Thay túi nâng ngực sau 10 năm, không chỉ vì sợ biến chứng mà còn vì các nguyên nhân sau!

Thay túi nâng ngực sau 10 năm, không chỉ vì sợ biến chứng mà còn vì các nguyên nhân sau!

Túi nâng ngực ngày nay có thể tồn tại trong một thời gian dài hơn con số 10 năm. Tuy nhiên, túi ngực bạn chọn hôm nay chưa chắc đã hợp với nhu cầu của bạn 10 năm sau đó. Bên cạnh đó, ngay cả khi túi độn của bạn không bị mòn thì cũng có nhiều lý do khiến bạn nên thay đổi chúng.

Trong quá trình tham vấn trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ phân tích các đặc điểm cơ ngực, độ rộng của vai, loại da…để đề xuất cho bạn loại túi độn thích hợp nhất và thời gian nào nên thay thế chúng vì một trong những lý do sau:

Bạn muốn thay túi nước muối sinh lý bằng túi gel silicon

Túi nước muối từng rất phổ biến trước đây khi các túi silicon chưa được cải tiến để bảo đảm an toàn. Thêm vào đó, ưu điểm lớn nhất của túi nước muối là chúng sẽ được làm đầy sau khi đưa vào khoang ngực nên đường rạch phẫu thuật rất nhỏ và kích thước có thể thay đổi linh hoạt. Tuy nhiên, loại túi này không được mềm mại và có những nếp gấp không tự nhiên.

 

Trong khi đó túi silicon được cải tiến ngày nay đã an toàn không kém, mềm mại tự nhiên không hình thành những nếp gấp dưới da và đôi khi còn được bảo hành trọn đời từ các hãng uy tín.

Túi nâng ngực bị rò rỉ

Túi nâng ngực có thể bị rò rỉ khi chúng bị một lực lớn tác động vào như khi bị ngã, cô tình bị ai đó huých mạnh vào ngực. Trường hợp bạn đặt túi nước muối, dung dịch nước muối sẽ nhanh chóng rỉ ra khỏi vỏ túi ngực làm ngực bị xẹp dần. Nếu là túi silicon thì bạn nên đến gặp bác sĩ thẩm mỹ sớm. Nhưng túi silicon có độ bền cao, rất khó bị rỉ vì chúng thuộc dạng gel dày.

Xuất hiện tình trạng co thắt bao xơ

Theo cơ chế tự nhiên, cơ thể sẽ hình thành bao xơ xung quanh túi độn sau phẫu thuật. Nhưng cũng có những trường hợp cơ địa xuất hiện nhiều bao xơ làm thắt chặt, co cứng và biến dạng túi nâng ngực. Có 4 cấp độ co thắt:

Cấp độ 1: ngực trông bình thường, sờ vào mềm mại như có thể cảm nhận được túi độn.

Cấp độ 2: đã cảm nhận rõ túi độn và không còn mềm mại

Cấp độ 3: ngực mất cân đối, nhìn rõ tình trạng biến dạng, ngực cứng hơn mức bình thường

Cấp độ 4: ngực bị biến dạng nghiêm trọng, cứng và đau, cảm thấy thật thận trọng khi chạm

 

Nếu gặp phải tình trạng này, bác sĩ phải thực hiện gỡ túi độn và loại bỏ bao xơ xung quanh và đặt lại túi ngực mới nếu muốn. Bác sĩ thực hiện phải là người có nhiều kinh nghiệm để giảm thiểu co thắt lần nữa.

Kích thước túi nâng ngực không còn phù hợp

Ngực lớn căng tròn từng là xu hướng trước đây, nhưng hiện tại ngực nhỏ hơn nhưng cao và đầy sức sống mới là mode. Cũng có thể bạn đã đặt túi nhỏ hơn mong muốn và bây giờ bạn muốn tăng kích thước vòng 1 để trông quyến rũ hờn.

 

Trường hợp cho con bú làm ngực bị chảy xệ cũng có thể là lý do khiến bạn nên thay đổi túi nâng ngực, kết hợp treo ngực để lấy lại sức sống cho vòng 1 của chị em.

Liên hệ với Viện thẩm mỹ Vivian qua hotline để biết thêm thông tin chi tiết hoặc bạn có thể đến trực tiếp Vivian để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI