TẠI SAO NÊN CHỌN SỤN TỰ THÂN ĐỂ NÂNG MŨI?

TẠI SAO NÊN CHỌN SỤN TỰ THÂN ĐỂ NÂNG MŨI?

Phẫu thuật nâng mũi có lễ là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Có nhiều phương pháp nâng mũi như tiêm Botox, Filler hay phãu thuật sử dụng sụn nhân tạo. Tuy nhiên, việc sử dụng sụn tự thân lại đượ nhiều người tin dùng. Vậy tại sao lại nên chọn sụn tự thân để nâng mũi? Hãy cùng tham khảo các lý do dưới đây!

TƯƠNG THÍCH CAO VỚI CƠ THỂ

Vì là sụn được lấy từ chính cơ thể của bản thân nên khả năng tương thích với cơ thể lên tới 99%. Chính vì vậy, các nguy cơ dị ứng, đào thải với chất liệu nâng mũi bằng sụn nhân tạo là không xảy ra.

Khi đặt phần sụn tự thân vào đầu mũi, chúng sẽ giúp khắc phục vấn đề mà các sụn nhân tạo khác hay mắc phải như bóng đỏ đầu mũi, bị lệch đầu mũi, mẹo hay đào thải sụn.

KHÔNG GÂY BÓNG ĐỎ ĐẦU MŨI, KHÔNG LỘ SÓNG

Nguyên nhân bị lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hay tụt sóng mũi sau khi nâng một thời gian dài là do nâng mũi quá cao, da đầu mũi sẽ bị mỏng hoặc chất liệu sụn quá thô và cứng. Cơ thể sẽ đào thải ra bên ngoài.

Cho đến nay, phương pháp nâng mũi của sụn tự thân được xem là giải pháp tối ưu nhất để xử lý các vấn đề liên quan đến đến việc nâng mũi, sửa mũi hỏng.

DÁNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN VÀ KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO

Khi chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân thì dáng mũi ngày càng trở nên đẹp hơn về lâu về dài do độ tương thích với cơ thể, cùng với đó là phương pháp nâng mũi bằng công nghệ tiên tiến nên sẽ  không để lại sẹo, giúp mũi trở nên đẹp hoàn mỹ.

SỬ DỤNG SỤN NÂNG MŨI NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?

Mặc dù sụn nâng mũi nhân tạo có tính chất mềm dẻo và khá dễ để định hình lại đa dạng về size, có độ bền cao nhưng nó lại chỉ có tác dụng định hình và nâng cao sống mũi, không thể kéo dài đầu mũi. Đồng thời, những trường hợp da mũi bị mỏng thì sau 1 thời gian, sụn nhân tạo sẽ tụt xuống và khiến đầu mũi dễ bị bóng đỏ, lộ sóng…

Còn về sụn tự thân, mặc dù chúng được lấy từ chính cơ thể người và phải cần phẫu thuật, nhưng độ tương thích lại chiếm 100%, không bị dị ứng hay đào thải. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng nhiều vào loại sụn này như nâng mũi 100% bằng sụn tự thân.

Chúng ta nên hiểu rằng bản chất của sụn tự thân là sẽ co rút. Đã có rất nhiều tình trạng thời gian đầu nâng mũi bằng sụn tự thân rất đẹp nhưng sau 1 khoảng thời gian mũi lại bị nhăn nhúm, biến dạng, dáng mũi không còn được như ban đầu.

Vì thế để việc nâng mũi an toàn là có sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo sẽ là phương pháp hợp lý. Theo đó, sụn nhân tạo được đưa vào để định hình và nâng cao sống mũi, sau đó sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi.

LÍ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN THẨM MỸ VIỆN VIVIAN ĐỂ NÂNG MŨI

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi.

- Trang thiết bị công nghệ hiện đại, tân tiến, được nhập trực tiếp từ các nước lớn.

- Luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới trên Thế Giới để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

- Chăm sóc hậu phẫu tận tình chu đáo và chuyên nghiệp.

Đến với VIện thẩm mỹ Vivian, khách hàng sẽ hài lòng từ khâu tư vấn đến khi chăm sóc hậu phẫu. Nhiều người đã sử dụng dịch vụ tại đây và vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như dịch vu của viện. Hãy nhanh chóng đến ngay Viện thẩm mỹ Vivian để được trải nghiệm các dịch vụ tại nơi đây nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI