TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP ĐỘN CẰM SILICON

TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP ĐỘN CẰM SILICON

Độn cằm silicon là như thế nào ạ? Hiện nay có phương pháp độn cằm silicon đang được rất nhiều người ưa chuộng nhưng nhiều người còn bỡ ngỡ và thắc mắc về phương pháp này. Hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivian để tìm hiểu ngay hôm nay nhé!

Độn cằm silicon là gì?

Phương pháp độn cằm silicon mà bạn nói đến được gọi chính xác hơn là phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo. Sụn silicon về cơ bản cũng giống như sụn nâng mũi nhưng có hình dáng khác phù hợp với chiếc cằm. Loại sụn này được dùng như một phần xương nhằm kéo dài kích thước vùng cằm sao cho cân đối và hài hòa hơn với gương mặt.

Hiện nay, sụn silicon độn cằm được các trung tâm, thẩm mỹ viện nhập khẩu từ rất nhiều nguồn, không rõ xuất xứ nên tiềm ẩn nguy cơ gây biến chứng rất cao. Chính vì vậy, các bạn cần phải cẩn trọng lựa chọn cho mình một địa chỉ thật uy tín với bác sĩ tay nghề giỏi, sụn độn cằm chất lượng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ca phẫu thuật cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Thẩm mỹ viện Vivian là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay, được giới chuyên gia đánh giá cao về phẫu thuật độn cằm. Loại sụn mà Vivian sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được kiểm định “gắt gao” về độ an toàn, chất lượng nên khi được đưa vào cằm, sẽ đẹp và bền vững như xương cằm thật.

Ca phẫu thuật độn cằm silicon tại Thẩm mỹ viện Vivian được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề giỏi, đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền ở Vivan Hàn Quốc trong phòng mổ vô trùng một chiều và dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị, vật tư y tế hiện đại.

Để thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1-2 cm và hoàn toàn nằm trong khoang miệng, rồi từ từ đưa miếng sụn nhân tạo vào vị trí cần độn. Sau đó, khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Với ưu điểm nổi bật về chuyên môn tay nghề bác sĩ và công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ viện Vivan luôn tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp an toàn và hiệu quả cao.

Độn cằm có được vĩnh viễn không?

Độn cằm có được vĩnh viễn không? Độn cằm được bao lâu?...có lẽ là điều mà bất kỳ ai cũng băn khoăn khi có ý định thực hiện. Tuổi thọ của thẩm mỹ độn cằm phụ thuộc vào 2 yếu tố: Chất liệu sử dụng và tay nghề bác sĩ thực hiện. Tại sao lại như vậy?

Bởi vì, khi chất liệu độn cằm đảm bảo an toàn, chất lượng đã được bộ Y tế kiếm định thì sẽ có độ tương thích cao với cơ thể người. Nhờ đó, thời gian duy trì hiệu quả sẽ lâu dài hơn những chất liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Mà khi đã không rõ nguồn gốc xuất xứ thì biến chứng sau thẩm mỹ là điều dễ hiểu, rút ngắn tuổi thọ dáng cằm.

Bên cạnh đó, muốn kết quả sau khi độn cằm được dài lâu thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ và tay nghề cao. Cụ thể, bác sĩ sẽ phải đảm bảo quá trình độn cằm diễn ra chính xác, tỉ mỉ, vị trí chất liệu cân đối, không bị vênh lệch hoặc không cân làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như để lại biến chứng sau đó.

Viện thẩm mỹ Vivian là cơ sở uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chúng tôi sử dụng chất liệu độn cằm là filler và sụn silicon sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc. Đây là hai quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ. Nếu có thắc mắc về phương pháp độn cằm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI