THU NHỎ QUẦNG VÚ NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

THU NHỎ QUẦNG VÚ NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Bạn hiểu gì về phương pháp thu nhỏ quầng vú? Bạn có đang gặp khuyết diểm vòng 1 và mong muốn thực hiện giải pháp thẩm mỹ này? Nếu có thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú nhé.

PHẪU THUẬT THU NHỎ QUẦNG VÚ CÓ ĐAU KHÔNG?

Phương pháp thu nhỏ quầng vú được thực hiện vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Hơn nữa. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để rạch một đường mổ nhỏ tại quầng vú nhằm thu nhỏ kích thước rồi sử dụng sợi chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết mổ.

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê vùng quầng vú nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn. Hơn nữa, sau khi thực hiện xong bạn được bác sĩ chăm sóc hậu phẫu chú đáo và chỉ định uống thuốc chống viêm, giảm đau. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không gây cảm giác nhức hay mất thoải mái trong và sau khi thực hiện.

THỦ NHỎ QUẦNG VÚ CÓ NGUY HIỂM HAY KHÔNG?

Trước khi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú nói riêng và các phương pháp thẩm mỹ nói chung, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể để xác định chính xác tình trạng cơ thể đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. Hơn nữa, phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ quầng vú cũng chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên hoàn toàn không gây nguy hiểm tới sức khỏe và không ảnh hưởng tới tuyến sữa.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ bạn cần phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng cao, được cấp giấy phép hoạt động và có đội ngũ bác sĩ giỏi. Tuyệt đối không được thu nhỏ quầng vú tại những địa chỉ thẩm mỹ chui, kém chất lượng, giá rẻ bởi có thể tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng sức khỏe rất cao, thậm chí là biến chứng nặng nề.

THẨM MỸ THU NHỎ QUẦNG VÚ BAO LÂU THÌ LÀNH?

Thông thường, sau phẫu thuật thu nhỏ quầng vú cần có thời gian từ 3-5 ngày để giảm sưng đau, 5-7 ngày để làm lành vết thương và sau thời gian khoảng 10 ngày vòng 1 của bạn sẽ hồi phục hoàn toàn. Lúc này, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần kiêng khem quá nhiều nữa.

Tuy nhiên, thời gian hồi phục và làm lành vết thương ở mỗi người có sự khác nhau nên không thể áp dụng những mốc thời gian cụ thể trên cho tất cả đối tượng. Với những người có cơ địa xấu thì thời gian hồi phục có thể lâu hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng mà nên nghiêm túc thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

CHĂM SÓC HẬU PHẪU NHƯ THẾ NÀO?

Sau khi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng nhũ hoa, bạn sẽ được chuyển tới phòng hậu phẫu và nghỉ ngơi tại đây từ 2-3 tiếng. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, theo dõi tình trạng sức khỏe, đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà. Dưới đây là một số vấn đề bạn cần lưu ý về chế độ hậu phẫu tại nhà:

- Không tác động mạnh vào vòng 1 trong thời gian đầu sau phẫu thuật.

- Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ để xử lí kịp thời các triệu chứng bất thường có thể xảy ra sau phẫu thuật.

- Kiêng ăn các loại thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống,… trong 1 tháng đầu. Những loại thực phẩm này có thể khiến vết thương ngứa, mưng mủ, dị ứng và để lại sẹo xấu.

- Tuyệt đối không được nằm sấp, bạn nên nằm ngửa cho tới khi vòng 1 hồi phục.

- Cung cấp đủ nước cho cơ thể 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Ăn thêm nhiều thực phẩm giàu vitamin c, chất xơ và protein để thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh hơn.

- Không sử dụng các chất kích thích và các loại đồ uống có chứa chất kích thích.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp về phương pháp thu nhỏ quầng vú chị em có thể theo dõi để hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ này. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích để có thể làm đẹp an toàn và hiệu quả cao nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI