Tại sao chị em nên phẫu thuật nâng ngực tân trang vòng 1

Tại sao chị em nên phẫu thuật nâng ngực tân trang vòng 1

Nâng cấp vòng 1 bằng cấy mỡ tự thân hay không?

Sở hữu vòng 1 đầy đặn, căng tròn như siêu mẫu, tràn đầy sức sống là mong muốn của rất nhiều cô gái. Càng ngày càng có nhiều phụ nữ lựa chọn nâng ngực như một giải pháp làm đẹp, để có thể sở hữu bộ ngực quyến rũ. Với rất nhiều phương pháp nâng ngực như hiện nay, nhưng nhiều cô nàng vẫn lựa chọn nâng cấp vòng 1 bằng cấy mỡ tự thân. Tại sao lại là phương pháp này, chứ không phải phương pháp khác?

 

Vòng 1 như thế nào được gọi là đẹp ?

Bác sĩ của Vivian đã nghiên cứu và đúc kết ra tỷ lệ vàng 45:55. Theo đó nếu tính toàn bộ chiều dài bầu ngực là 100% thì bầu ngực trên chiếm 45% và bầu ngực dưới 55%. Cũng có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bộ ngực trông trĩu nặng một chút, khi nhìn nghiêng trông hơi dốc, có đường cong hướng ra ngoài thì trông hấp dẫn hơn. Bộ ngực phải đổ xuống tự nhiên và căng chứ không gập vào người, nếu quá võng là ngực xệ.

Núm vú hướng xuống dưới hoặc hướng sang ngang đều không được đánh giá là đẹp. Theo đó bộ ngực có núm vú hướng lên trên, khoảng 20 độ là chuẩn mực.

Có rất nhiều thước đo để đánh giá một vòng ngực đẹp. Đây chỉ là một trong rất nhiều tiêu chuẩn để đánh giá vòng 1 hấp dẫn. Nhưng dù thế nào, vòng 1 chuẩn đẹp cũng nên hài hòa với các bộ phận trên cơ thể.

 

Có nên nâng cấp vòng 1 bằng cấy mỡ tự thân không?

Vòng 1 là một vũ khí lợi hại để lại ấn tượng sâu sắc nhất của người phụ nữ, là chìa khóa để giữ lửa cho tình yêu vợ chồng. Tuy nhiên có nhiều chị em cảm thấy vô cùng tự ti khi sở hữu vòng 1 vô cùng khiêm tốn.Dù có nhiều phương pháp khác nhau, nhưng nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân vẫn là kỹ thuật được lựa chọn nhiều nhất.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là biện pháp làm đẹp khi sử dụng lượng mỡ thừa trên chính cơ thể mình để làm đầy vòng 1, cải thiện tình trạng ngực lép chảy xệ, để mang đến khuôn ngực căng tròn , đẹp tự nhiên, mà không gây đau, gây sưng.

Quá trình nâng cấp vòng 1 bằng cấy mỡ tự thân gồm các bước:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn về dịch vụ

Bước 2: Kiểm tra tổng quát

Bước 3: Gây mê

Bước 4: Lấy mỡ từ các vùng đã được chỉ định

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Ưu điểm khi nâng ngực bằng mỡ tự thân

– Đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật: Với các phương pháp khác bạn có thể lo lắng vì tình trạng co thắt hay đào thải sau khi tiến hành cấy mỡ, nhưng với phương pháp cấy mỡ tự thân hiện tượng này hoàn toàn không xảy ra, lượng mỡ tự thân có thể lên tới 60%, trong khi trước đây tỉ lệ này chỉ khoảng 20%.

– Thời gian hồi phục nhanh chóng: Chỉ cần 1 tuần nghỉ ngơi tại nhà, bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.

– Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: Các tế bào mỡ khỏe mạnh được chiết tách trong quá trình ly tâm sau khi được tiêm vào vùng ngực sẽ sinh trưởng và phát triển gia tăng kích thước ngực một cách tự nhiên nhất.

 

Hiện nay công nghệ nâng cấp vòng 1 bằng cấy mỡ tự thân đang được áp dụng thành công tại Viện thẩm mỹ Vivian. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chắc chắn rằng khách hàng sẽ hài lòng khi thực hiện dịch vụ ở chỗ chúng tôi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI