VÀI ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ PHẪU THUẬT HÚT MỠ

VÀI ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ PHẪU THUẬT HÚT MỠ

Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, tình trạng béo bụng ở nam và nữ đang ngày một tăng cao. Có điều đó cũng bởi do đặc thù công việc, các mối quan hệ cần được mở rộng trên các “bàn bia” do đó dẫn tới tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng. Vấn đề này đang khiến cho không ít quý ông phải đau đầu suy nghĩ, thậm chí mất tự tin trong công việc, giao tiếp.

Mỗi ngày cụm từ hút mỡ bụng, hay hút mỡ bụng ở đâu được tìm kiếm không ít trên các trang mạng xã hội. Cùng với đó, những diễn đàn thầm kín, chuyên trang làm đẹp riêng cho các quý ông, quý bà thi nhau ra đời

Có thể thấy rằng có không ít cách giúp giảm cân như chạy bộ, đến các phòng tập nâng cao thể lực, đẹp dáng. Nhưng quá trình này để đạt hiệu quả cao cần không ít thời gian, đặc biệt là sự kiên trì.

Nhiều nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra, việc tập luyện này lại có hạn chế lớn đó là chỉ loại bỏ được phần mỡ thừa tích tụ ở mô mềm dưới da, còn các mô mỡ cứng ở phần trung bì thì gần như không thể hóa lỏng hay bị loại bỏ hoàn toàn.Vì thế vấn đề hút mỡ bụng càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Vì sao cần giảm mỡ bụng?

Ảnh hưởng tới sức khỏe: Vấn đề để mỡ thừa tích tụ lâu năm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, dễ dẫn tới những bệnh như: tiểu đường, mỡ máu, giảm sinh lý nam, béo phì, cao huyết áp, tim mạch…

Ảnh hưởng tới thẩm mỹ: Tình trạng tích tụ mỡ thừa ngày càng nhiều làm cho quý ông, quý bà mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh

Ảnh hưởng tới sức khỏe: bụng phệ nặng nề khiến chúng ta cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Lưu ý gì khi hút mỡ bụng?

Điều đầu tiên khi tham gia một ca hút mỡ bụng là chúng ta cần nắm rõ, tìm hiểu chi tiết về quá trình thực hiện ca  phẫu thuật này. Cần cân nhắc lựa chọn một nơi uy tín được cấp phép của bộ y tế để tham gia dịch vụ này.

Cần tham khảo qua một số bạn bè, người thân, những người từng tham gia những ca hút mỡ bụng trước đó. Họ chính là những người đã trải nghiệm, chắc chắn họ sẽ cho bạn những phản hồi chính xác nhất, tin cậy nhất.

Cần khám sức khỏe, tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Nếu có các bệnh lý nào liên quan đến tim mạch, máu khó đông, huyết áp thì phải thông báo ngay cho bác sĩ.

Do sự phát triển của khoa học công nghệ ngày này có không ít phương pháp giảm mỡ bụng ra đời. Nổi bật trong số đó là phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng, giải pháp tối ưu cho mọi tình trạng thừa cân béo phì.

 

Phẫu thuật hút mỡ bụng

Phẫu thuật thường được thực hiện bằng hai đường rạch da nhỏ độ 1cm ở phía dưới hai bên bụng và một đường ở phía dưới rốn, vì thế mà gần như  là không thấy sẹo. Bác sĩ sẽ cho ống hút nhỏ vào hút lượng mỡ thừa ở bụng. Khác với trước đây, hút bằng ống hút lớn gây nhiều sang chấn cho da bụng và sau khi hút vùng bụng có nhiều gợn sóng nhỏ, không được bằng phẳng. Ngày nay, người ta hút với ống hút nhỏ hơn, thời gian phẫu thuật có thể lâu hơn, nhưng kết quả đẹp hơn.

Giống như phẫu thuật  thu nhỏ quầng vú – Hầu như không đau nhiều – Phẫu thuật sẽ tiến hành với phương pháp gây mê, phẫu thuật tiến hành độ hai giờ tuỳ theo lượng mỡ nhiều hay ít. Sau phẫu thuật độ 24 giờ thì bệnh nhân có thể về nhà được, ngày sau đến tái khám để thay băng và một tuần sau cắt chỉ.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI