TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ MẮT

TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ MẮT

Làm đẹp đôi mắt với dịch vụ cắt mí mắt là một trong những nhu cầu vô cùng phổ biến hiện nay của rất nhiều bạn, nhất là khi phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt ngày càng tiên tiến và hoàn thiện hơn. Song có không ít bạn vẫn luôn băn khoăn cũng như không biết trường hợp nào nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt? Nếu bạn đang có những băn khoăn trên, hoặc muốn tìm cho mình một giải pháp để loại bỏ những vấn đề làm xấu đi đôi mắt của mình thì có thể tham khảo những thông tin sau về phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt.

 

Phẫu thuật cắt mí mắt nên được thực hiện trong trường hợp nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt là phương pháp thích hợp với trường hợp như:

- Mắt 1 mí muốn có đôi mắt 2 mí to đẹp

- Mắt có bọng mỡ hay da thừa

- Mắt sụp mí do phần da mí trên chảy xệ làm che khuất mí mắt, hạn chế tầm nhìn.

- Mắt gặp phải sự lão hóa sau 30 tuổi.

 

Nếu gặp phải một trong những trường hợp vừa nêu thì bạn hoàn toàn có thể thành công khi áp dụng phương pháp cắt mí mắt. Với tiến trình tạo mắt 2 mí ở người trẻ thì chỉ cần rạch đường mổ nhỏ và khâu treo cơ nâng mi, đối với người lớn tuổi có da chủng nhiều thì phẫu thuật loại bỏ hoàn toàn vùng da thừa cùng bọng mỡ ở mí mắt. Phương pháp này không chỉ mang đến một đôi mắt đẹp tự nhiên cho khách hàng mà còn khắc phục được triệt để vấn đề về mắt sụp mí, mắt có nhiều bọng mỡ, nhăn da quanh mắt…

Tính thẩm mỹ và tính an toàn của phương pháp này phụ thuộc vào sự chuyên nghiệp, kỹ thuật sử dụng, kinh nghiệm cũng như mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Vì thế nếu muốn đạt hiệu quả cao khi phẫu thuật cắt mí mắt và có được quá trình cắt mí an toàn không ảnh hưởng đến thị giác hay ảnh hưởng đến sức khỏe, thì khách hàng cần phải thận trọng trong việc chọn lựa trung thẩm mỹ cùng bác sĩ phẩu thuật phải giỏi chuyên môn, có uy tín.

 

Một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng mà các bạn có thể tham khảo cho mình khi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ mắt là Viện thẩm mỹ Vivian. Đơn vị giàu kinh nghiệm, uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trực tiếp thăm khám tỉ mỉ và tư vấn cho khách hàng về phương pháp phù hợp nhất. Đảm bảo sự an toàn, không gây nguy hại về sức khỏe hay thị giác của khách hàng, đồng thời mang đến đôi 2 mắt mí đẹp, cân đối và tươi trẻ hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI