Trước khi hút mỡ nọng cằm cần lưu ý những điều này

Trước khi hút mỡ nọng cằm cần lưu ý những điều này

Ngay cả với những người có vóc dáng thon gọn, mảnh mai thì vẫn có nọng cằm. Nọng cằm thực sự là vấn đề nan giải khiến nhiều người đau đầu. Chính vì thế nhiều người đã lựa chọn phương pháp hút mỡ nọng cằm để cải thiện đường nét cằm thon gọn hơn. Tuy nhiên trước khi hút mỡ nọng cằm cần lưu những điều quan trọng dưới đây để đạt được hiệu quả thẩm mỹ.

Nắm rõ tình trạng sức khỏe trước khi hút mỡ nọng cằm

Bất cứ một cuộc phẫu thuật hút mỡ nào cùng cần cân nhắc kĩ lưỡng đến thể trạng sức khỏe của người thực hiện. Đối với những Bệnh viện thẩm mỹ lớn, trước khi được quyết định hút mỡ bạn sẽ được xét nghiệm tổng quát. Nếu bạn có bệnh lý nền hoặc đang điều trị bệnh khác thì có thể bạn sẽ không được đồng ý thực hiện phẫu thuật để đảm bảo an toàn sức khỏe.

 

Bởi nhìn chung, hút mỡ nọng cằm là một cuộc phẫu thuật khá phức tạp có tác động đến nhiều cơ quan khác. Chính vì thế việc khám tổng quát về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…sẽ giúp ngăn chặn những rủi ro trong và sau khi phẫu thuật. Đặc biệt đối với những trường hợp có bệnh lí nền thì nguy cơ sảy ra tai biến cao nếu bạn vẫn cố chấp thực hiện hút mỡ.

Lựa chọn công nghệ hút mỡ nọng cằm hiện đại

Trước khi quyết định thực hiện hút mỡ nọng cằm, bạn cần tìm hiểu xem trên thị trường hiện nay có những công nghệ hút mỡ nào được áp dụng, hiệu quả ra sao? Thời gian hồi phục? Giá thành của dịch vụ?... Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên tin vào những quảng cáo hút mỡ giá rẻ, chi phí thấp…

Hiện nay hút mỡ nọng cằm với công nghệ nội soi có giá dao động từ 27 triệu trở lên. Nếu bạn thấy địa chỉ thẩm mỹ nào quảng cáo với mức giá thấp hơn nhiều so với giá này, hãy cẩn trọng và tìm hiểu thật kĩ. Quan trọng hơn cả, hãy đặt sự an toàn của bản thân lên trên hết khi làm đẹp. Hãy chắc chắn rằng số tiền bạn bỏ ra để hút mỡ nọng cằm phải tương ứng với công nghệ an toàn, hiệu quả, bác sĩ tốt.

 

Lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ

Trong thời đại 4.0 hiện nay không khó để bạn tìm hiểu một địa chỉ làm đẹp. Những cũng chính sự nhiễu loạn về thông tin đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang hơn. Tuy nhiên bạn cũng đừng tin quá nhiều vào những lời giới thiệu quảng cáo hay những lời chào mời hút mỡ nọng cằm giá rẻ, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” Thay vào đó hãy đặt ra những tiêu chí sau cho những địa chỉ mà bạn có ý định lựa chọn:

- Là Bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép

- Công nghệ hút mỡ hiện đại

- Có địa chỉ rõ ràng, có fanpage thường xuyên hoạt động, có website

- Có đội ngũ bác sĩ tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm thẩm mỹ

- Địa chỉ thẩm mỹ nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

- Không phát sinh thêm chi phí khi làm đẹp, giá cả niêm yết công khai

Để chắc ăn, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ mà bạn cho là uy tín để tư vấn trực tiếp và làm việc với bác sĩ. Từ đây bạn có thể đánh giá sơ bộ về trang thiết bị, cơ sở hạ tầng của địa chỉ đó, kiến thức chuyên môn của bác sĩ, cách tư vấn, chăm sóc khách hàng…

 

Chăm sóc đúng cách sau hút mỡ nọng cằm

Bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lí là sau hút mỡ nọng cằm bạn sẽ không thể thấy ngay kết quả của cuộc phẫu thuật. Thay vào đó, trong 3 – 5 ngày đầu vùng cằm và cổ của bạn sẽ sưng nề, thậm chí bầm tím nặng nếu cơ địa của bạn độc. Lúc này bạn sẽ thấy cằm to hơn so với bình thường.

Tuy nhiên đây là điều rất bình thường mà bất cứ ai sau phẫu thuật cũng sẽ trải qua. Bởi xét cho cùng, về bản chất hút mỡ nọng cằm nội soi vẫn là một phương pháp dao kéo có can thiệp xâm lấn. Nên sau phẫu thuật cần thời gian để các vết thương phục hồi. Trong quá trình phục hồi hay nhớ tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, tập luyện, kiêng khem.

 

Nếu tình trạng sưng nề kéo dài hoặc đau bất thường tại vùng cằm hãy bằng mọi cách liên hệ sớm cho bác sĩ. Trên là một vài lưu ý quan trọng trước khi hút mỡ nọng cằm bạn cần biết để mang đến hiệu quả thẩm mỹ. Hy vọng bài biết đã chia sẻ đến bạn những kiến thức bổ ích.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI