THÁO SỤN MŨI SAU KHI NÂNG MŨI BỌC SỤN CÓ AN TOÀN KHÔNG?

THÁO SỤN MŨI SAU KHI NÂNG MŨI BỌC SỤN CÓ AN TOÀN KHÔNG?


Chào bác sĩ VIVIAN! Trước đây em có thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại một cơ sở thẩm mỹ khác, tuy nhiên kết quả thẩm mỹ không được như mong muốn nên em có ý định thực hiện tháo sụn mũi. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em giải pháp tháo sụn mũi sau khi nâng mũi bọc sụn có an toàn không? Mong bác sĩ trả lời, cảm ơn bác sĩ.

(Lê Thị Thanh Thảo - 25 tuổi - Bến Tre)

Thân chào chị Lê Thị Thanh Thảo. Đầu tiê VIVIAN xin cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN để chia sẻ những thắc mắc của mình. Với câu hỏi tháo sụn mũi sau khi nâng mũi bọc sụn có an toàn hay không của chị, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là một trong những giải pháp nâng mũi an toàn đang được các chị em đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Hiểu được điều đó, ngày càng nhiều địa chỉ thẩm mỹ xuất hiện cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên trên thực tế chúng ta chưa có một giải pháp chính thức nào đánh giá được sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ mang lại tại các địa chỉ này. Điều này khiến cho nhiều chị em gặp phải những tình trạng biến chứng hoặc kết quả thẩm mỹ không mong muốn, dẫn đến việc phải thực hiện tháo sụn mũi đã nâng trước đó.

Tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, chúng tôi tiếp nhận rất nhiều khách hàng đến thăm khám để điều trị tình trạng biến chứng sau khi thực hiện giải pháp làm đẹp này. Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ chia sẻ rằng, phương pháp nâng mũi bọc sụn ra đời như một cuộc cách mạng đối với kĩ thuật thẩm mỹ mũi. Giải pháp này không chỉ khắc phục nhược điểm lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lộ chất liệu độn mà còn kéo dài tuổi thọ chiếc mũi của bạn.

Tuy nhiên để có thể mang lại cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, bác sĩ thực hiện nâng mũi bọc sụn phải có một tay nghề cao cũng như kiến thức chuyên môn am hiểu về cấu trúc mũi. Phần lớn khách hàng gặp phải biến chứng sau khi thực hiện giải pháp làm đẹp này là do tay nghề của bác sĩ thực hiện yếu kém hoặc không có kiến thức thẩm mỹ. Dẫn đến tình trạng sụn mũi không tương thích với khoang mũi hoặc không thể kết hợp tinh tế giữa sụn nâng mũi mà miếng magederm bọc bảo vệ đầu mũi, dẫn đến tình trạng chiếc mũi của bạn bị trở nên thô cứng và giả tạo, không hài hòa với đường nét khuôn mặt.

Với những trường hợp khác hàng thực hiện tháo sụn mũi sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn sẽ được chia làm hai trường hợp đó chính là không đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn và chiếc mũi đang gặp phải biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng.

Với trường hợp những khách hàng tháo sụn mũi do không đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, thì các bác sĩ có thể nhanh chóng tiến hành tháo sụn mũi cho bạn, sau đó thay thế bằng một loại sụn mới và thực hiện thao tác chuyên môn để cải thiện lại hình dáng chiếc mũi của bạn. Tuy nhiên với những trường hợp khách hàng đang gặp phải biến chứng do thực hiện nâng mũi bọc sụn sai cách, thì các bác sĩ tại VIVIAN phải thăm khám thật kĩ, loại bỏ sụn mũi, tìm ra nguyên nhân gây biến chứng, ngăn chặn và loại bỏ hoàn toàn biến chứng, sau đó phải dành thời gian cho chiếc mũi của bạn phục hồi mới tiến hành thực hiện tái cấu trúc lại chiếc mũi mới đẹp chuẩn tỉ lệ vàng và an toàn với sức khỏe của bạn.

Đối với trường hợp của chị Lê Thị Thanh Thảo, do chị không miêu tả rõ tình hình mũi hiện tại của chị, nên VIVIAN không thể đưa ra cho chị một lời khuyên chính xác. Chị nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra cho chị lời khuyên phù hợp nhất nhé.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp nâng mũi bọc sụn. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI