Tiêm filler độn cằm có mức giá là bao nhiêu?

Tiêm filler độn cằm có mức giá là bao nhiêu?

Hiện nay phương pháp tiêm cằm vline bằng filler quá xa lạ đối những tín đồ làm đẹp đặc biệt là hội chị em sợ dao kéo. Phương pháp này đang gây sốt đối với toàn thể các chị em phụ nữ bởi những ưu điểm vượt trội là không cần phải đụng chạm dao kéo, không cần phải phẫu thuật, không gây đau, không sưng lại nhìn thấy ngay kết quả. Khác với những phương pháp phẫu thuật độn cằm khác, phương pháp tiêm filler lại mang đến cho sự an toàn, không sợ bị dị ứng với nguyên liệu độn. Vậy phương pháp độn cằm bằng filler này có mức giá là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau mà Vivian muốn chia sẻ với bạn.


Chi phí tiêm filler cằm là bao nhiêu?


Như đã nói, phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật mang đến cho chị em niềm vui và làn gió mới đó là chẳng cần phải chịu đau đớn hay vất vả sau khi chăm sóc mà vẫn mang lại 1 chiếc cằm ưng ý. Nắm bắt được nhu cầu này, rất nhiều cơ sở đã mở ra dịch vụ này. Để trả lời cho bạn về mức giá tiêm cằm bằng filler bằn g bao nhiêu, bạn hãy xem xét 3 yếu tố sau:


Yếu tố thứ 1 – Tiêm cằm v line giá bao nhiêu phụ vào vật chất cơ sở thẩm mỹ:

Bạn phải thừa nhận thực tại là hiện nay những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã lên đến hàng trăm địa chỉ. Và tất nhiên, càng đông thì mức giá khác nhau là càng lớn. Mỗi nơi sẽ có một cách hoạt động riêng nhưng có 1 điều chắc chắn là vấn đề giá cả sẽ phụ thuộc khá nhiều vào cơ sở vật chất và hỗ trợ kèm theo như phòng vô trùng, công nghệ hiện đại, đội ngũ hỗ trợ lúc hiện. Dựa vào yếu tố đó mà mức giá tiêm cằm V line khác nhau là điều cũng dễ hiểu.


Yếu tố thứ 2 –  Giá tiêm cằm v line phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ

Mặc dù tiêm filler cằm khá đơn giản chỉ là một mũi tiêm và nắn chỉnh tạo dáng nhưng người thực hiện tiêm phải là một bác sĩ chứ không phải là chuyên viên thẩm mỹ nào khác. Chính vì vậy, một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ cũng tác động không ít đến chi phí tiêm cằm v line.


Yếu tố thứ 3 – Chi phí tiêm cằm v line phụ thuộc vào Chất làm đầy:

Hiện nay chất làm đầy được sử dụng phổ biến nhất đó là Filler và trong đó có rất nhiều loại Filler khác nhau như Acid hyaluronic (Restylane, Teoxane, Perlane, Prevelle…),Collagen dạng tiêm, Sculptra và Radiesse. Việc lựa chọn chất Filler để tiêm cũng có mức giá khác nhau nên các bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền hiện tại.


Trên đây là 3 yếu tố giúp bạn xác định giá tiền tiêm filler cằm v line. Ngày nay hầu hết tại các trung tâm thẫm mỹ  sẽ có chi phí tiêm filler độn cằm V line mỗi cc có mức giá 8,000,000 VNĐ. Bác sĩ sẽ căn cứ vào hiện trạng cằm của mỗi người mà đưa ra quyết định liều lượng Filler tiêm cằm của bạn là bao nhiêu cc.


Tiêm filler cằm vline có an toàn không?


Nhưng thực tế mà nói, phương pháp độn cằm nào cũng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Chúng ta có thể thấy rõ, ưu điểm khi tiêm Filler:


Vùng cằm sẽ trở nên đầy đặn cân đối, tạo dáng V-line theo ý muốn của khách hàng, đặc biệt không để lại sẹo dưới cằm.


Các cơ trên gương mặt vẫn cử động thoải mái, tự nhiên, không ảnh hưởng đến sự biểu cảm của khuôn mặt, không làm mặt bị cứng, bị “đơ”


Phương pháp độn cằm bằng Filler an toàn tuyệt đối, không bóc tách nên không gây đau đớn cho khách hàng


Sau khi tiêm cằm bằng filler, bạn sẽ không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt, làm việc bình thường ngay lập tức.


Nhưng có một hạn chế nhỏ: Tiêm Filler chỉ duy trì kết quả từ 6 tháng – 1,5 năm. Sau thời gian đó Filler sẽ tan dần và hết hẳn. Vì vậy, nếu muốn, bạn có thể đến cơ sở làm đẹp để tiêm lại.


Để tiêm filler cằm v line thực sự an toàn mang lại vẻ đẹp như ý muốn, các bạn cần biết những điều cần thiết cho bạn như sau.


Cơ sở thẩm mỹ có uy tín không?


Tay nghề, kinh nghiệm, trình độ bác sĩ tại cơ sở đó thế nào? Nếu đã xác định được cơ sở thẩm mỹ mà bạn muốn độn cằm rồi thì nên tìm hiểu kỹ vị bác sĩ mà mình muốn họ trực tiếp thực hành.


Không được vì hám rẻ, các khuyến mãi lăng xê độn cằm giá rẻ bất thần mà ham hố. Rất có thể có những địa chỉ cơ sở vật chất thiếu thốn, thầy thuốc thực hiện chui, không bằng cấp, chất liệu độn cằm không rõ ràng, nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.


Trên đây là những thông tin về phương pháp thẫm mỹ không phẫu thuật- tiêm filler cằm vline. Vivian hy vọng đã cung cấp cho các bạn cái nhìn sâu hơn trước khi chọn độn cằm vline bằng tiêm filler.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI