THẨM MỸ NAM GIỚI: TẠO HÌNH MẶT GÓC CẠNH KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

THẨM MỸ NAM GIỚI: TẠO HÌNH MẶT GÓC CẠNH KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Không chỉ phụ nữ, mà nhu cầu làm đẹp của nam giới hiện nay rất cao và đa dạng, trong đó phổ biến nhất là thẩm mỹ nam giới không phẫu thuật. Mặc dù là phương pháp làm đẹp tương đối mới, tuy nhiên kỹ thuật tiêm filler tạo mặt góc cạnh không phẫu thuật cho nam giới đã gây ra cuộc cách mạng lớn trong ngành làm đẹp, mà chẳng cần đụng đến dao kéo.


TỔNG QUAN VỀ MẶT GÓC CẠNH CỦA NAM GIỚI


1/ Mặt góc cạnh là gì?


Khung xương hàm có đường xiên vuông vắn, góc cạnh khiến cả khuôn mặt càng thêm ấn tượng, mạnh mẽ cá tính. Đây là các đặc tính giải thích cho thắc mắc của nhiều người mặt góc cạnh là gì?


Những người sở hữu mặt góc cạnh mang một nét đẹp cá tính, độc lạ không lẫn được. Có nên sở hữu mặt góc cạnh không? Mặt góc cạnh có đẹp không còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người, hiện nay trên thế giới có rất nhiều sao, người nổi tiếng kể cả nam giới lẫn nữ giới sở hữu khuôn mặt này và họ vẫn rất tự tin, thu hút những người xung quanh.


2/ Nam giới có mặt góc cạnh đẹp


Đối với người Á Đông, mỗi hình dáng khuôn mặt không chỉ liên quan đến thẩm mỹ mà còn cả nhân tướng học. Nam giới may mắn sở hữu khuôn mặt góc cạnh là những người có phần kiên cường, mạnh mẽ để vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.


Xét về khía cạnh nhân tướng học, đàn ông mang tướng mặt góc cạnh được xem là những người chịu khó, biết giữ chữ tín, chân thành, thật thà. Những chàng trai này thường rất xem trọng gia đình, biết yêu thương và có trái tim vô cùng nhân hậu. Khác với kiểu khuôn mặt dài, V line, mẫu đàn ông này luôn đặt gia đình lên vị trí cao nhất, không thích tụ tập bạn bè, họ biết cách vun vén hạnh phúc gia đình .


PHẪU THẬT MẶT GÓC CẠNH CHO NAM GIỚI


1/ Đối tượng nên thực hiện phương pháp tiêm mặt góc cạnh


Mặc dù hiện nay khuôn mặt V line đang trở thành khuôn mặt được nhiều người ưa thích nhưng đối lập với điều đó lại có những người thích sỡ hữu khuôn mặt góc cạnh cá tính, có thể là đàn ông nhưng cũng có thể là những bạn nữ ưa thích phong cách đơn giản, tự nhiên của mặt góc cạnh.


Trường hợp khách hàng mong muốn sỡ hữu dáng khuôn mặt khung vuông, góc cạnh.


Người có khiếm khuyết về gương mặt không đáng kể, mong muốn có nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo hơn.


Trường hợp nam/nữ ưa thích sự cá tính, khác biệt


Trường hợp làm đẹp nhưng không đụng vào dao kéo


Phù hợp với nam hoặc nữ đã trưởng thành 


2/ Khái niệm về phương pháp tạo mặt góc cạnh


Tạo mặt góc cạnh không cần phẫu thuật là phương pháp tiêm filler làm đầy, tạo đường nét vuông cho khuôn mặt. Filler được hiểu là chất làm đầy, có cấu tạo từ Axit Hyaluronic- tương tự một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người, được dùng để tiêm vào da bằng kim tiêm chuyên biệt, tiêm với liều lượng nhất định.
Chất gel ngay lập tức tạo thành một khối mô dày dưới nếp nhăn, vùng khuôn cần nâng độn và tạo đường cong không cần đụng dao kéo.


3/ Ưu điểm


Với cơ chế làm đầy chỗ khuyết, nâng đỡ và tạo dáng mô hiệu quả, phương pháp tiêm tạo mặt góc cạnh sẽ giúp tạo hình gương mặt theo ý muốn.


Đây là phương pháp được rất nhiều nam giới ưa chuộng bởi sau khi thực hiện, gương mặt sẽ trở nên góc cạnh, nam tính đầy cuốn hút như mong ước.


Phương pháp này không phải thực hiện phẫu thuật, hoàn toàn không đau, không để lại sẹo. Quá trình thực hiện khá thỏa mái cho khách hàng.


Tiết kiệm thời gian cho các khách hàng mong muốn làm đẹp nhưng quá bận. Quá tring  thực hiện dịch vụ ngắn, chỉ mất 30 phút, khách hàng sẽ sở hữu khuôn vuông đầy đặn như ý.


Vì là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật nên liệu trình tạo mặt góc cạnh cho nam giới tuyệt đối an toàn, không gây nên biến chứng phụ.


LÀM MẶT GÓC CẠNH GIÁ BAO NHIÊU?


Để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi "làm mặt góc cạnh giá bao nhiêu?" còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước khi đưa ra chi phí cụ thể, bác sĩ cần thăm khám, kiểm tra tình trạng kết cấu xương cơ mặt của bạn, số liệu trình cần thực hiện để đạt kết quả tốt nhất. Vì vậy, bạn đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn đầy đủ nhất nhé.


Nếu còn bất kì câu hỏi nào về giá dịch vụ làm mặt góc cạnh hay bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ tiêm filler, bạn có thể gọi vào hotline của chúng tôi hoặc đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Vivian để được thăm khám miễn phí.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI