Tìm hiểu về phương pháp nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật

Tìm hiểu về phương pháp nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật

Mong muốn có bầu ngực đẹp, căng tròn nhưng chị em lại ngại can thiệp thẩm mỹ hay đụng chạm “dao kéo” là vấn đề mà không ít chị em khá nan giải. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh, núi đôi sẽ trở nên chảy xệ và kém săn chắc hơn so với thời son trẻ. Muốn cải thiện nhưng các chị em lại sợ phẫu thuật sẽ làm ảnh hưởng đến tuyến ngực. Tuy nhiên với phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật, chị em có thể hoàn toàn yên tâm lấy lại được bầu ngực săn chắc như ngày nào. Thông qua bài viết này, Vivian sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÔNG PHẪU THUẬT

Hiện nay, phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật đang được ưa chuộng khá nhiều. Một trong những phương pháp đó chính là nâng ngực bằng mỡ tự thân. Nguyên tắc của phương pháp này là dùng chính mỡ thừa của bản thân từ những vùng như bụng, mông, đùi… để nâng ngực. Sau khi được chiết tách và tạo ra một lượng mỡ tinh khiết, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm mỡ vào vùng ngực cần thẩm mỹ để tăng kích thước vòng một. Khi các tế bào mỡ được bác sĩ tiêm vào ở vùng ngực phân chia, chúng nhân rộng theo thời gian và từ đó kích thước vòng ngực sẽ tăng lên. Các tế bào mỡ này mà càng phát triển thì kích thước của vòng một càng tăng lên giúp chị em sở hữu được bầu ngực căng tròn, mềm mại, mà vẫn tự nhiên.

 

LỢI ÍCH CỦA NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Không cần phẫu thuật và không để lại sẹo

Nhắc đến nâng ngực không cần phẫu thuật, chị em sẽ nghĩ ngay đến lợi ích mà phương pháp này mang lại đó là không can thiệp dao kéo, không gây đau đớn cũng như không để lại sẹo. Đối với phương pháp nâng ngực cấy mỡ tự thân, bác sĩ sẽ hút mỡ thừa sau đó tách chiết ra tế bào mỡ gốc và tiêm vào ngực. Phương pháp này hoàn toàn không can thiệp dao kéo. Điều này sẽ giúp bầu ngực của chị em sẽ được nâng đỡ, căng mịn mà không để lại sẹo.

Không mất nhiều thời gian hồi phục

Chính vì không phải thực hiện những ca phẫu thuật hằng giờ đồng hồ nên thời gian phục hồi của chị em là rất nhanh. Hầu như sau khi thực hiện, chị em phụ nữ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Đây cũng là một trong những lợi ích mà phương pháp này mang lại.

Vóc dáng cân đối chỉ trong một lần thẩm mỹ nâng ngực cấy mỡ tự thân

Nâng mỡ tự thân cũng là lợi ích nổi bật nhất mà riêng phương pháp nâng ngực. Bởi bác sĩ sẽ lấy đi lượng mỡ thừa trên cơ thể để làm đầy bầu ngực chỉ trong một lần thẩm mỹ. Kết quả là vừa có thân hình quyến rũ, vừa có bầu ngực căng mịn tự nhiên khi chị em chọn lựa phương pháp này.

 

NÂNG NGỰC KHÔNG PHẪU THUẬT DÀNH CHO NHỮNG AI?

Phương pháp này dành cho chị em cơ địa có sẵn mô ngực

Đối với những ai sinh ra đã “màn hình phẳng” hoặc không có mô ngực thì phương pháp này không đem lại hiệu quả. Bởi căng chỉ collagen chỉ giúp ngực nâng lên, hạn chế chảy xệ chứ không biến ngực phẳng thành ngực căng tròn. Còn đối với nâng ngực bằng mỡ tự thân, để đảm bảo an toàn ta chỉ nên bơm vào lượng mỡ nhất định, giúp ngực tăng hai đến ba size. Vậy nên để hiệu quả nhất, ngực căng đẹp nhất vẫn là chị em có sẵn mô ngực.

Phương pháp này dành cho chị em có ngực chảy xệ cấp độ nhẹ

Bên cạnh những chị em có sẵn mô ngực thì chị em có ngực xệ cấp độ một hoặc hai cũng có thể lựa chọn phương pháp này. Khi da vùng ngực vẫn có độ đàn hồi, khi được làm đầy hoặc căng chỉ nâng ngực, ngực vẫn trông căng mịn hấp dẫn. Còn đối với trường hợp ngực chảy xệ nặng, da lão hóa mất độ đàn hồi, dù có làm đầy ngực hoặc căng chỉ thì vẫn còn phần da thừa kém thẩm mỹ.

 

Hiện nay có khá nhiều phương pháp để cải thiện vòng một ngoài nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật. Vivian hy vọng chị em có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với cơ địa của mình để có được vòng một như ý. Nếu chị em còn băn khoăn chưa biết nên chọn phương pháp nào hay cần thêm thông tin về nâng ngực, hãy để Vivian hỗ trợ. Vivian là trung tâm thẩm mỹ uy tín, với cơ sở vật chất hiện đại, cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng. Khách hàng vui lòng liên hệ qua đường dây nóng hoặc để lại thông tin bên dưới, đội ngũ tư vấn của Vivian sẵn sàng hỗ trợ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI