SO SÁNH PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN VÀ ĐẶT TÚI

SO SÁNH PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN VÀ ĐẶT TÚI

Nâng ngực là giải pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách sử dụng chất làm đầy, túi độn hoặc mỡ tự thân lấy từ chính cơ thể bạn. Tùy theo các phương pháp nâng ngực và cơ địa khác nhau mà bác sĩ có kỹ thuật tạo hình ngực khác nhau. Vậy có những phương pháp nào để nâng ngực?


Hiện nay, với trình độ y học ngày càng hiện đại, rất nhiều công nghệ thẩm mỹ nói chung và kỹ thuật nâng ngực nói riêng đã được ra đời. Nổi bật trong số đó là ba phương pháp sau: 


NÂNG NGỰC BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY


Vài năm trước, nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy được khá nhiều cô gái ưa chuộng vì tính đơn giản và tiện lợi của nó. Điều quan trọng là, sử dụng chất làm đầy sẽ không cần phẫu thuật, không cần can thiệp dao kéo.


Tuy nhiên, hiện nay phương pháp này không được ứng dụng do nguy cơ biến chứng của phương pháp này rất cao. Chất làm đầy khó tương thích, dẫn tới nhiều ảnh hưởng cho cơ thể.


NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN


Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là tăng kích thước vòng 1 rất tự nhiên và gần như không thể nhận ra. Đơn giản vì ngực của các cô gái sẽ được nâng lên bằng chính những mô mỡ lấy từ trong cơ thể họ.


Thế nhưng, phương pháp này lại hoàn toàn chịu thua những trường hợp cơ thể không có đủ lượng mỡ thừa, hoặc ngực quá bé. Chất lượng phẫu thuật cũng sẽ phụ thuộc và trình độ bác sĩ, công nghệ hút mỡ (công nghệ quyết định chất lượng mỡ hút ra).


Để nâng ngực bằng mỡ tự thân thành công, các bác sĩ buộc phải có những phương pháp để tính toán lượng mỡ vừa đủ để không quá to, không quá nhỏ.


NÂNG NGỰC BẰNG TÚI ĐỘN


Nếu 2 phương pháp trên không phù hợp với bạn thì phương pháp sử dụng túi độn có thể sẽ là lựa chọn ưng ý. Túi độn có chất liệu tạo cảm giác gần với ngực thật. Khi cấy vào cơ thể, túi ngực sẽ được cố định để tránh xê dịch và tạo được hình dáng phù hợp nhất.


Sở dĩ nâng ngực nội soi đảm bảo được bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên là nhờ có chất liệu túi độn ngực. Túi độn ngực được phân loại thông qua chất liệu (nước biển, gel), hình dáng (tròn, giọt nước), loại vỏ (trơn, nhám, xốp), cùng hàng trăm kích cỡ khác nhau. Nó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được kích thước hợp lý nhất với mình.


Bạn cần phải trao đổi với bác sĩ để tìm ra kích thước phù hợp nhất với mình. Vì ngoài sự mong muốn của bạn, thì còn 1 yếu tố để xác định ra kích thước phù hợp, đó là túi quá nặng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi khi sinh hoạt.


Ngoài 3 phương pháp trên, còn 1 phương pháp nhằm kết hợp giữa cấy mỡ tự thân và sử dụng túi độn. Để tìm hiểu thêm bạn có thể đọc bài viết nâng ngực bằng công nghệ Au Hybrid.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý SAU NÂNG NGỰC


Nâng ngực là một loại đại phẫu trong thẩm mỹ, vì thế bạn sẽ mất khoảng 1-2 ngày để có thể hồi phục lại bình thường.


Nên mặc áo ngực chuyên dụng, tránh vác nặng trong suốt 1 năm đầu.


Tuyệt đối không uống các loại đồ uống có cồn như bia rượu và kiêng các loại thực phẩm như: rau muống, nếp, thịt gà, hải sản trong vòng 3 tháng … để miệng vết thương không lồi lõm gây sẹo.


Cuối cùng, đừng quên massage ngực nhẹ nhàng đều đặn mỗi tuần để ngực thêm săn chắc và lưu thông máu đều đặn nhé.


Nếu còn có những câu hỏi nào về phương pháp nâng ngực thì hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ Vivian quá hotline để được tư vấn tận tình.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI