TRƯỜNG HỢP NÂNG MŨI BỊ HỎNG VÀ GIẢI PHÁP SỬA MŨI HỎNG AN TOÀN

TRƯỜNG HỢP NÂNG MŨI BỊ HỎNG VÀ GIẢI PHÁP SỬA MŨI HỎNG AN TOÀN

Bạn mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp nhưng lại không đủ kinh phí nên đã thực hiện phẫu thuật ở một địa chỉ kém uy tín. Dẫn đến tình trạng mũi bị hỏng ngay sau khi phẫu thuật. Việc sửa mũi bị hỏng cần được tiến hành càng sớm càng tốt để tránh các biến chứng nặng hơn gây ảnh hưởng trầm trọng đến cơ thể cũng như chất lượng cuộc sống.

Thế nào là mũi hỏng sau phẫu thuật?

Chiếc mũi bị hỏng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ là khi có những biểu hiện như sống mũi bị lệch, vẹo, đầu mũi lộ sóng hoặc nhọn lên bất thường, bị bóng đỏ. Một số trường hợp sau khi nâng mũi bị nhiễm trùng hoặc bị kích ứng với chất liệu dùng để nâng mũi. Phẫu thuật sửa mũi bị hỏng tùy vào tình trạng biến chứng của bệnh nhân, từ đó bác sĩ áp dụng kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp.

Ai Nên Chỉnh Sửa Mũi Bị Hư Hỏng

Chỉnh sửa mũi bị hỏng sẽ được chỉ định cho những khách hàng có mũi bị hư do phẫu thuật sai kỹ thuật trước đó. Lưu ý là nếu muốn tiến hành sửa mũi hỏng, một số ca phải đợi từ 3-6 tháng khi vết thương cũ của lần nâng mũi trước đã ổn định thì mới tiến hành được.

Những khách hàng sau nên thực hiện chỉnh sửa mũi do bị hỏng:

- Người có mũi bị nghiêng, lệch vẹo do bác sĩ đặt sụn sai kích cỡ, sai vị trí, sụn trong khi phẫu thuật, không đảm bảo hoặc khách hàng làm mũi bị lệch.

- Đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sóng mũi và gây đau nhức.

- Đầu mũi bị nhọn lên bất thường.

- Mũi mưng mủ, chảy dịch hôi tanh, sưng đau kéo dài.

Quy Trình Chỉnh Sửa Mũi Sau Khi Nâng Mũi Bị Hỏng

Để tránh tình trạng “càng sửa càng hư” bạn nên cân nhắc thật kĩ địa chỉ mình sẽ thực hiện cho lần sửa mũi này.Phải đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật thực hiện, vât liệu sụn đảm bảo, trang thiết bị máy móc tốt thì khả năng phục hồi lại trạng thái cũ cho mũi mới cao được.

Quy trình sửa mũi hỏng sau khi phẫu thuật

Quá trình chỉnh sửa mũi bị hư hỏng bạn sẽ được trải nghiệm quy trình như sau:

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng mũi

Ở bước này bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mũi hỏng, xác định nguyên nhân mũi bị biến chứng để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Bước 2: Bác sĩ sẽ tư vấn về vật liệu, phương pháp để chỉnh sửa mũi bị hỏng

Bác sĩ sẽ giải thích cho khách hàng hiểu tình trạng mũi hiện tại của họ nên áp dụng kỹ thuật chỉnh sửa nào, nên sử dụng vật liệu gì để tái chỉnh sửa cẩu trúc mũi.

Bước 3: Tiến hành chỉnh sửa mũi bị hư hỏng tại phòng mổ hiện đại

để đảm bảo an toàn quá trình phẫu thuật chỉnh sửa mũi bị hư hỏng thì phòng mổ phải được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại.Đông thời, quá trình vô trùng cần được đảm bảo. Sau đó, tùy vào biến chứng của mũi mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật sửa phù hợp.

Trường hợp mũi bị lộ sóng: bác sĩ sẽ phẫu thuậ rút sóng mũi ra lại và đặt sóng mũi mới vào.

Trường hợp mũi trụ nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng: tiến hành chỉnh trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần.

Trường hợp mũi đầu mũi bóng đỏ: Dùng sụn tự thân và lớp sụn nhân tạo để bọc lên phần đầu mũi, nhằm giúp mũi trở nên thon gọn và đẹp tự nhiên.

Trường hợp nhiễm trùng: Bác sĩ sẽ khắc phục tình trạng nhiễm trùng của bệnh nhân trước rồi mới tiến hành sửa mũi để đảm bảo an toàn.

Kỹ thuật sửa mũi bị hỏng được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là Nâng Mũi Tái Cấu Trúc (S-line, L-line) Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ phối hợp sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi, trả lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, không tỳ vết.

Bước 4: Khách hàng được chăm sóc chu đáo tại phòng hậu phẫu

Sau phẫu thuật, khách sẽ được các bác sĩ theo dõi sức khỏe và cấp thuốc. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng sẽ túc trực và chăm sóc bạn, giúp bạn vệ sinh vết thương. Để có thể giúp phục hồi mũi nhanh nhất, mũi sau khi chỉnh sửa cần được chăm sóc đặc biệt cẩn thận.

Bệnh nhân được chăm sóc chu đáo, tận tình tại phòng hậu phẫu tại thẩm mỹ viện Vivian.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI