Túi Nano Chip dòng túi độn ngực an toàn cho chị em

Túi Nano Chip dòng túi độn ngực an toàn cho chị em

Những năm gần đây thì chị em thực hiện nâng ngực ngày 1 nhiều, và việc lựa chọn dòng túi độn cũng được các chị em quan tâm. Hôm nay thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông tin về dòng túi Nano Chip dòng túi độn an toàn cho chị em.


DÒNG TÚI NANO CHIP LÀ DÒNG TÚI THẾ NÀO?


Túi Nano Chip - 7 lớp vỏ siêu bền cùng con chip thông minh là 1 dòng túi độn đến từ Hoa Kỳ, đây chính là dòng túi độn giúp cho việc nâng vòng 1 không chỉ được đẹp hơn, tự nhiên và an toàn hơn rất là nhiều.


Dòng túi Nano Chip cũng thuộc hãng túi ngực Motiva, đây chính là hãng túi ngực chuyên sản xuất ra những dòng túi độn phù hợp với tình trạng sức khỏe của khách hàng, hiện nay thì hãng có khoảng 3 dòng túi độn là: Túi nano, Túi Nano Chip và túi ergonomix. Mỗi dòng túi độn sẽ phụ thuộc vào từng nhu cầu của các khách hàng.


Dòng túi ngực Nano được gắn Chip bảo vệ túi ngực và ứng dụng công nghệ Nano bởi cấu tạo 7 lớp vỏ siêu bền bỉ, Chip thông minh được đưa vào cơ thể khách hàng nhằm tạo ra dáng ngực đẹp tự nhiên, có được độ bám dính cao và tương thích tốt với cơ thể, tránh được những hiện tượng co thắt bao xơ như túi ngực thông thường.


 Túi Nano Chip được cấu tạo bởi: Bề mặt phủ Nano, lớp vỏ Blue, gel, Chip thông minh. Các thành phần đều có những ưu điểm khác biệt:


Sở hữu công nghệ hiện đại phủ lớp Nano túi ngực, tính năng vượt trội với độ bám dính cao nhờ 8.000 tiếp điểm/cm2 bề mặt, không tạo ra sự ma sát như bề mặt túi khác, tránh được các biến chứng khi tập luyện thể dục hay chơi các môn thể thao vận động.


Vỏ được hình thành từ 7 lớp chắc chắn, trong đó lớp vỏ cuối cùng có màu xanh nhạt Blue tạo độ chắc chắn và an toàn cũng như cảm nhận cho khách hàng khi sử dụng.


Ở lớp gel có cấu tạo mới, được làm đầy tới 100% trong túi ngực giúp túi ngực không bị nhăn nheo, tránh hiện tượng co thắt (bao xơ). Đặc biệt là công nghệ True Monobloc có tính năng đàn hồi dẻo dai - lâu dài.


Túi Nano Chip có bị hư hại do thay đổi môi trường hay không?


Đặc điểm nổi bật của túi ngực Nano Chip chính là gắn chip bảo vệ bên trong. Đây là tính chất công nghệ có nhiều tính năng vô cùng thông minh giúp khách hàng cũng như bác sĩ quản lý, theo dõi các thông số quan trọng được ghi lại mà không cần thời gian kiểm tra lưu trữ thông tin hay sự tráo đổi túi ngực trong quá trình thực hiện nâng ngực.


TÚI NANO CHIP DÒNG TÚI ĐỘN NGỰC AN TOÀN CHO CHỊ EM


Túi Nano Chip dòng túi độn an toàn cho chị em, với những ưu điểm sau khi đọc qua thì tin chắc rằng khách hàng sẽ có những sự lựa chọn phù hợp cho bản thân của mình.


Con chip được gắn bên trong túi độn hiển thị tổng cộng 15 dữ liệu về các thông tin: Nguồn gốc xuất xứ túi, thời gian sản xuất túi , đất nước được phân phối lưu hành , size túi ngực, bác sĩ thực hiện, thông tin của khách hàng,… Khách hàng có thể biết được các thông tin này dễ dàng.

Sau khi đã thực hiện nâng vòng, khách hàng chỉ cần sử dụng dùng máy quét cầm tay độc quyền từ hãng túi Motiva để kiểm chứng lại sản phẩm đang sử dụng.


Ở chế độ bảo hành như bất kỳ sản phẩm hãng túi nâng ngực nào trên thị trường, con chip có trong túi Nano Chip được mua bảo hiểm từ bên thứ 3 nhằm đặt quyền lợi khách hàng lên trên.


Chip bảo vệ của túi Nano Chip chỉ có chức năng đọc rõ các thông số thông tin liên quan đến khách hàng, sản phẩm và bác sĩ nâng ngực, không phải là Chip vi mạch điện tử mà mọi người đang hiểu lầm. Vì vậy sẽ không ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của khách hàng hay ảnh hưởng tới vi phạm bản quyền.


Hiện nay thì khách hàng có thể chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ Vivian để thực hiện nâng vòng 1 với dòng túi Nano Chip này, không chỉ ứng dụng phương pháp hiện đại mà còn trực tiếp thực hiện bởi ekip bác sĩ có chuyên môn cũng như là kinh nghiệm cao.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI