Tiêm chất làm đầy Filler

Tiêm chất làm đầy Filler

Tiêm Filler hay còn gọi là tiêm chất làm đầy là phương pháp làm đẹp rất phổ biến hiện nay. Công dụng nổi bật của phương pháp này là tạo hình thẩm mỹ cho khuôn mặt không xâm lấn (nâng mũi, độn cằm, làm đầy môi…). Vậy tiêm filler là gì và công dụng của nó ra sao? Hãy cùng Vivian tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Filler là gì?

Chất làm đầy (Filler) thường là một hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic, giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Chính vì thế chất làm đầy này thường được sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ bằng cách dùng kim chuyên biệt tiêm vào da một lượng rất nhỏ. Ngay lập tức chúng sẽ tạo thành một khối mô dày nằm dưới những nếp nhăn giúp xóa vết chân chim ở đuôi và khóe mắt, làm đầy má, nâng cơ mặt giúp làn da căng bóng, mịn màng và tươi trẻ. Chúng cũng được dùng để độn cằm, tạo đường cong, làm thẳng sống mũi mà không cần phẫu thuật.

Tiêm chất làm đầy (Filler) là một trong các thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhất ở Mỹ hiện nay, chỉ sau tiêm botox, theo thống kê của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ.

Những ai nên tiêm chất làm đầy filler?

- Người có khiếm khuyết về gương mặt không nhiều, đồng thời muốn có nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo hơn.

- Người bị mũi tẹt, gãy, to, thô, muốn có sống mũi cao, thon gọn và thanh tú hài hòa với gương mặt.

- Người đang trong giai đoạn lão hóa với nếp nhăn khóe mắt, da trán nhăn, bọng mắt xuất hiện. Filler sẽ giúp làm đầy các nếp nhăn sâu của khóe mắt, trán, … giúp trẻ lại 5-10 tuổi.

- Người muốn làm đẹp nhưng chưa muốn phẫu thuật vì ngại thời gian hồi phục sau phẫu thuật thẩm mỹ hay hay sợ rủi ro vì phẫu thuật coa thể sẽ mang theo biến chứng nguy hiểm.

- Người không có thời gian để thực hiện các cuộc phẫu thuật làm đẹp cải thiện nhan sắc. Với thời gian thực hiện chỉ từ 15-30 phút thì đây là phương pháp giải quyết vấn đề cho những người bận rộn, không có thời gian làm đẹp.

Những lưu ý khi tiêm chất làm đầy filler

- Đảm bảo rằng Filler bạn tiêm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và còn hạn sử dụng.

- Chất làm đầy phải nằm trong danh sách được cấp phép được lưu hành tại Việt Nam.

- Một số chất làm đầy chỉ được dùng cho một vùng nhất định, do đó cần phải được bác sĩ tư vấn sản phẩm chất làm đầy phù hợp trước khi thực hiện.

Thời gian tác dụng?

Filler được phân loại theo thời gian tác dụng: loạt tác dụng nhanh (dưới 4 tháng), loại tác dụng dài (6 tháng đến 1 năm), loại bán vĩnh viễn(1 đến 2 năm) và loại vĩnh viễn (2 năm hoặc hơn). Càng ngày người ta càng cố tạo ra các sản phẩm có thời gian tác dụng kéo dài hơn.

Hiện nay, các dịch vụ làm đẹp bằng filler rất phổ biến, mọc lên tràn lan và xuất hiện dày đặc trên các báo đài truyền thông. Tuy nhiên đến với viện thẩm mỹ Vivian, bạn sẽ có trải nghiệm được tay nghề chyên môn của các bác sĩ, cũng như công nghệ hiện đại và chất lượng thuốc vô cùng đảm bảo an toàn. Nhiều chị em đã thực hiện tiêm Filler tại Vivian và đã vô cùng hài lòng.

Chi phí tiêm filler là bao nhiêu?

Chi phí tiêm filler là bao nhiêu, tiêm filler bao nhiêu tiền ắt hẳn là điều các khách hàng đều băn khoăn khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để thực hiện, đó là chi phí thực hiện.Chi phí thẩm mỹ là một yếu tố phản ánh chất lượng của dịch vụ tiêm filler. Nếu chi phí ở mức quá thấp thì chất lượng đi kèm cũng khó có thể cao, đây là khoảng giá để đánh vào sự ham rẻ của khách hàng làm mờ đi sự quan tâm về chất lượng, chi phí thấp có thể sử dụng filler kém chất lượng hoặc được thực hiện bởi học viên, những nhân viên kém hiểu biết hoặc không có kinh nghiệm thẩm mỹ, hậu quả có thể làm hỏng vùng cần thẩm mỹ và gây nguy hại đến sức khỏe khách hàng.Chi phí thật sự rất quan trọng, là một cách gián tiếp đánh giá chất lượng của cơ sở thẩm mỹ về nguồn gốc, độ tin cậy của filler cũng như tay nghề chuẩn xác của bác sĩ. Vì vậy, bạn nên đến tận nơi và tìm hiểu kỹ về giá thành cũng như xuất xứ Filler của nơi mà bạn muốn thực hiện.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI