Tìm hiểu về nâng mũi S – Line

Tìm hiểu về nâng mũi S – Line

Chiếc mũi ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của một người. Là một bộ phận nếu đẹp thì sẽ làm hài hòa cũng như cân đối cho khuôn mặt, tạo điểm nhấn và nét quyến rũ cho người đó. Vì vậy mà nhiều người chọn phương pháp nâng mũi để cải thiện nhan sắc của mình. Công nghệ nâng mũi S-Line trở thành vị cứ tinh của những người có mong muốn nâng mũi. Không những đáp ứng được dáng mũi thon dài tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn hiệu quả. Hãy cùng Vivian tìm hiểu về phương pháp nâng mũi S-Line ngay

Nâng mũi S-line là gì?

Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này can thiệp tới nhiều vị trí giúp tái tạo cấu trúc mũi toàn diện. Sụn nhân tạo và sụn tự thân sẽ được kết hợp với nhau một cách hài hòa nhất để nâng cao sóng mũi. Đồng thời dựng trụ giúp chỉnh sửa gần như các khuyết điểm của mũi, đặc biệt kéo dài và nâng cao đầu mũi hiệu quả.

Chất liệu dùng để nâng mũi S-Line là gì?

Chất liệu nâng mũi S Line là một dạng mô cấy ghép dưới cấu trúc mô da, dạng tế bào sinh học này có tính tương hợp cao với cơ thể người và là mô đệm tốt cho da.

Các loại sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi S-Line bao gồm những loại sụn sau:

Sụn tai (nâng mũi cấu trúc sụn tai): Được lấy ở vùng vành tai, phù hợp với tình trạng mũi ít khuyết điểm hay lần đầu làm cấu trúc.

Sụn vách ngăn (nâng mũi sụn tai + sụn vách ngăn): Có nguồn gốc từ phần vách ngăn của mũi, đòng thời kết hợp với sụn tai để dựng trụ mũi vững chắc hơn.

Sụn sườn (nâng mũi cấu trúc sụn sườn): Lấy từ xương sườn số 6 hoặc số 7, phù hợp với những người sửa mũi đã nhiều lần, mũi dị tật bẩm sinh, mũi bị tai nạn, …

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S-Line

- Định hình được sóng mũi gắn chặt với mô hơn

- Tạo dáng mũi cao và có độ cong tự nhiên

- Khắc phục được tình trạng bóng đỏ, lộ sóng mũi

- Hạn chế thấp trường hợp dị ứng và tác dụng phụ

- Kích thích tăng sinh phục hồi mô vùng boc tách phẫu thuật. Từ đó thời gian phục hồi sau phẫu thuật được rút ngắn

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Những ai nên sử dụng phương pháp nâng mũi S-Line?

Với phương pháp nâng mũi S-Line tự nhiên – mọi khuyết điểm của mũi có thể được xử lý hiệu quả nhờ kỹ thuật dựng trụ và tái cấu trúc đầu mũi cho mọi dáng mũi như:

- Mũi thấp, mũi ngắn hếch

- Mũi gãy, lõm, mũi gồ,

- Người có da mũi mỏng

- Người có cánh mũi và đầu mũi to

- Mũi bị lệch, vẹo

Vivian – Cơ sở nâng mũi S-line được nhiều người săn đón

Vivian là viện thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng và sử dụng các dịch vụ nơi đây. Phương pháp nâng mũi S-line là một trong những phương pháp lakf đẹp Hot nhất được nhiều người sử dụng. Vivian đã thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi, cải thiện chất lượng cuộc sống của nhiều người.

Để đảm bảo một dáng mũi đẹp và an toàn nhất cho khách hàng, Vivian đã xây dựng một quy trình nâng mũi chắt chẽ, cùng các y bác sĩ chuyên nghiệp và công nghệ máy móc hiện đại.

Tại đây, 100% khách hàng đến thăm khám đều được tư vấn trực tiếp với bác sĩ, cũng như được ngồi dậy xem dáng mũi và cùng người thân trao đổi với bác sĩ để cân chỉnh đến khi thực sự hài lòng, dễ dàng sở hữu chiếc mũi ưng ý nhất như mong muốn ban đầu.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI