“TRỌN BỘ” NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI NÂNG NGỰC

“TRỌN BỘ” NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI NÂNG NGỰC

Đã qua rồi cái thời phải trộm nhìn vòng một đầy đặn của cô bạn thân rồi. Giờ đây, chỉ với 90 phút phẫu thuật và một thơi gian ngắn để nghỉ dưỡng. Chị em đã có thể tha hồ diện những chiếc áo khoét cổ sâu khoe đôi gò bồng đảo quyến rũ rồi. Dưới đây là “trọn bộ” những điều cần biết trước khi nâng ngực để các nàng có thể chuẩn bị chu đáo nhất.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát với ba vòng nóng bỏng là mong muốn của tất cả phụ nữ. Không ít chị em chọn phẫu thuật nâng ngực để cải thiện số đo vòng một của mình. Theo giới chuyên gia đánh giá, nâng ngực nội soi hiện là phương pháp thẩm mỹ ngực an toàn, hiệu quả nhất. Vì thế bên cạnh việc tìm hiểu kĩ càng, tham khảo kinh nghiệm từ những người đi trước.  Vivian cũng xin sẽ chia sẻ những điều cần biết trước khi nâng ngực trong bài viết dưới đây để giúp các nàng yên tâm làm đẹp nhé !

 

Tìm hiểu về kỹ thuật phẫu thuật

– Kỹ thuật mổ nội soi, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ từ 2,5 – 3cm và đưa thiết bị nội soi có gắn camera vào bên trong. Toàn bộ hình ảnh cấu trúc ngực bên trong sẽ hiển thị trên màn hình. Giúp bác sĩ quan sát được chi tiết và thực hiện nhanh chóng mà không cần tác động dao kéo nhiều. nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

– Trong quá trình phẫu thuật hầu như không chảy máu, do đó sức khỏe khách hàng hồi phục rất nhanh.

– Sử dụng dao cát RF tia plasma (hạn chế dùng dao thương) ta cắt đến đâu cầm máu đến đó. Giúp quá trình mổ nhanh, hạn chế chảy máu, vết  sẹo khi lành sẽ khít, không bám mài, sưng bầm.

Tìm hiểu về đường mổ

Có 3 đường mổ phổ biến trong phẫu thuật nâng ngực nội soi: đường nách, đường quầng vú và đường chân ngực

Đường nách: dành cho những bạn gái chưa từng sanh em bé. Khả năng che dấu sẹo tốt bởi đường sẹo nằm ngay hố nách. Không ảnh hưởng đến cảm giác ở đầu ti.

Đường quầng vú: đa số dành cho phụ nữa đã sanh em bé, quầng ti lớn đặt túi ngực kết hợp thu quầng ti. Những người cơ địa sẹo lồi nên thực hiện đường quầng ti.

Đường chân ngực: chỉ thích hợp cho những trường hợp đặt túi size vừa và nhỏ. Ít đau hơn 2 đường còn lại nhưng lại không phù hợp với những người có cơ địa sẹo lồi.

 

Về đối tượng

Đối tượng được phép phẫu thuật nâng ngực là những người đủ 18 tuổi. Rơi vào những trường hợp sau:

+ Ngực lép, nhỏ bẩm sinh

+ Ngực bị lệch, phát triển không đều

+ Ngực chảy xệ sau sinh, tuổi tác

+ Ngực từng phẫu thuật hỏng

Phẫu thuật nâng ngực chống chỉ định với các trường hợp phụ nữ đang mang thai hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt. Từng có tiền sử mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiêu đường, các bệnh về tâm lý,…

Chuẩn bị trước ngày phẫu thuật

Trước 2 tuần phẫu thuật, tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc như thuốc tránh thai, aspirin, thảo dược, thuốc giảm đau, thuốc kháng viêm.

Sắp xếp công việc vì sau nâng bạn cần ít nhất 1 tuần nghỉ ngơi

Nói không với thuốc lá, bia rượu ít nhất 3 ngày trước khi phẫu thuật.

Nên ngủ đủ giấc trước ngày phẫu thuật, chuẩn bị tâm lý ổn định, thoải mái nhất

Nhịn ăn trước phẫu thuật 8 tiếng

 

Việc đến trực tiếp các trung tâm thẩm mỹ để tư vấn là một lưu ý quan trọng trong những điều cần biết trước khi nâng ngực. Thế mới có câu “Trăm nghe không bằng mắt thấy”. Chỉ khi đến tư vấn trực tiếp, bạn mới biết được mình cần chuẩn bị những gì. Hơn nữa, qua đây bạn cũng đánh giá được phần nào đó về chất lượng dịch vụ, chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ khách hàng cũng như cơ sở vật tại đó.

 “Tất cả quá trình thẩm mỹ vóc dáng đều được thực hiện tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ, với cơ sở hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.”

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp chị em biết được những điều cần biết trước khi nâng ngực. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy gửi câu hỏi về chuyên mục “Giải đáp thẩm mỹ” để được tư vấn nhanh nhất nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI