Tìm hiểu 2 chất liệu độn cằm được bộ Y tế công nhận đạt chẩn hiện nay

Tìm hiểu 2 chất liệu độn cằm được bộ Y tế công nhận đạt chẩn hiện nay

1.Chất liệu độn cằm bằng Filler

Filler hay còn được gọi là chất làm đầy. Đây là hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic có cấu tạo giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Đây cũng là một trong những chất độn cằm trong phương pháp độn cằm phẫu thuật không xâm lấn.

Chính vì vậy, chúng được bộ Y tế công nhận là an toàn sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ bởi khi đưa vào cơ thể chúng sẽ có độ tương thích tuyệt đối giúp hạn chế tối đa hiện tượng đào thải do không tương thích như một số loại chất khác.

Filler ngày nay được sử dụng trong nhiều dịch vụ thẩm mỹ như: độn cằm, độn thái dương, tiêm filler mũi, tiêm má baby,… được đưa vào cơ thể thông qua hình thức tiêm.

Chất liệu độn cằm bằng Filler được đưa vào cơ thể một cách nhanh chóng, không đau, không sưng, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hiệu quả tức thì với dáng cằm V line thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, thời gian duy trì kết quả của phương pháp này cũng nhanh chóng như khi chúng ta đưa nó vào bởi Filler là hoạt chất có khả năng tự tan.

 Sau một thời gian đưa vào cơ thể (tối đa là 6-8 tháng) loại chất liệu độn cằm này sẽ tự tan khiến cằm trở lại trạng thái ban đầu khi chưa tiêm. Muốn duy trì dáng cằm đẹp, các bạn cần phải tiêm Filler định kỳ 6 tháng một lần.  

Dù là phương pháp độn cằm không xâm lấn an toàn và filler có độ tương thích cao với cơ thể nhưng nếu không được thực hiện tại địa chỉ uy tín và bác sĩ có chuyên môn giỏi thì rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Điển hình nhất là thời gian gần đây có một số trường hợp do tiêm filler tại các spa không uy tín, bác sĩ có chuyên môn yếu kém dẫn đến mù mắt vĩnh viễn.

Hơn nữa, trên thị trường hiện nay bày bán tràn lan các loại Filler không rõ nguồn gốc, khi tiêm vào cơ thể rất dễ xảy ra tình trạng đào tài và một số những biến chứng nguy hiểm như: lệch cằm, filler vón cục không tan được, chảy mủ, thậm chí là hoại tử vùng cằm,…

2.Chất liệu độn cằm bằng sụn

Hiện nay có 2 loại chất liệu độn bằng sụn được bộ Y tế công nhận và cho phép sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ là:

3.Chất liệu độn cằm bằng sụn nhân tạo

Chất liệu độn sụn nhân tạo có khả năng duy trì kết quả vĩnh viễn

Chất liệu độn bằng sụn nhân tạo hay còn được gọi là sụn sinh học có kết cấu giống hệt với các chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể đã được bộ Y tế công nhận là có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể người. Chính vì vậy, khi sử dụng loại chất liệu này trong phẫu thuật độn cằm không những có khả năng khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm mà còn giúp cằm hạn chế được tối đa hiện tượng đào thải cũng như những biến chứng sau phẫu thuật.

Dù là phương pháp phẫu thuật xâm lấn nhưng phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn nhân tạo vẫn được các chuyên gia đánh giá cao bởi nó cho kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên với thời gian duy trì kết quả lâu dài.

Hiện nay có 2 loại chất liệu độn được bộ Y tế công nhận là đạt chuẩn sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ là chất liệu độn có xuất xứ từ Hàn Quốc và chất liệu độn có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là 2 loại chất liệu độn cằm tốt nhất và thông dụng nhất hiện nay được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Trên thị trường hiện nay bày bán tràn lan các loại chất liệu độn không rõ nguồn gốc với giá rẻ bất ngờ. Các bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ có chuyên môn giỏi và sử dụng loại chất liệu độn cao cấp để đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Tại thẩm mỹ viện VietCharm sử dụng chất liệu độn có xuất xứ từ Hoa Kỳ sẽ giúp khách hàng có được dáng cằm V line thọn gọn, tự nhiên như chưa hề có sự can thiệp của phẫu thuật với thời gian duy trì dáng cằm lên đến trọn đời.

Chất liệu độn cằm bằng xương tự thân

Chất liệu độn bằng xương tự thân mặc dù có khả năng hạn chế tuyệt đối hiện tượng đào thải và giúp có được kết quả thẩm mỹ đẹp, tự nhiên như mong muốn nhưng phương pháp này ít được áp dụng vì có kỹ thuật thực hiện tương đối phức tạp và tốn nhiều thời gian đòi hỏi phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm, nếu không sẽ gây ra những ảnh hưởng khó lường.

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, chắc hẳn các bạn đã biết được đâu là 2 loại chất liệu độn cằm được bộ Y tế công nhận là đạt chuẩn sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ rồi phải không? Để đăng ký dịch phụ phẫu thuật độn cằm tại Vivian các bạn hãy để lại thông tin liên hệ ở dưới nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI