác sẽ lâu hơn.

Nâng mũi bọc sụn

- Phương pháp tối ưu cho những tình trạng da mũi mỏng, sống mũi tương đối thấp và đầu mũi hếch

- Chi phí thực hiện không quá cao như nâng mũi cấu trúc, phù hợp cho hầu hết mọi người

- Thời gian thực hiện khá nhanh và an toàn.

Nhược điểm:

Phương pháp này chỉ dành cho khách hàng đã có nền tảng mũi sẵn, mũi đã có dáng và tương đối ổn. Nếu mũi có nhiều khuyết điểm thì phương pháp này sẽ không mang lại hiệu quả tối ưu.

Mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Nhưng cùng một điểm chung đó là đều đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời, cơ sở thẩm mỹ mà bạn chọn cũng phải đủ uy tín và hiện đại để hỗ trợ cho ca phẫu thuật nâng mũi thành công.

Nên chọn nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bọc sụn?

Liệu bạn đã biết rõ tình trạng mũi của mình để chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bọc sụn chưa? Dưới đây là một số gợi ý về đối tượng phù hợp với mỗi phương pháp nâng mũi:

Đối tượng nâng mũi cấu trúc: những người mũi có nhiều khuyết điểm như: trụ mũi thấp, ngắn, mũi hếch, mũi bị chấn thương hoặc bị biến dạng do tai nạn hoặc do các lần phẫu thuật trước đó.

Đối tượng nâng mũi bọc sụn: những ai đang có những khuyết điểm: người có da mũi quá mỏng, mũi thấp, ngắn, mũi khá nhỏ nên cân nhắc thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn để khắc phục một phần khuyết điểm để có dáng mũi hoàn hảo hơn.

Khi chọn nâng mũi cấu trúc hoặc nâng mũi bọc sụn tại Viện thẩm mỹ Vivian, mỗi khách hàng đều được thăm khám và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ kinh nghiệm lâu năm. Cùng với cơ sở y tế tiên tiến, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn, hỗ trợ tốt nhất cho mỗi ca phẫu thuật nâng mũi đảm bảo tuyệt đối an toàn và đạt tỉ lệ thành công 10/10.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI