Vấn đề chung - Những câu hỏi thường gặp về Nâng vòng 1

Vấn đề chung - Những câu hỏi thường gặp về Nâng vòng 1

1001 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP : NÂNG VÒNG 1 CÓ NGUY HIỂM KHÔNG ? NÂNG VÒNG 1 CÓ CHO EM BÉ BÚ ĐƯỢC KHÔNG ? NÂNG VÒNG 1 CÓ ẢNH HƯỞNG SỨC KHỎE KHÔNG ?

Phụ nữ Đông Á nói chung hay phụ nữ Việt Nam nói riêng thì vòng một thường khá nhỏ, hay những bạn nữ sau khi sinh ngực thường bị chảy xệ, hay qua thời gian qua thời tuổi trẻ vòng một cũng suy giảm ít nhiều về sự săn chắc nên việc làm đẹp bẳng phẫu thuật nâng ngực là lấy lại sự tự tin, lấy lại tuổi trẻ của chính mình đồng thời giúp đời sống của bạn nữ thành công hơn thăng hoa hơn.

Phẫu thuật nâng vòng 1 có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng sức khỏe không? Còn có khả năng cho con bú không? Phẫu thuật đặt nâng vòng 1 thì có đau không?..v.v Đấy là những câu hỏi thường gặp khi khách hàng tới Vivian để được lắng nghe Bác sĩ và Các chuyên viên tư vấn nâng ngực, chỉnh sửa ngực... Vậy nên bệnh viện Thẩm mỹ Vivian xin chia sẻ những kinh nghiệm cũng như ý kiến của mình để có thể giải quyết được những thắc mắc khó khăn của các bạn nữ khi làm đẹp bằng cách nâng ngực phẫu thuật thẩm mỹ.

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nâng vòng 1 là cuộc đại phẫu thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay ở Việt Nam và đa số quốc gia trên thế giới. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 nhưng kĩ thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn vẫn được ưa chuộng hơn cả vì hiệu quả cải thiện rõ rệt và ít xâm lấn.

Nhưng trên thực tế, nếu nâng vòng 1 được thực hiện tại các cơ sở uy tín với điều kiện vô trùng tuyệt đối, bác sĩ phẫu thuật giỏi và có sự hỗ trợ của các thiết bị y khoa hiện đại thì sẽ mức độ an toàn sẽ được kiểm soát tối đa. Vẫn có những trường hợp xảy ra sự cố, nhưng tỉ lệ này chỉ chiếm khoảng 0,01%.

Có một số trường hợp Phẫu thuật nâng vòng 1 "chui" tại những địa điểm không có Giấy phép kinh doanh, chưa được cấp phép kinh doanh, bác sĩ chưa có chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm về kĩ thuật kém. Xảy ra những trường hợp như: Cuộc phẫu thuật thất bại hay để lại biến chứng nặng nề sau phẫu thuật.

NÂNG VÒNG 1 CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE KHÔNG?

Về vấn đề này bệnh viện Thẩm mỹ Vivian chia sẻ rằng phẫu thuật nâng vòng 1 không có bất kỳ nguy hiểm nào nếu bạn chọn đúng "địa chỉ nâng vòng 1 an toàn"  uy tín và đặc biệt đã được bộ y tế chứng nhận là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật nâng vòng 1 làm đẹp.

Việc lựa chọn địa điểm "Nâng vòng 1 đẹp - an toàn - uy tín" là rất quan trọng vì chỉ có những bệnh viện đạt chuẩn của bộ y tế mới có thể có được những bác sỹ giàu kinh nghiệm, đội ngũ điều dưỡng, chăm sóc hậu phẫu thuật chuyên nghiệp, và đặc biệt trang thiết bị y tế hiện đại và cập nhật những công nghệ mới đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế.

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 CÒN CÓ KHẢ NĂNG CHO CON BÚ KHÔNG?

Những chị em nếu chưa có gia đình thường được khuyến khích lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi. Bởi phương pháp này dùng cách đặt túi ngực sau cơ, nên sẽ không ảnh hưởng đến chức năng tiết sữa của tuyến vú, không gây tắc sữa hay các vấn đề liên quan vì vậy nâng vòng 1 sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú. Giải thích một cách rõ ràng hơn để các chị em hình dung thì tuyến sữa không nằm rải rác ở trong toàn bộ bầu vú của người phụ nữ mà nằm tập trung thành một bánh và được gọi một cách đơn giản là bánh sữa. Trong bánh sữa đấy có rất nhiều ống tuyến nhỏ rồi tập trung vào một vài ống tuyến lớn, sau đó đổ vào đầu vú. Nên việc cho con bú sau sinh là hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng.

Cùng xem một vài hình ảnh của khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ Vivian.



Một số HOTMON của Bệnh Viện Vivian Thẩm Mỹ:

             

               
               

               

           

Việc làm đẹp vòng 1 là việc hoàn toàn đúng đắn vậy nên làm đẹp bằng cách nâng ngực là việc hoàn toàn bình thường. Thời đại 4.0 phụ nữ dần khẳng định được vai trò những vị trí cao trong xã hội vậy nên khi có một thân hình hoàn hảo họ lại càng tự tin và thành công hơn trong công việc,trong giao tiếp hàng ngày. Trên đây là những giải đáp của bác sĩ Vivian về các câu hỏi thường gặp khi khách hàng có dự định nâng vòng 1. 
Nếu bạn vẫn còn các thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ với Vivian: 


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI