Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi tự thân

Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi tự thân

Nâng mũi tự thân là phương pháp đang làm mưa làm gió tại các viện thẩm mỹ. Không những giúp cho dáng mũi của các nàng trở nên đẹp hơn mà còn giúp cho chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên, vẫn đang có nhiều người e ngại thực hiện phương pháp này. Vậy nâng mũi tự thân có hiệu quả và có an toàn không? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưỡi đây

Tổng quan về phương pháp nâng mũi tự thân

Phương pháp nâng mũi tự thân hay còn gọi là nâng mũi s line có thể chỉnh sửa mọi kiểu dáng từ mũi như mũi gù, mũi hếch. Hoặc có thể chỉnh sửa để thu gọn cánh mũi đều được. Đây là phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với loại sụn nhân tạo được gắn ở đầu sóng mũi. Thông thường, loại sụn nhân tạo này có độ mềm mại tự nhiên như sụn thật và được nhấp khẩu từ Hàn Quốc hoặc Mỹ.

Hiện nay, hầu hết tất cả các ca nâng mũi đều được sử dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo. Vì được lấy từ sụn chính bản thân nên phương pháp này không gây biến chứng. Và vô cùng an toàn, hiệu quả khi thực hiện.

Nâng mũi tự thân chi phí bao nhiêu?

Chi phí nâng mũi tự thân đang là thắc mắc nhiều người khi có ý định làm đẹp. Hiện nay, mức phí để thực hiện phương pháp nâng mũi tự thân chênh lệch khác nhau. Tuy thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Trình độ tay nghề chuyên môn của bác sĩ

- Mức độ uy tín, chất lượng của Viện Thẩm mỹ

- Tình trạng dáng mũi của bạn

- Khả năng cải thiện sau khi phẫu thuật

Cơ sở uy tín để nâng mũi tự thân hiện nay

Vivian tự hào là một trong những cơ sở uy tín để bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi tự thân. Là cơ sở được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề đạt chuẩn chất lượng. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm phương pháp nâng mũi tự thân tại Vivian và đã có kết quả vô cùng hài lòng.

Với các bác sĩ tay nghê cao cùng cơ sở trang thiết bị hiện đại. Vivian tự hào là nơi để khách hàng đặt niềm tin nâng tầm nhan sắc của bản thân. Với Vivian, chất lượng và sức khỏe của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu nên mỗi một ca phẫu thuật là một lần Vivian đặt trọn tâm huyết của mình để thực hiện.

Những câu hỏi thường gặp về phương pháp nâng mũi tự thân

Nâng mũi tự thân có đau hay không?

Nâng mũi tự thân thuộc dạng tiểu phẫu. Bác sĩ sẽ gây tê cho bệnh nhân, sau đó mới thực hiện phẫu thuật. Quá trình diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng nên hoàn toàn không gây đau đớn.

Phẫu thuật nâng mũi tự thân kéo dài bao lâu?

Quá trình phẫu thuật nâng mũi tự thân kéo dài từ khoảng 40 – 60 phút. Quá trình này diễn ra khá nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Nâng mũi xong khoảng bao lâu thì lành?

Sau khi nâng mũi cùng chế độ nghỉ dưỡng khoảng 7 ngày thì bạn sẽ có một dáng mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn. Tuy nhiên, để đảm bảo độ ổn định và an toàn, mũi cần 1 – 3 tháng để phục hồi các liên kết tốt nhất để bạn yên tâm vặn lắc mà không xảy ra sai xót.

Sau khi nâng mũi xong cần kiêng ăn gì không?

Sau khi phẫu thuật, bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm sau: Thịt bò, rau muống, hải sản, đồ nếp – đậu phộng, đồ lên men, rượu bia và các chất kích thích. Những thành phần này có khả năng làm lồi sẹo, vết thương lâu lành hoặc gây sủng mủ. Vì vậy, nên kiêng ăn những thứ này sau khi thực hiện phẫu thuật khoảng 1 – 2 tuần.

Nâng mũi tự thân có gây biến chứng không?

Câu trả lời là có. Nếu như người thực hiện không có rình độ chuyên môn cao hoặc trang thiết bị kém chất lượng thì dễ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như: Mũi sưng viêm lâu ngày, mũi bị lệch vẹo, nhiễm trùng mũi, mũi không cải thiện so với ban đầu. Vì vậy, để đảm bảo an toàn. Bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện phương pháp nâng mũi tự thân.

Quý khách có thắc mắc hoặc muốn đặt lịch tư vấn xin vui lòng nhấn vào phần "Liên Hệ" phía dưới để lại thông tin, VIVIAN sẽ liên hệ giải đáp, tặng kèm phiếu giảm giá 10% và còn nhiều phần quà hấp dẫn khác cho quý khách hàng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI