SỰ THẬT VỀ ĐỘN CẰM V LINE CÓ THỂ GÂY BIẾN DẠNG KHUÔN MẶT

SỰ THẬT VỀ ĐỘN CẰM V LINE CÓ THỂ GÂY BIẾN DẠNG KHUÔN MẶT


Thẩm mỹ độn cằm V line hiện nay đang được áp dụng rất phổ biến nhưng để đảm bảo an toàn và có hiệu quả thì việc thực hiện tại địa chỉ uy tín rất quan trọng. Dưới đây là sự thật về độn cằm V line có thể gây biến dạng khuôn mặt.

Thẩm mỹ độn cằm V line trở thành xu hướng

Mong ước sở hữu gương mặt thon gọn, chuẩn v-line thời thượng khiến nhiều chị em tìm đến giải pháp thẩm mỹ độn cằm V line cho khuôn mặt đẹp thanh tú như sao Hàn. Đặc biệt là những chị em có khuyết điểm cằm lẹm, cằm chẻ, cằm ngắn… khiến cho tổng thể gương mặt trở nên mất cân đối và nhan sắc kém rạng rỡ. Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, công nghệ thẩm mỹ độn cằm cũng ngày càng cải tiến hiện đại nhằm đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Thẩm mỹ độn cằm V line là giải pháp tạo một đường mổ bên trong niêm mạc miệng hoặc đường mổ dưới cằm để đưa chất liệu độn cằm vào bên trong, sau đó khâu vết mổ lại bằng sợi chỉ thẩm mỹ. Thông thường, phương pháp tạo đường mổ trong miệng được nhiều chị em lựa chọn hơn vì giúp không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp này cũng còn phù thuộc vào tình trạng thẩm mỹ cũng như cơ địa của mỗi người. Vấn đề này sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể trước khi thực hiện.

Độn cằm V line có thể gây biến dạng khuôn mặt?

Trên một số kênh truyền thông hiện nay, đặc biệt là tại một số mạng xã hội có lan truyền thông tin thẩm mỹ độn cằm V line có thể gây biến chứng sau thực hiện, cụ thể là gây biến dạng gương mặt. Có thể nói rằng, thẩm mỹ độn cằm là giải pháp an toàn, hạn chế biến chứng về sau. Tuy nhiên, nếu như bạn thực hiện độn cằm tại những địa chỉ kém chất lượng, chưa được cấp giấy phép hoạt động có thể tiềm ẩn nguy cơ gây biến chứng rất cao.

Xảy ra hiện tượng biến chứng này là do tại những địa chỉ thẩm mỹ chui không đáp ứng được đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc. Hơn nữa, bác sĩ thực hiện không đủ trình độ chuyên môn, thao tác thực hiện sai nên gây tình trạng biến chứng và khiến gương mặt bị biến dạng sau khi thực hiện. Do vậy, bạn cần tỉnh táo lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ độn cằm V line uy tín, được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động.

Tỉnh táo lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ độn cằm V line

Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của các chị em. Tại đây, đang ứng dụng phương pháp thẩm mỹ độn cằm V line Hàn Quốc, giúp chị em sở hữu gương mặt v line thời thượng chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Phương pháp thẩm mỹ này tại VIVIAN được thực hiện với quy trình khoa học bởi các bác sĩ đầu ngành.

Ưu điểm của công nghệ độn cằm V line Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN là được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn, giúp hạn chế được những biến chứng và có thể duy trì hiệu quả lâu dài theo năm tháng. Trước khi tiến hành phẫu thuật độn cằm, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe, làm một số xét nghiệm, thăm khám thực trạng cằm để đưa ra giải pháp khắc phục thích hợp.

Độn cằm V line là một tiểu phẫu đơn giản những cũng đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của bác sĩ thực hiện. Hơn nữa, chất liệu độn cằm phải cao cấp, có nguồn gốc rõ rang và có độ tương thích cao với cơ thể. Tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, chất liệu độn cằm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có tính tương thích cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vùng cằm sẽ hồi phục nhanh chóng sau thời gian từ 7-10 ngày.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp sự thật sự thật về độn cằm V line có thể gây biến dạng khuôn mặt. Nếu gương mặt của bạn đang gặp phải khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm thì nên áp dụng ngay giải pháp thẩm mỹ độn cằm để sở hữu được gương mặt thon đẹp, chuẩn V line thời thượng.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI