Sự thật về phương pháp nâng mũi cấu trúc chưa tiết lộ

Sự thật về phương pháp nâng mũi cấu trúc chưa tiết lộ

Chị em thường chỉ cho nhau về nâng mũi cấu trúc nhưng ít ai có thể hiểu rõ về phương pháp này bởi hầu hết họ đều tìm hiểu qua loa trên mạng. Đến tư vấn, thăm khám tại các địa chỉ thẩm mỹ họ cũng chỉ luôn nói về những điều tốt đẹp mà “bỏ quên” đi những sự thật...

Nâng mũi cấu trúc có “vi diệu” như lời đồn?

Nếu như các phương pháp nâng mũi truyền thống trước kia chỉ “chăm chăm” vào việc làm sao có một sống mũi thật cao mà không cần quan tâm đến đầu mũi, cánh mũi hay sụn vách ngăn ra sao thì nâng mũi cấu trúc lại hoàn toàn ngược lại.

Nâng mũi cấu trúc giúp tạo dáng mũi cao, đẹp tự nhiên

Đúng như “lời đồn” nâng mũi cấu trúc là phương pháp có thể can thiệp, chỉnh sửa mọi khuyết điểm của chiếc mũi từ sụn, mô mềm, thậm chí cả xương để tạo ra một chiếc mũi đẹp toàn diện mọi góc nhìn. Đặc biệt, nâng mũi cấu trúc còn áp dụng cho mọi trường hợp, từ mũi xấu bẩm sinh cho đến mũi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

 

Có thể rất nhiều người sẽ nghĩ rằng việc chỉnh sửa như vậy sẽ can thiệp và xâm lấn rất nhiều vào dáng mũi. Tuy nhiên với công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D hiện nay, đường mổ sẽ rất nhỏ, nằm tại trụ mũi - Vị trí giúp bác sĩ có thể quan sát trực diện và chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi mà không cần mổ tại nhiều vị trí như những phương pháp trước kia.

Chúng ta không nên nâng mũi cấu trúc khi nào?

Nâng mũi cấu trúc không quá kén dáng mũi nhưng thực tế, các spa, thẩm mỹ viện sẽ luôn khuyên bạn nên nâng mũi cho dù trong bất kỳ trường hợp nào. Tuy nhiên, theo bác sĩ tại Vivian cho biết:

 “Không phải ai cũng đều được chỉ định nâng mũi. Đặc biệt là những trường hợp chưa đủ 18 tuổi, mắc các bệnh như tiểu đường, máu khó đông, huyết áp cao,.... sẽ không được nâng mũi. Ngoài ra, nếu khách hàng trên 50 tuổi cũng sẽ không được khuyến khích nâng mũi cấu trúc sụn sườn bởi lúc này xương sườn đã bị canxi hóa, không có độ dẻo dai, đàn hồi và quá trình hồi phục sẽ lâu hơn người trẻ tuổi”.

Các thủ thuật nâng mũi cấu trúc bạn cần biết

Nâng mũi cấu trúc được chia thành nhiều phương pháp nhỏ để có thể tác động chính xác vào khuyết điểm mà còn tiết kiệm được tối đa chi phí làm đẹp. Bạn hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết trước khi đến bất kỳ cơ sở thẩm mỹ nào để thăm khám:

Hãy lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp sau đó hãy nghe thêm phân tích của bác sĩ.

- Nâng mũi cấu trúc: Áp dụng cho dáng mũi có những khuyết điểm cơ bản, không quá phức tạp như mũi thấp tẹt, mũi ngắn, mũi hếch, mũi to bè,....

- Nâng mũi cấu trúc chỉnh xương: Khắc phục những dáng mũi gặp vấn đề về xương như mũi gồ, mũi quặp, mũi lệch vẹo,...

- Nâng mũi cấu trúc sụn sườn: Áp dụng cho trường hợp mũi phẫu thuật hỏng, người dị ứng với sụn nhân tạo.

- Nâng mũi cấu trúc sụn sườn kết hợp: Kết hợp cả 2 chất liệu sụn để tạo dáng mũi hoàn hảo.

- Nâng mũi cấu trúc NanoForm: Phù hợp với những bạn có mong muốn sở hữu dáng mũi cao tây.

 

Mất bao lâu thời gian để dáng mũi lành lại?

Nếu như ai đã thực hiện phương pháp nâng mũi này thì chắc chắn sẽ không còn phải thắc mắc nâng mũi cấu trúc bao lâu lành. Bởi nâng mũi cấu trúc Model 4D được sử dụng dao siêu âm Plasma, giúp hạn chế xâm lấn, đường cắt mảnh nhỏ sẽ không làm chảy máu hay ảnh hưởng tới mô mềm xung quanh.

Do đó, thực hiện nâng mũi cấu trúc Model 4D bạn sẽ chỉ mất từ 3-4 ngày để mũi hết sưng nề, bầm tím và sau 1 tháng đã có thể gom lại, vào form tự nhiên như thật. Đặc biệt sau 3-6 tháng, chiếc mũi có thể chịu được lực va chạm từ bên ngoài mà không lo ảnh hưởng tới sống mũi mới

Nâng mũi cấu trúc khi về già sẽ như nào?

Bất cứ ai khi thực hiện thẩm mỹ đều mong muốn có được kết quả lâu dài. Chính vì vậy câu hỏi nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không luôn được đặt ra. Thực tế, phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ cho dáng mũi đẹp trên 40 năm.

 

Như đã phân tích ở trên, phương pháp này sẽ tái lập và cố định chắc chắn lại toàn bộ cấu trúc mũi. Đặc biệt chất liệu sụn tự thân được sử dụng sẽ nhanh chóng thích nghi trong môi trường khoang mũi mà không gây ra bất cứ biến chứng nào. Từ đó tạo chiếc mũi cao ổn định và lâu dài. Thời gian được ước tính là trên 40 năm.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI