Tìm hiểu về nâng ngực túi giọt nước

Tìm hiểu về nâng ngực túi giọt nước

Nâng ngực là giải pháp cải thiện vẻ đẹp được phổ biến nhất hiện nay. Nhưng chúng ta nên nâng ngực túi giọt nước hay túi tròn là thắc mắc của khá nhiều chị em. Phương pháp nâng ngực bằng túi độn đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để nâng cấp cho ngực của mình quyến rũ và thu hút hơn. Tuy nhiên, những câu hỏi về túi nâng ngực được quan tâm nhiều nhất như: Túi nâng ngực giọt nước là gì? Nên thực hiện nâng ngực túi giọt nước ở đâu? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

NÂNG NGỰC NỘI SOI TÚI GIỌT NƯỚC LÀ GÌ?

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực sử dụng các thiết bị nội soi. Thông qua khả năng phóng đại gấp 10 lần cấu trúc của camera nội soi, bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc của ngực, nhờ đó có thể dễ dàng thao tác và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương đến thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

Nâng ngực túi giọt nước là túi độn sẽ được sử dụng trong quá trình nâng ngực có hình giọt nước, gần với form ngực tự nhiên nhất, túi ngực có 2 cực phân định trên dưới rõ ràng. Đây là loại ngực phù hợp với những ai có tuyến ngực cao, chưa bị chảy xệ, chưa trải qua quá trình sinh nở.

QUY TRÌNH NÂNG NGỰC NỘI SOI TÚI GIỌT NƯỚC

Bước 1: Thăm khám, tư vấn với bác sỹ về phương pháp, loại túi, hình thức nâng ngực và kích cỡ cho phù hợp với cơ thể, chiều cao cũng như cân nặng của khách hàng khi nâng ngực nội soi túi giọt nước.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát dựa trên yêu cầu của bác sỹ phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra khoảng 60 phút tại phòng mổ đạt chuẩn của Bộ Y Tế.

Bước 4: Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ nghỉ ngơi thêm 1 đêm tại bệnh viện để có thể theo dõi và đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Bước 5: Xuất viện vào ngày hôm sau, khách hàng sẽ được về nhà nghỉ ngơi, sinh hoạt bình thường.

Bước 6: Tái khám và xem xét tình trạng của khách hàng sau phẫu thuật từ 7 – 10 ngày.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ NÂNG NGỰC TÚI GIỌT NƯỚC TẠI VIỆN THẨM MỸ VIVIAN

Kết quả thẩm mỹ rõ rệt, ít gây biến chứng, đảm bảo lâu dài. Ngực mới sẽ cải thiện số đo, phom dáng ngực hoàn hảo, mang đến một cơ thể nóng bỏng, gợi cảm hơn cho khách hàng.

Túi độn đảm bảo chính hãng, chất lượng, được sự kiểm định nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ, đảm bảo độ tương thích cao với cơ thể, an toàn cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng.

Túi giọt nước chất lượng cao cấp, không gây đào thải, không bao xơ, duy trì kết quả kéo dài theo thời gian, đẹp ổn định, không gây biến chứng, bền chắc không bể vỡ.

Kỹ thuật nội soi tân tiến, hạn chế gây xâm lấn, bảo toàn hệ thống của các dây thần kinh và tuyến sữa, không gây mất cảm giác, vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ sau khi nâng ngực.

Các khách hàng trong và sau khi nâng ngực sẽ ít cảm thấy đau đớn, các bác sỹ của Vivian hạn chế xâm lấn và các biến chứng cho khách hàng.

Thời gian lưu trú ngắn, khách hàng có thể nhanh chóng quay trở lại cuộc sống hằng ngày.

Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, Viện thẩm mỹ Vivian chính là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng khi nghĩ đến việc làm đẹp bằng dao kéo.

Được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, Viện thẩm mỹ Vivian sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ.

Quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi túi giọt nước tại Viện thẩm mỹ Vivian đều tuân thủ theo đúng chuẩn an toàn của bộ Y Tế, được thực hiện tại phòng mổ đạt chuẩn chất lượng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI