TIÊM FILLER MŨI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

TIÊM FILLER MŨI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA


Các phương pháp làm đẹp mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ chắc hẳn đã không còn trở nên quá xa lạ đối với các chị em. Tuy nhiên có nhiều khách hàng vì sợ đụng chạm dao kéo hay không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên còn băn khoăn khi lựa chọn những phương pháp làm đẹp này. Giải pháp làm đẹp không phẫu thuật bằng tiêm filler mũi ra đời, đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp của các chị em. Nhưng bạn cũng cần phải lưu ý về tiêm Filler mũi và những điều bạn không nên bỏ qua sau đây.

Tiêm filler mũi được coi là một giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo giúp các chị em sở hữu dáng mũi đẹp đạt chuẩn tỉ lệ vàng mà không cần tốn nhiều thời gian hay công sức thực hiện. Thế nhưng để có thể đạt được những hiệu quả tối ưu từ phương pháp làm đẹp này bạn không nên bỏ qua những điều sau:

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP TIÊM FILLER MŨI

Tiêm filler mũi là giải pháp làm đẹp không phẫu thuật bằng cách sử dụng một đầu kim tiêm chuyên dụng, đưa chất làm đầy filler vào trực tiếp vùng mũi, sau đó nắn chỉnh để tạo thành dáng mũi S line, L line đẹp như mong muốn của khách hàng. Chất làm đầy filler có thành phần được cấu tạo từ acid hyaluronic, là một chất có trong cơ thể người. Chính vì thế khi được đưa vào cơ thể, filler sẽ hoàn toàn tương thích và không gây ra các kích ứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng. Hứa hẹn mang đến cho phái đẹp chiếc mũi đẹp như ý, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

TIÊM FILLER MŨI CÓ MANG ĐẾN DÁNG MŨI ĐẸP NHƯ Ý MUỐN?

Tiêm filler mũi là giải pháp làm đẹp duy nhất, chỉ sau 15 - 30 phút thực hiện bạn đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp như ý mà không cần phải tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem gì sau khi thực hiện. Tuy nhiên sau khi thực hiện tiêm filler mũi trong vòng 24 giờ sau khi thực hiện, mũi của bạn sẽ có hiện tượng hơi cứng và sưng nề nhẹ. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì đây chỉ là một phản ứng bình thường của cơ thể. Sau 2 - 3 ngày tiếp theo, mũi của bạn sẽ trở lại trạng thái bình phục và mềm mại bình thường mà không để lại bất kì một dấu vết thẩm mỹ nào.

TIÊM FILLER MŨI HIỆU QUẢ TRONG BAO LÂU?

Ai cũng biết được rằng, do thành phần của chất làm đầy filler là một chất có trong cơ thể người, chính vì thế chất làm đầy này sẽ được đào thải ra môi trường bên ngoài theo cơ chế hoạt động bình thường của cơ thể. Phương pháp tiêm filler mũi không thể mang đến cho bạn được hiệu quả vĩnh viễn như những phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác, tuy nhiên từ theo cơ địa của từng khách hàng cũng như chế độ sinh hoạt hàng ngày, chất làm đầy filler có thể đem lại cho bạn hiệu quả từ 18 -24 tháng.

Sau khi chất làm đầy filler bị đào thải hoàn toàn, dáng mũi của bạn sẽ quay trở lại trạng thái ban đầu mà không gây bất kì ảnh hưởng gì. Lúc này bạn có thể tiếp tục tiêm lại dáng mũi cũ hoặc tạo hình một dáng mũi mới đẹp thời thượng và hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt bạn.

CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI THỰC HIỆN TIÊM FILLER MŨI

Lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín chính là việc làm quan trọng bạn cần thực hiện để có thể sở hữu cho mình một dáng mũi đẹp hoàn hảo và an toàn nhất. Những biến chứng xảy ra khi tiêm filler mũi thường là do chất lượng chất làm đầy filler và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng sẽ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao cũng như am hiểu chuyên sâu về cấu trúc cơ thể.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin bổ ích về phương pháp tiêm Filler mũi và những điều bạn không nên bỏ qua. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI