Tiêm Filler cằm có ảnh hưởng sức khỏe không?

Tiêm Filler cằm có ảnh hưởng sức khỏe không?

Tiêm Filler cằm tạo dáng cằm V-Line thời thượng, gọn đẹp, hiệu quả chỉ sau 30 phút thực hiện. Tuy nhiên, tiêm Filler cằm có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không lại là vấn đề nhiều người quan tâm.

Tiêm Filler là một thủ thuật làm đầy thay thế cho phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc điểm nổi bật của tiêm Filler là thay đổi ngũ quan như mong muốn nhưng không đau, không mổ xẻ, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Hiện nay, tất cả các loại dung dịch Filler được sử dụng tại các cơ sở thẩm mỹ lớn & nổi tiếng đều là của những thương hiệu đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, hiệu quả.

 

Cơ chế hoạt động của Filler

Dung dịch Filler khi đi vào cơ thể sẽ ngay lập tức tạo thành một lớp đệm định hình ở bên dưới da nhằm làm đầy phần mô da đó. Điển hình là tiêm Filler cằm sẽ giải quyết khuyết điểm cằm ngắn lẹm,giúp kéo dài vùng cằm ra như mong muốn nếu tiêm với liều lượng vừa đủ.

Ngay sau khi tiêm Filler cằm, bạn sẽ sở hữu khuôn cằm hài hòa với gương mặt và “khoác” lên mình diện mạo mới sang chảnh hơn, thời thượng hơn.

 

Tiêm Filler cằm có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Dung dịch Filler là chất làm đầy tự nhiên có trong cơ thể người, có độ tương thích cực cao và hiện nay, chưa có 1 nghiên cứu khoa học nào kết luận tiêm Filler có ảnh hưởng đến sức khỏe cả. Ngược lại, sử dụng dòng Filler chính hãng cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ như Restylance, Juverderm,… và được chính tay bác sĩ chuyên môn thực hiện thì càng mang đến hiệu quả tối ưu.

 

Viện thẩm mỹ Vivian là trung tâm thẩm mỹ ứng dụng công nghệ làm đẹp đỉnh cao hàng đầu Thế Giới với phương pháp tiêm Filler cao cấp được trực tiếp chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm thực hiện sẽ giúp bạn sở hữu dáng cằm mới đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả lâu dài.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI