Ưu điểm và những hạn chế quan trọng trong nâng ngực

Ưu điểm và những hạn chế quan trọng trong nâng ngực

Nâng ngực ngày nay đã không còn xa lạ đối với bất kỳ phụ nữ nào. Thay đổi ngoại hình của bạn không những giúp bạn tự tin hơn mà nó còn ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Hãy cùng Vivian tham khảo phương pháp nâng ngực để cải thiện vẻ đẹp của mình nhé!

Phụ nữ quyết định cải thiện vòng 1 vì những lý do khác nhau. Bạn có thể sẽ thấy mình trong ít nhất một trong các loại sau:

- Bạn không hài lòng với kích thước, hình dạng của bộ ngực hiện tại.

- Ngực của bạn kém phát triển và không cân xứng với cơ thể.

- Cho con bú đã gây ra một số thay đổi.

- Tuổi tác và thời gian đã ảnh hưởng đến bộ ngực của bạn.

- Bạn đã trải qua giảm cân đáng kể, khiến cho da bạn dư khá nhiều.

 

Ưu và nhược điểm của phương pháp nâng ngực

Nếu bạn thấy mình trong bất kỳ loại nào ở phía trên thì phương pháp nâng ngực có thể là một sự lựa chọn hấp dẫn. Nhưng những ưu và nhược điểm của việc phẫu thuật này là gì?

Đó là một câu hỏi tuyệt vời!

Bạn nên nói chuyện với bác sĩ về những kỳ vọng, mong muốn của mình khi thực hiện nâng ngực. Khi bạn đã có những kiến thức phương pháp thẩm mỹ này thì chắc chắn rằng bạn sẽ tự tin và lựa chọn cho mình một quyết định chính xác nhất.

Tất nhiên, ưu điểm chính của nâng ngực là ngực đầy đặn, săn chắc hơn và dáng chuẩn hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều lợi ích khác liên quan đến nâng ngực ngoài ngoại hình của bạn. Một lợi ích không thể phủ nhận là tăng cường sự tự tin của bạn. Cảm giác tuyệt vời và tự tin vào ngoại hình của chính bạn sẽ có tác động tích cực đến mọi khía cạnh của cuộc sống.

 

Đối với ngực kém phát triển

Nếu bộ ngực của bạn kém phát triển, bác sĩ sẽ làm việc với bạn để tìm ra kích thước cấy ghép lý tưởng sẽ mang lại cho bạn vóc dáng cân đối mà bạn đang theo đuổi.

Đối với ngực bị “Xì hơi”

Cho con bú, tuổi tác hoặc giảm cân có thể khiến ngực chảy xệ và trông thiếu sức sống hơn. Thực hiện nâng ngực có thể giúp bạn có bộ ngực đầy đặn hơn nhưng để có một vòng 1 hoàn hảo có thể bạn cần nhiều biện pháp thẩm mỹ ngực nhiều hơn đơn thuần là nâng ngực.

Những hạn chế & rủi ro của việc nâng ngực

Không có phẫu thuật hoặc thủ thuật thẩm mỹ nào là không có sự đánh đổi nâng ngực cũng vậy vẫn có những hạn chế riêng của mình, nhưng nếu bạn biết cách thì vẫn có thể giảm chúng xuống một cách tối đa.

Rủi ro trong khi phẫu thuật

Mặc dù phẫu thuật nâng ngực nói chung là an toàn và rất phổ biến, nhưng tất cả các quy trình phẫu thuật đều có thể có một mức độ rủi ro và thời gian phục hồi sau phẫu thuật. Hãy chắc chắn nói chuyện với bác sĩ của bạn về những kỳ vọng thực tế và những rủi ro liên quan đến phẫu thuật nâng ngực.

 

Có thể cần các biện pháp thẩm mỹ ngực khác trong tương lai

Nâng ngực được thiết kế để tồn tại lâu dài trong cơ thể, nhưng khả năng bạn cần phải điều chỉnh cũng như thực hiện các biện pháp thẩm mỹ khác là không thể tránh khỏi. Vì khi bạn thực hiện nâng ngực lâu năm có thể có các hiện tượng như sai lệch hoặc chảy xệ đi.

Thời gian chờ phục hồi sau phẫu thuật

Nâng ngực là một thủ tục phẫu thuật, và bạn sẽ cần thời gian để chữa lành sau khi phẫu thuật. Bạn sẽ cần thời gian nghỉ dưỡng và hạn chế các hoạt động lao động cũng như thể thao trong khi cho cơ thể thời gian để phục hồi trung bình từ 1 tháng và ổn định từ 3 – 4 tháng.

Cảm giác sau nâng ngực có thể khác

Ngực của bạn sẽ có một cảm giác khác biệt so với trước khi thực hiện phẫu thuật. Điều này có thể là do cảm giác của thói quen, nhưng đối với hầu hết phụ nữ, đây là một thay đổi tích cực. Bạn sẽ cảm thấy ngực của mình đầy đặn và căng tròn hơn bao giờ hết.

Có thể có các vết sẹo nhỏ

Mỗi phương pháp phẫu thuật đều có thể để lại sẹo và vết mổ nâng ngực cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, bằng cách chọn vị trí vết mổ tốt nhất, một bác sĩ phẫu thuật khéo léo sẽ có thể che giấu vết sẹo để nó không bị chú ý. Cẩn thận làm theo hướng dẫn của bác sĩ trong quá trình phục hồi cũng giúp giữ sẹo ở mức tối thiểu nhất có thể.

 

Việc thăm khám sau khi thực hiện phẫu thuật

Cấy ghép vú được coi là an toàn và không được biết là có nguy cơ gây ung thư, nhưng khi bạn cần thực hiện thăm khám ngực thì đây được xem là một mặt hạn chế khá lớn. Đây có thể được coi là một rắc rối khi thực hiện thăm khám, nhưng đây chỉ là một vấn đề nhỏ nếu bạn muốn sở hữu một vòng 1 hoàn hảo.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI