Tại sao bạn nên chọn ngành thẩm mỹ khi du học Hàn Quốc

Tại sao bạn nên chọn ngành thẩm mỹ khi du học Hàn Quốc

Các ưu điểm khi du học Hàn Quốc về ngành làm đẹp: Hiện nay, ngành làm đẹp là một trong những ngành rất “hot” tại Hàn Quốc. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ ở các nước châu Á thậm chí là châu Âu, khi có ý định học chuyên ngành làm đẹp đều mong muốn được đặt chân đến đất nước này để học chuyên sâu về ngành này.

Tại sao nên chọn du học Hàn Quốc các chuyên ngành thẩm mỹ?

Việt Nam chưa có đào tạo bài bản, trong khi đó Hàn Quốc nổi tiếng về chuyên ngành làm đẹp

Ở Việt Nam hiện nay, khi cuộc sống ngày càng đầy đủ, nhu cầu về làm đẹp và sức khoẻ ngày càng được quan tâm. Ở các thành phố lớn, rất nhiều nơi chuyên về dịch vụ làm đẹp như “Beauty Salon” hay “Spa” được lập ra để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Đây chính là cơ hội và lợi thế về công việc cho những ai có năng khiếu về làm đẹp và được đào tạo bài bản. Tuy nhiên, ở Việt Nam hầu như chưa có nhiều nơi đào tạo bài bản về chuyên ngành này và đa phần chỉ dừng lại ở các khoá ngắn hạn. Các cơ sở đào tạo đa phần là các trung tâm dạy nghề hoặc là sự truyền nghề ở trong các tiệm làm đẹp.

 

Ngược lại, ở Hàn Quốc, từ lâu nhiều trường đại học và cao đẳng đã đưa vào đào tạo một cách bài bản. Nhiều trường, chương trình đào tạo kéo dài từ 2 đến 4 năm. Chính vì thế, hiện nay, ngành làm đẹp là một trong những ngành rất “hot” tại Hàn Quốc. Không những thế, rất nhiều bạn trẻ ở các nước châu Á thậm chí là châu Âu, khi có ý định học chuyên ngành làm đẹp đều mong muốn du học Hàn Quốc về ngành này.

Du học Hàn Quốc được học chuyên sâu và trang bị kỹ năng mềm

So với cách đào tạo nhân lực ngành thẩm mỹ tại VN, chủ yếu chỉ dừng lại ở kiến thức và kỹ năng cơ bản, tại các trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế, du học sinh sẽ được đào tạo chuyên sâu trong chuyên môn thẩm mỹ. Đó là chưa kể những kiến thức bổ trợ quan trọng trong ngành như kỹ năng giao tiếp, quản lý salon, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…

Chính vì vậy phần lớn các bạn trẻ có chí hướng theo nghề thẩm mỹ, khi có điều kiện đều quyết định chọn du học Hàn Quốc ngành này. Chị Thùy Trang, học viên của Trường Thẩm mỹ Santa Ana (Mỹ), hiện là chủ một spa có tiếng tại quận 10, TP.HCM, chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng tính học nghề này ở VN nhưng qua tham khảo thì phần lớn các cơ sở đào tạo chương trình học rất sơ sài. Nếu chọn học thực tế tại các spa thì không được cấp bằng hoặc có bằng thì cũng chẳng có giá trị. Do vậy tôi quyết định chọn du học thẩm mỹ”.

 

Còn chị Xuân Mai, học viên của ĐH Thẩm mỹ Hollywood (Nhật Bản), hiện là giáo viên của một học viện đào tạo thẩm mỹ tại TP.HCM, thì cho biết: “Các chuyên viên làm việc trong spa tại nước ngoài đều rất tỉ mỉ, gọn gàng, sạch sẽ;họ chú ý đến từng lời ăn tiếng nói, thái độ cử chỉ, ăn mặc lịch sự trang nhã và chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Ở họ toát lên một vẻ đẹp rất nhẹ nhàng và thuần khiết. Đối với từng thao tác kỹ thuật, họ như đang thả hồn vào đôi tay của mình để mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt đối.

Thông tin về chương trình du học Hàn Quốc ngành làm đẹp

Du học Hàn Quốc ngành này, người học sẽ được đào tạo bài bản và tổng thể về các kỹ năng chăm sóc da, làm tóc và trang điểm. Khoá học nhằm mục đích đào tạo ra đội ngũ những chuyên gia hàng đầu về làm đẹp, tư vấn thẩm mỹ và thiết kế. Nhiều trường còn áp dụng công nghệ 3D mang lại hiệu quả tối đa cho việc sáng tạo và làm đẹp. Thông qua việc trang bị kiến thức và liên tục thực hành, người học không chỉ thuần thục những kỹ năng làm đẹp mà còn nắm vững những kiến thức về mỹ phẩm trong sự thay đổi liên tục. Các Festival về làm đẹp thường xuyên được các trường tổ chức để cho sinh viên thoả sức thể hiện đam mê sáng tạo, trổ tài, thực hành và phát huy hết những gì mình đã học.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI