Trượt Cằm và Độn Cằm, điểm khác nhau giữa hai phương pháp!

Trượt Cằm và Độn Cằm, điểm khác nhau giữa hai phương pháp!

Có rất nhiều phương pháp giúp tạo hình phần cằm đúng chuẩn, trong đó nổi bật là ĐỘN CẰM và TRƯỢT CẰM.

Chiếc cằm V-Line không chỉ giúp gương mặt có được sự cuốn hút, sang trọng mà nó còn là biểu hiện của một xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể nhận ra rất nhiều ca sĩ diễn viên đã và đang sở hữu khuôn mặt này.

Nếu chưa may mắn sở hữu chiếc cằm đúng chuẩn, bạn hoàn toàn có thể cải thiện nó với phẫu thuật thẩm mỹ!

Có rất nhiều phương pháp giúp tạo hình phần cằm đúng chuẩn, trong đó nổi bật là ĐỘN CẰM và TRƯỢT CẰM.

Hai phương pháp có tác dụng tương đương khiến nhiều người khó khăn trong lựa chọn.

PHÂN BIỆT ĐỘN CẰM VÀ TRƯỢT CẰM

– Điểm giống nhau: Cùng cho hiệu quả làm khuôn mặt thon gọn, tạo hình khuôn mặt và đường nét V line.

– Điểm khác nhau:

Trượt Cằm: Phương pháp kéo dài cằm bằng cách dùng chính xương của mình, trượt cằm tạo nên sự an tâm về độ bền vững và mang đến dáng cằm đẹp tự nhiên. Với việc ứng dụng máy cắt xương, không làm tổn thương xương, hạn chế bột xương, giúp khách hàng sở hữu cằm như ý sau một lần áp dụng.

Độn Cằm: Phương pháp dùng miếng độn đặt vào cằm thông qua đường rạch qua niêm mạc miệng. Loại sụn sử dụng trong độn cằm có mức độ tương thích với cơ thể cao. Sụn được sản xuất theo nhiều kích cỡ riêng ôm sát cằm nên bác sĩ không phải thực hiện việc cắt gọt lại. Điều đó đảm bảo sụn không bị trồi khấc hay lồi lõm do gọt quá tay. Cả 2 phương pháp này đều được đánh giá là nhẹ nhàng, không đau, thời gian phẫu thuật nhanh gọn và hồi phục chỉ sau 7 đến 10 ngày. Nếu bạn dị ứng chất liệu độn thì nên chọn phương pháp trượt cằm, còn muốn đơn giản hóa việc làm đẹp thật nhanh chóng chỉ cần gây tê nhẹ nhàng thì nên ưu tiên cho độn cằm. Mỗi kỹ thuật đều có những ưu điểm riêng biệt và bạn có thể cân nhắc chọn lựa phương pháp phù hợp tùy vào sức khỏe, sở thích hay mong muốn của bản thân. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ thẩm mỹ để được lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia đồng thời lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI