Thu nhỏ cánh mũi giải pháp tối ưu dành cho mũi to bè

Thu nhỏ cánh mũi giải pháp tối ưu dành cho mũi to bè

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi dành cho các khách hàng có dáng mũi to, bè bẩm sinh. Quá trình phẫu thuật thu gọn, các bác sĩ sẽ bóc tách phần cánh mũi to, bè, xử lý sụn đầu mũi. Loại bỏ mô mềm, da thừa ở cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi vào trong. Phương pháp này để tạo lỗ mũi thon gọn hình chữ A, xinh xắn và có tỉ lệ cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Thu nhỏ cánh mũi khắc phục tình trạng mũi to bè

Thu nhỏ cánh mũi khắc phục tình trạng mũi to bè

Mục đích của dịch vụ phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

Thu gọn cánh mũi là phương pháp phẫu thuật tạo hình cánh mũi thon gọn, mềm mại. Đây hiện là sự lựa chọn tối ưu nhất cho mũi có tình trạng cánh to, thô, bè sang hai bên. Cắt cánh mũi khắc phục triệt để khiếm khuyết trên và khiến gương mặt thô cứng, mất cân đối trở nên hài hòa.

Những đối tượng nên sử dụng dịch vụ phẫu thuật thu gọn cánh mũi:

Thu gọn cánh mũi cho người có cánh mũi, to bè hai bên: Khi nền mũi rộng, kích thước của mũi lớn trông mũi thấp và bè. Vì thế nên tiến hành phẫu thuật để dáng mũi được đẹp.

Những người có cánh mũi phồng: nền mũi không quá rộng nhưng cánh mũi to, tạo cảm giác mũi phồng nên cần thu cánh mũi gọn.

Người có cánh mũi dày: với những trường hợp mũi có độ dày hơn mức bình thường nên sử dụng phương pháp tiểu phẫu cánh mũi.

Thu nhỏ cánh mũi có đau và có bền không?

Với những khách hàng lần đầu phẫu thuật thẩm mĩ luôn có tâm lí sợ đau. Bên cạnh đó còn băn khoăn đó là có bền không. Để giúp mọi người không còn lo lắng, SeoulCenter.Vn có câu trả lời như sau:

Quá trình thu gọn cánh mũi rất nhẹ nhàng và hoàn toàn không đau đớn. Đặc biệt phương pháp này an toàn và không để lại sẹo. Bởi vì, phẫu thuật cắt gọn cánh mũi là một tiểu phẫu ít cắt rạch, được thực hiện ở bên trong khoang mũi. Với các đường mổ nhỏ, vết rạch tại những vị trí kín không lộ và được khâu bằng chỉ thẩm mĩ vậy nên nó mang đến dáng mũi đẹp toàn diện cho bạn. Bên cạnh đó sau khi thực hiện thu gọn mũi đảm bảo không để lại sẹo.

Độ bền duy trì lâu dài và không gây biến chứng: Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi chỉ tác động vào vùng mô mềm với các vết rạch rất nhỏ. Vì thế, nó không gây ảnh hưởng tới chức năng mũi và thời gian hồi phục nhanh, thời gian nghỉ dưỡng không mất nhiều. Đặc biệt không gây bất kì biến chứng nào và kết quả duy trì vĩnh viễn.

Biểu đồ thu nhỏ cánh mũi qua hình vẽ

Đo vẽ, xác định tỉ lệ chuẩn vị trí cần phẫu thuật trên mũi

Những phương pháp xử lý thu gọn cánh mũi hiện nay

Tạo hình cánh mũi theo tỉ lệ đã xác định trước sẽ giúp cánh mũi nhỏ gọn đẹp tự nhiên. Dáng mũi cân đối, hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Trong mỗi trường hợp, tùy theo tình trạng khuyết điểm mà bác sĩ sẽ kết hợp với nhiều phương pháp cắt cánh mũi khác để cánh mũi trở nên kín và đẹp nhất.

Các phương pháp xử lý thu gọn cánh mũi đang được áp dụng hiện nay:

Với cánh mũi phồng bác sĩ sẽ rạch ở chân 2 cánh mũi. Vết rạch nhỏ ngay chân cánh mũi nên rất kín. Vậy nên ít để lại sẹo hay sẹo nhỏ khó nhìn thấy.

Với cánh mũi dày: khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường tại bờ của cánh mũi và cắt để làm giảm bớt độ dày của cánh mũi.Vì đường rạch ngắn, kín nên khó để lại sẹo và hoàn toàn không đau.

Với trường hợp lỗ mũi to, cánh mũi không phồng, phương pháp áp dụng đó là thu ép đầu mũi tạo vùng mũi thon gọn.

Các bước thu gọn cánh mũi được diễn ra như sau

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên trước khi tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng hiện tại của mũi để tư vấn phương pháp chỉnh sửa phù hợp.

Bước 2: Tiến hành xét nghiệm tổng quát

Sau khi kiểm tra sức khỏe, bệnh nhân sẽ được làm các xét nghiệm thử máu, kiểm tra huyết áp, tim mạch… Điều này để xác định xem bạn có đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật hay không.

Bước 3: Đo vẽ và xác định tỷ lệ chuẩn

Sau khi làm các xét nghiệm cần thiết và đủ điều kiện để phẫu thuật . Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỷ lệ mũi chính xác. Nhờ có sự trợ giúp của trang thiết bị hiện đại, tiên tiến mà hình cánh mũi được thiết kế sẽ hài hòa với gương mặt nhất.

Bước 4: Tiến hành gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ phần mũi để bệnh nhân không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Bạn vẫn có thể trò chuyện thoải mái trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Tùy vào dáng mũi và cánh mũi khác nhau mà bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật phù hợp. Dựa vào kết quả đã thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phẫu thuật:

Với cánh mũi quá to, dày: thực hiện cắt bỏ 1 phần chân cánh mũi.

Nếu cánh mũi mỏng, rộng và bè ngang: thực hiện cuộn cánh mũi vào trong theo tỉ lệ đã xác định trước đó.

Quá trình phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

Quá trình phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

Dịch vụ thu nhỏ cánh mũi có giá bao nhiêu

Vivian là một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mĩ chất lượng cao tại TP. HCM. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chắc chắn các dịch vụ làm đẹp của chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý khách.

Thu nhỏ cánh mũi là một trong những dịch vụ thẩm mĩ đang được Vivian thực hiện. Để biết được mức giá chính xác hiện tại, vui lòng comment dưới bài viết hay gọi Hotline cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Gương mặt trở nên xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật

Gương mặt trở nên xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật

Với những chiếc mũi to, bè thì phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là giải pháp tối ưu. Sau khi phẫu thuật, chiếc mũi của bạn sẽ trở nên cao, đẹp và hoàn toàn tụ nhiên.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI