TUYỆT CHIÊU NÂNG MŨI CHO MẶT TRÒN, MẶT VUÔNG, MẶT DÀI

TUYỆT CHIÊU NÂNG MŨI CHO MẶT TRÒN, MẶT VUÔNG, MẶT DÀI

Nâng mũi cho mặt tròn, mặt vuông, mặt dài bằng phương pháp nào? Làm sao để tìm được dáng mũi phù hợp với gương mặt bạn? Hãy để các chuyên gia thẩm mỹ tại Vivian giúp bạn nhé!


1. NÂNG MŨI CHO MẶT TRÒN BẰNG CÁCH NÀO?


Cấu trúc gương mặt của người Á Đông đa phần đều có gương mặt mặt tròn, cằm ngắn, cằm bạnh, sóng mũi thấp tẹt. Theo nhân tướng học đây là khuôn mặt phúc hậu, hiền lành dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Tuy nhiên, điều này lại khiến gương mặt kém thanh thoát và trở nên mờ nhạt, các đường nét thiếu đi sự sắc sảo.


Để khắc phục được nhược điểm mặt tròn thì nâng mũi chính là giải pháp hiệu quả. Chỉ cần có một dáng mũi phù hợp thì gương mặt tròn ngắn của bạn đã trở nên thanh thoát và thon gọn hơn rất nhiều đấy nhé!


Các bác sĩ nâng mũi Vivian cho hay với gương mặt tròn thì yếu tố hài hòa là quan trọng nhất. Nâng mũi cho mặt tròn dáng mũi không cần quá cao vì sẽ khiến tổng thể gương mặt trở nên thô cứng và kém tự nhiên.


Để biết mặt tròn nâng mũi bằng phương pháp nào? Gợi ý cho bạn là dáng mũi S line được đông đảo các cô nàng mặt tròn lựa chọn khá nhiều đấy! Tuy nhiên để biết chính xác bạn phù hợp với phương pháp nào hãy nhờ tư vấn từ bác sĩ nhé! Dựa trên các trường hợp mặt tròn và khuyết điểm mũi thường gặp:


+ Mặt tròn, sóng mũi thấp tuy nhiên dáng mũi khá cân đối, không có quá nhiều nhược điểm.
+ Mặt tròn ngắn, sóng mũi thấp tẹt, mũi ngắn hếch, đầu mũi to, cánh mũi rộng.
+ Mặt tròn, mũi nhiều khuyết điểm, da đầu mũi mỏng, sóng mũi cong lệch.


2. NÂNG MŨI CHO KHUÔN MẶT DÀI


Bên cạnh câu hỏi nâng mũi cho mặt tròn thì gương mặt dài, mặt hình trái xoan cũng nhận được nhiều quan tâm. Theo đánh giá của các chuyên gia mặt dài là gương mặt dễ dàng để tạo hình mũi, bởi người sở hữu khuôn mặt này có thể phù hợp với hầu hiết các dáng mũi hiện nay.


Gợi ý những dáng mũi cho khuôn mặt dài: Dáng mũi S line, dáng mũi Thái, dáng mũi L line…
Nhưng không vì thế mà bạn có thể tùy tiện trong việc lựa chọn phương pháp nâng mũi được. Cũng giống như nâng mũi cho mặt tròn thì với mặt dài cũng cần dựa vào tình trạng mũi để tìm ra kỹ thuật phù hợp.


3. NÂNG MŨI CHO MẶT VUÔNG, GÓC CẠNH


Với những ai có gương mặt vuông, góc cạnh thì việc tìm được một dáng mũi phù hợp là rất quan trọng. Việc sở hữu mặt vuông, hình chữ điền khiến gương mặt trở nên thô kệch và nam tính, khiến mệnh gặp nhiều trắc trở. Do đó, rất nhiều cô gái đã quyết định nâng mũi để cải thiện sự thiếu cân đối này.


Các chuyên gia nâng mũi Vivian gợi ý với nâng mũi cho mặt vuông thì dáng mũi phù hợp là nâng mũi L line hoặc mũi Thái. Các dáng mũi này sẽ giúp gương mặt mềm mại và Tây hơn, tôn lên nét cá tính.


Bên cạnh đó, dáng mũi L line cũng được các cánh mày râu ưa thích rất nhiều. Bởi phương pháp này giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút.


4. NÂNG MŨI CHO MẶT TRÒN, MẶT VUÔNG Ở ĐÂU TỐT NHẤT?


Vivian tin rằng chúng rôi chính là địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy dành cho bạn bởi những lý do sau:


Thẩm Mỹ Vivian được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động chính thức


Không có nhiều trung tâm thẩm mỹ được chứng nhận của Sở Y tế và VIP là một trong số ít được cấp phép kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ. Vì thế chúng tôi có đủ mọi điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng mổ, công nghệ hiện đại, quy trình chuẩn Y khoa để mang đến kết quả an toàn và hài lòng cho quý khách hàng.


Được tư vấn dáng mũi trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa nâng mũi Vivian


Tại Thẩm mỹ Vivian các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn dáng cho từng khách hàng. Bằng việc phân tích cấu trúc gương mặt và dựa trên mong muốn, tình trạng mũi để tìm ra phương pháp nâng mũi hợp phong thủy.


Quy trình nâng mũi đạt chuẩn Y khoa


Điều này giúp quá trình phẫu thuật diễn ra với độ chính xác cao, nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời hạn chế mọi biến chứng hậu phẫu, giúp dáng mũi đẹp ổn định trong thời gian dài.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI