So sánh phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn

So sánh phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi là giải pháp tối ưu để phái đẹp được sở hữu chiếc mũi cao thẳng, đẹp hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Có nhiều phương pháp nâng mũi thịnh hành hiện nay, trong đó nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn được đông đảo phái đẹp tìm đến để hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết hai phương pháp này giống và khác nhau thế nào. Bài viết dưới đây với các thông tin so sánh phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi Hàn Quốc sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn để sớm lựa chọn được phương pháp thích hợp nhất với bản thân.

Điểm giống nhau

– Cả hai phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn đều xuất phát từ Hàn Quốc – nơi có ngành công nghệ thẩm mỹ rất phát triển.

– Hai phương pháp này đều sử dụng kết hợp chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó sụn tự thân lấy từ cơ thể khách hàng (như sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…) để bao bọc đầu mũi và sụn nhân tạo nhập khẩu từ các nước uy tín để nâng cao phần sống mũi. Kết quả đều mang đến chiếc mũi có dáng mũi cao ráo, đẹp tự nhiên, thon gọn, giúp khuôn mặt cuốn hút hơn.

– An toàn, không đau, không để lại sẹo, hạn chế xâm lấn và không gây biến chứng (như viêm nhiễm, bóng đỏ đầu mũi, lệch mũi, lộ sóng…).

– Hiệu quả thẩm mỹ cao, thời gian tồn tại cực kì lâu dài.

– Phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn đều được áp dụng cho cả nam giới và nữ giới, điều kiện khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, không chỉ định cho các trường hợp như: phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, mang thai, mắc các bệnh mạn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu khó đông… và có dấu hiệu bất thường về tâm lý.

Điểm khác nhau

Đối tượng áp dụng: Việc xác định đúng đối tượng áp dụng sẽ giúp bạn lựa chọn đúng phương pháp và có kết quả một chiếc mũi đẹp như ý.

– Nâng mũi S line: phương pháp này có thể thực hiện đối với mọi đối tượng làm đẹp. Đặc biệt đối với các trường hợp có các khiếm khuyết ở mũi như dáng mũi thấp, ngắn, thô bè, người đã từng thực hiện nâng mũi nhưng bị hỏng và chưa hài lòng với kết quả thẩm mỹ.

– Nâng mũi bọc sụn: phù hợp với những trường hợp muốn cải thiện chiều cao sống mũi, có dáng mũi thấp, tẹt hoặc đã từng thực hiện nâng mũi nhưng bị lộ sống, đầu mũi bóng đỏ, bị hỏng…

Quá trình thực hiện nâng mũi

– Nâng mũi bọc sụn: là kỹ thuật đơn giản hơn nâng mũi S line bởi chỉ cần chỉnh sửa đặt sụn nhân tạo nhằm nâng cao sống mũi và sụn tự thân bọc ở đầu mũi. Thời gian thực hiện khoảng 45 phút.

– Nâng mũi S line: phức tạp hơn bao gồm cấu trúc còn dựng lại cả phần đầu mũi, vách ngăn, cấu trúc lại toàn bộ để mũi cân xứng, hoàn hảo nhất. Thời gian thực hiện từ 60-90 phút.

Trên đây là những so sánh phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn một cách đơn giản nhất để bạn có thể hiểu rõ hơn về hai phương pháp nâng mũi đang được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên khi đã hiểu rõ về 2 phương pháp này thì điều quan trọng là cần lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để phẫu thuật an toàn và thành công.

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Vivian là địa chỉ nâng mũi được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, thực hiện nâng mũi chính xác, nhanh chóng. Hơn thế, chất liệu nhân tạo được Vivian nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, rất mềm mại, thân thiện với mọi cơ địa và dễ dàng điều chỉnh độ cao theo mong muốn của khách hàng. Đặc biệt, cùng với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn, Vivian còn bảo hành lâu dài cho dịch vụ, tối đa mọi quyền lợi cho khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng mũi tại Vivian hoặc muốn đặt lịch online và cần được tư vấn miễn phí, khách hàng có thể đến trực tiếp với Viện thẩm mỹ Vivian ngay nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI